เสริมพลังให้กับการทำงานด้วย 5 สูตรชงกาแฟร้อนผสมผลไม้ที่คอกาแฟห้ามพลาด

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564 21.13 น.

เสริมพลังให้กับการทำงานด้วย 5 สูตรชงกาแฟร้อนผสมผลไม้ที่คอกาแฟห้ามพลาด

 

            ต้องยอมรับว่า “กาแฟ” เป็นเครื่องดื่มที่คนวัยทำงานขาดไม่ได้ เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายตื่นตัวพร้อมทำงานตลอดทั้งวันแล้ว การดื่มกาแฟสดร้อน ๆ ในระหว่างวันยังช่วยให้ผ่อนคลายและอารมณ์ดีขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ออฟฟิศหลายแห่งเตรียมเครื่องชงกาแฟแคปซูล (เพิ่มเติมที่ : https://mthai.com/food/163399.html) และแคปซูล ของ Nespresso เตรียมไว้บริการกับพนักงานของตัวเองเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพนักงาน นอกจากนั้นกาแฟในรูปแบบแคปซูลยังมีให้เลือกมากมายหลายรสชาติ สามารถชงได้ทั้งเอสเพรสโซ่อเมริกาโน่ลุงโก้หรือเมนูกาแฟนมอีกหลากหลายเมนู แต่อย่างไรก็ตามเพื่อช่วยให้ทุกคนไม่รู้สึกเบื่อและจำเจกับรสชาติกาแฟเดิม ๆ มากเกินไป วันนี้เราจึงมี 5 สูตรชงกาแฟร้อน ผสมผลไม้ที่เสริมพลังให้กับการทำงานมาฝาก แต่จะมีสูตรไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย

  • JAMMY CAPE TOWN กาแฟดำผสมแยมแอปริคอตที่มาพร้อมรสชาติอมเปรี้ยวตัดกับรสขมของกาแฟได้ดี เริ่มด้วยการนำแยมแอปริคอตใส่ลงไปในแก้วตามด้วยกาแฟสูตร World Explorations Cape Town Envivo Lungo ปริมาณ 110 มิลลิลิตร ปิดท้ายด้วยวิปครีมผสมขิงผงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความนุ่นนวลในตอนท้ายเวลาดื่ม
  • COLOMBIAN PASSIOCCINO กาแฟนมผสมเสาวรสแสนอร่อย เพียงแค่นำน้ำเสาวรสปริมาณ 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ลงไปในแก้วกาแฟ จากนั้นชงกาแฟสูตร Master Origin Colombia ใส่ตามลงไป ปิดท้ายด้วยฟองนมจากเครื่องทำฟองนมเพื่อเพิ่มความละมุน
  • CAPPUCCINO D'AMOUR ROSÉ ขั้นตอนแรกให้นำนมถั่วเหลือง 100 มิลลิลิตร น้ำบีทรูต 10 มิลลิลิตร และผงคาร์ดามอนจำนวน 1 หยิบมือหรือตามชอบใส่ลงไปในเครื่องทำเมนูกาแฟ Barista เลือกกดปุ่มเมนู Cappuccino จากนั้นเทฟองนมที่ได้ลงไปในแก้ว แล้วตามด้วยกาแฟสูตร Vanilla Éclair ปริมาณ 25 มิลลิลิตร เท่านี้ก็ได้กาแฟแสนอร่อยแล้ว
  • VIENNA CREAM CROWN แค่นำแยมส้มใส่ลงไปในแก้ว ตามด้วยกาแฟสูตร World Explorations Vienna Lungo 110 มิลลิลิตร จากนั้นท็อปด้วยวิปครีมและเพิ่มความสวยงามด้วยช็อกโกแลตซอสที่ด้านบนสุด
  • TORTA DI NOCCIOLE AL BICERIN (FESTIVE 2020) ปิดท้ายด้วยกาแฟสูตรอิตาลีที่เป็นแบบร้อนปะทะเย็น เริ่มต้นด้วยการใส่ดาร์กช็อกโกแลต 6 แผ่น ลงไปในเครื่องทำเมนูกาแฟ Barista ตามด้วยครีม 60 มิลลิลิตรและนมสด 20 มิลลิลิตร ปิดฝาและเลือกเมนู Hot Chocolate เสร็จแล้วให้เทใส่แก้วกาแฟ จากนั้นกดสูตร Variations Italia Torta di Nocciole Flavour ใส่ตามลงไปแล้วคนผสมให้เข้ากัน ต่อมาเตรียมครีม 100 มิลลิลิตรลงไปในเครื่อง Barista ปิดฝาและเลือกโหมดการทำงาน Espresso Con Panna นำมาราดที่ด้านบนกาแฟ โรยด้วยเฮเซลนัทบดและแต่งหน้าด้วยผงโกโก้ให้สวยงาม

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 5 สูตรชงกาแฟร้อนผสมผลไม้ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งรับประกันเลยว่ารสชาติอร่อยและถูกปากคอกาแฟทุกคนอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา