4 ไอเดียการเลือกประตูรั้วบานเลื่อน ให้เหมาะกับสไตล์ของบ้าน

GUEST1625415308

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.25 น.

สิ่งแรกที่คุณจะมองเห็นเมื่อมาถึงบ้านนั่นคือ “ประตูรั้ว” ที่เปรียบเสมือนเป็นหน้าตาของบ้าน ที่ให้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัยให้กับบ้านของคุณ ซึ่งในปัจจุบันมีการพัฒนาประตูรั้วเป็นแบบบานเลื่อน ที่แข็งแรง สวยงาม และดูแลรักษาง่ายมากกว่าแต่ก่อน เราจึงชวนคุณมาเลือกประตูรั้วให้เหมาะกับสไตล์ของบ้าน และไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมด้วยฟังก์ชั่งการใช้งานที่เหมาะสม ให้ได้ใช้งานยาวนานไปพร้อมกับตัวบ้านของคุณซึ่งจะแบ่งประตูรั้วบานเลื่อนได้เป็น 4 ประเภทได้แก่

1.ประตูรั้วบานเลื่อน แบบสูง

ประตูรั้วบานเลื่อน แบบสูงนี้จะเหมาะกับบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และอยู่ในพื้นที่กลางแจ้ง แต่ยังต้องการให้ลมผ่านได้ ซึ่งประตูรั้วแบบนี้จะทำงานด้วยระบบล้อและระบบราง ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุประเภทอะลูมิเนียมพิเศษที่มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิท และสามารถเลื่อนได้ง่าย ไม่มีตกราง

2.ประตูรั้วบานเลื่อน บานเฟี้ยม

ประตูรั้วบานเลื่อน บานเฟี้ยมนี้จะเหมาะกับบ้านที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก หรือพื้นที่จำกัด แต่ต้องการให้บ้านดูมีพื้นที่ที่กว้างขึ้น ต้องการบ้านที่ดูโล่งโปร่งสบายตา ประตูบานเฟี้ยมนี้จะช่วยในการประหยัดพื้นที่ขึ้นมาก เนื่องจากสามารถพับได้ และยังทำให้คนภายนอกเห็นพื้นที่ในตัวบ้านได้ ทำให้พื้นที่บ้านดูโปร่งมากขึ้น

 

3.ประตูรั้วบานเลื่อน บานยก

นวัตกรรมใหม่ของประตูบนเลื่อน ที่เหมาะกับบ้านสมัยใหม่เพื่อช่วยประหยัดเวลาและสร้างความสะดวกสบายที่มากขึ้น แก้ปัญหาในวันที่คุณยกของหนัก หรือวันที่ฝนตกเพื่อไม่ต้องเสียเวลามาเปิดประตูรั้วให้ยุ่งยาก แก้ปัญหาด้วยกลไกทางวิศวกรรมที่จะยกประตูรั้วของคุณด้วยระบบไฟฟ้า

4.ประตูรั้วบานเลื่อน บานเปิด

เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมของประตูรั้วบานเลื่อนที่สามารถใช้ร่วมกับประตูรั้วแบบบานเลื่อนและบานยก ผสานเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสะดวกสบายให้บ้านคุณขึ้นอีกระดับ ด้วยฟังก์ชั่นประตูบานเปิดที่แยกเป็นทางเข้าบ้านอีกทางเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวที่บ้านของคุณให้มากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา