ชักโครก TOTO แบบตั้งพื้นกับแขวนผนัง ดีกว่ากันนะ?

GUEST1625415308

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.38 น.

ปัจจุบันชักโครกจากแบรนด์ดังอย่าง TOTO นั้นมีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ทั้งงานดีไซน์ ขนาด หรือฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกบ้าน ซึ่งในแต่ละประเภทนั้นก็มีจุดเด่นและจุดด้อยแตกต่างกันไป วันนี้เราจะมาแนะนำชักโครกของ TOTO แบบตั้งพื้นกับแบบแขวนผนังกันว่าห้องน้ำบ้านคุณจะเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน?

 

ชักโครก TOTO แบบตั้งพื้น

         ชักโครกแบบตั้งพื้นนั้นเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากมีการดูแลรักษาที่ง่ายและสะดวกต่อการติดตั้ง ทั้งยังสามารถหาซื้ออะไหล่เปลี่ยนได้ง่ายดายและในราคาถูก ทำให้ชักโครกแบบตั้งพื้นของ TOTO นั้นมีออกมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และหลายขนาด ทั้งขนาดเล็กของเด็ก จนไปถึงขนาดเฉพาะของผู้สูงอายุ ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามระบบระบายน้ำไม่ว่าจะเป็นการเดินท่อลงพื้น หรือเดินท่อออกผนังตามที่ลูกค้าต้องการ

 

ชักโครก TOTO แบบแขวนผนัง

 

ชักโครกแบบแขวนผนังนั้นพึ่งจะได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในบ้านของคนรุ่นใหม่ เนื่องจากชักโครกแบบแขวงผนังนั้นทำให้ห้องน้ำดูสวยงามและทันสมัย ทั้งยังมาด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายของคนในสมัยนี้ แถมยังช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดที่มากขึ้น เนื่องจากตัวโถลอยตัวสูงขึ้นจากพื้น ซึ่งชักโครกประเภทนี้นั้นค่อนข้างจะมีราคาสูง อีกทั้งยังมีระบบการชำระล้างและระบบระบายน้ำเพียงแบบเดียว

 

ซึ่งชักโครกทั้งสองรูปแบบนั้นต่างมีจุดดีและจุดด้อยที่แตกต่างกันไป ทำให้ผู้ใช้งานควรมีการศึกษาถึงความต้องการของตนให้ดีก่อนเลือกซื้อ ซึ่งทาง TOTO เองนั้นก็มีชักโครกให้เลือกมากมายเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกบ้านอย่างดีที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา