ฟิลเลอร์ ต้องรู้ก่อนตัดสินใจฉีด

sasitronlux1

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 15.02 น.

 

ก่อนการรักษาด้วยฟิลเลอร์ ควรเตรียมพร้อมและศึกษาข้อมูลประกอบการตัดสินใจต่อไปนี้

 

ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือด ข้อต่อ หรือเส้นเอ็น ที่ส่งผลกระทบกับมือ ไม่ควรฉีดฟิลเลอร์บริเวณมือ

หลังจากฉีดฟิลเลอร์ แนะนำให้งดการดื่มแอลกอลฮอล์ ของมึนเมา ทั้งนี้ไม่ใช่เพราะฟิลเลอร์จะสลายหรืออยู่ไม่นาน แต่เป็นเพราะคนไข้จะไม่มีสติดูแลบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ไป อาจจะเผลอนวด เผลอเท้าคางได้ และการดื่มแอลกอฮอล์ทำให้เลือดสูบฉีด อาจจะทำให้เลือดออกในบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ได้

 

การฉีดต้องใช้ปริมาณฟิลเลอร์ในแต่ละจุดค่อนข้างเยอะ หากแพทย์ไม่มีความชำนาญมากพอ ขาดความรู้ความเข้าใจด้านกายวิภาคบนใบหน้าก็อาจเกิดอันตรายได้ครับ 

 

ในปัจจุบันการทำศัลยกรรมนอกจากจะต้องทำให้ออกมาสวยและดูดีขึ้นแล้ว สายมูหลายคนยังมีความเชื่อว่าต้องทำออกมาให้ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้งของใบหน้าเพื่อเป็นการเสริมทรัพย์ และเสริมบารมีให้กับตัวเองด้วย โดยตำแหน่งที่นิยมปรับกันมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น “หน้าผาก” ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ด้วยการศัลกรรม ฉีดฟิลเลอร์ และฉีดไขมัน

 

 นอกจากนี้หลายๆ คนยังใช้การฉีดฟิลเลอร์ เพื่อปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์บนใบหน้าให้ดูหวานขึ้น โดดเด่น มีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วย เช่น ฉีดฟิลเลอร์คาง ฉีดฟิลเลอร์ปาก เป็นต้น

 

โดยทั่วไปฟิลเลอร์จะเห็นผลชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ แต่จะอยู่ได้นานแค่ไหน ขึ้นกับยี่ห้อที่เลือกใช้และการดูแลตัวเอง รวมไปถึงสภาพผิวของแต่ละคนครับ




โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา