รีวิวคอนโดใหม่ ใกล้ mrt ‘XT HUAIKHWANG’

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564 23.29 น.

“ห้วยขวาง” นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่น่าจับตามองเนื่องจากว่าราคาอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้นั้นไม่สูงมากจนเกินไปนัก จึงเหมาะสำหรับผู้คนหลายกลุ่มตั้งแต่กลุ่มนักศึกษาจบใหม่เริ่มทำงานไปจนถึงผู้ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวใหม่ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในย่านใจกลางเมือง

คอนโดแถวห้วยขวางเป็นที่ต้องการมาตลอดระยะเวลาหลายปี หลังจากที่ mrt นั้นเปิดให้บริการนอกจากคอนโดแถวห้วยขวางแล้วคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวางหลายแห่งก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เมื่อคอนโดพร้อมอยู่ในย่านนั้นมีสภาพเก่านั้นไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนบางกลุ่มได้ แสนสิริจึงได้ริเริ่มโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่บนทำเลใกล้ mrt ห้วยขวาง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มนี้

คอนโดใกล้ mrt ห้วยขวางจากแสนสิริที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า XT ตั้งอยู่ห่างจาก mrt ห้วยขวาง เพียงแค่ 75 เมตรเท่านั้น ถือว่าเป็นคอนโด mrt ห้วยขวางที่มีความหรูหรา สะดวกสบายและยังสามารถเดินทางต่อไปยังเซ็นทรัล พระราม 9 และแยกอโศกได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ จากแสนสิริแห่งนี้มีห้องที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.25– 69.75 ตารางเมตร มีแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พิเศษมาก ๆ ตรงที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือก Layout ห้องภายในคอนโดแถวห้วยขวางจากแสนสิริแห่งนี้ให้สอดคล้องกับตัวตนได้ โดยมีให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน ดังนี้

  1. The Snoozy Head ขยายพื้นที่ห้องนอนให้กว้างขึ้น
  2. The Party Goer ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้ใหญ่จุใจ
  3. The Master Chef ขยายพื้นที่ห้องครัวเพื่อให้คุณได้แสดงฝีมือด้านการทำอาหารอย่างเต็มที่
  4. The Fashionista ขยายพื้นที่ตู้เสื้อผ้าใหญ่ขึ้นสำหรับผู้ชื่นชอบศิลปะในการแต่งตัวเป็นพิเศษ
  5. The Visionary ขยายพื้นที่ทำงานเพื่อการทำงานได้อย่างผ่อนคลาย
  6. The Naturalist ขยายพื้นที่ Balcony สำหรับผู้ชื่นชอบการจัดสวนและปลูกต้นไม้

ภายในคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวางแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเกินกว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าทั่วไปจัดเตรียมไว้ เริ่มตั้งแต่ Outdoor Theater, Pocket Step Garden, 29thGlasshouse The Helix Rooftop และ Hidden Sky Bar การันตีได้ว่าผู้อยู่อาศัยภายในโครงการคอนโดแห่งนี้จะได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่กับกิจกรรมที่ตนชื่นชอบอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นคอนโด mrt ห้วยขวางโครงการนี้ยังมีฟิตเนส ยิมกลางแจง ห้องเล่นเกม ห้องจิบชา ห้องซักผ้า ล็อกเกอร์ให้เช่า รวมถึงมีพื้นที่จอดรถอย่างเพียงพอพร้อมพื้นที่จอดจักรยานอีกด้วย ช่วยตอบโจทย์ได้ครบทุกสไตล์ภายในโครงการเดียว

นอกจากนี้เมื่อวัดระยะทางจากสถานี BTS อโศก คอนโดห้วยขวางจากแสนสิริแห่งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นคอนโดใกล้ bts สถานีอโศก เช่นเดียวกับที่มีสถานะเป็นคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง เพราะว่าสามารถเดินทางไปถึงสถานี BTS อโศกได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่านอกจากคอนโดแถวห้วยขวางนั้นจะเชื่อมต่อกับแยกอโศก พระราม 4 แล้วก็ยังเชื่อมต่อกับย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พระราม 9 รัชดา พหลโยธิน ถือได้ว่าเมื่อพักอาศัยอยู่ในคอนโดห้วยขวางจะสามารถเดินทางเข้าหรือว่าออกจากใจกลางเมืองกรุงเทพได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับอาคารสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองและมีถนนหลายสายเชื่อมต่อหลายพื้นที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและประหยัดเวลาในการเดินทางมากขึ้น

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่กำลังค้นหาคอนโด mrt ห้วยขวางที่ตรงใจ เราเชื่อว่า XT HUAIKHWANG จากแสนสิริโครงการนี้จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแล้วก็ยังการันตีคุณภาพของโครงการได้จากชื่อแสนสิริ เจ้าของโครงการบ้านและคอนโดจำนวนมากหลากหลายทำเลศักยภาพ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา