แต่งบ้านแบบสไตล์Modern ด้วย สวิชต์ไฟแบบโมเดิร์น

GUEST1625415308

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.12 น.

ถ้าพูดถึงบ้านที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดต้องใช้ของตกแต่งบ้านสไตล์ Modern ที่มีความสวยงามและหรูหรา (Modern) ซึ่งจะมีโครงสร้างเรียบง่ายที่เน้นให้น้อยที่สุดแม้ว่าสไตล์การตกแต่งบ้านจะดูไม่ยาก แต่ที่จริงแล้วการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ช่างพิถีพิถันมาก ส่วนสำคัญโดยเฉพาะอย่าง "สวิตช์" นั้นไม่สามารถละเลยได้ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นด้วยสวิตช์ไฟที่เหมาะสม (Modern Switch Design) วิธีการเลือก? มาดูกัน! เลือกจากการควบคุมเฉดสี (สวิตช์สมัยใหม่) การตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นจะเลือกใช้สวิตช์ไฟ (Switch) เป็นหลักจากการควบคุมโทนสี เพราะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการตกแต่งบ้าน เนื่องจากรูปแบบที่ทันสมัยนี้จึงใช้สีหลักได้เพียง 3 สี ดังนี้

1.โทนสีอ่อน

เลือกสวิตช์ไฟจากสีของแสง เช่น สวิตช์ไฟสีขาว ความเรียบง่ายซ่อนความสง่างามและดูสะอาดตา แสดงออกถึงความเรียบง่าย นอกจากนี้ยังเป็นสีที่เข้ากับบ้านทุกสไตล์ได้ง่าย คุณไม่ต้องกังวลว่ามันจะโดดเด่นหรือไม่เข้ากับองค์ประกอบอื่นๆ ของบ้านคุณ จึงเป็นสีที่เหมาะในการตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

2.โทนสีเข้ม

โทนสีของสวิตช์ไฟเป็นสีเทาและสวิตช์ไฟสีดำ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านสมัยใหม่ ในหมู่พวกเขามีเฉดสีหลายระดับให้เลือกในตลาด เช่น หินอ่อนสีดำ ผสมสีเทาและสีดำสามารถจับคู่กันหรือสลับกันได้ตามต้องการ 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา