เปิดตำนาน พญานาคราช ๔ ตระกูล เจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล

mookshr

เริ่มเข้าขีดเขียน (24)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564 16.14 น.

     พญานาคราช หรือพญานาค ซึ่งเป็นความเชื่อในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีรูปร่างลักษณะเป็นงูใหญ่ ที่มีหงอน ซึ่งจะสื่อถึงความยิ่งใหญ่ มีความอุดมสมบูรณ์ มีวาสนา และยังคงเป็นสัญลักษณ์ของบันไดสายรุ้งสู่จักรวาล โดยลักษณะตามความเชื่อในแต่ละภูมิภาคจะมีความแตกต่างกันไป สีทองและตาสีแดง มีเกล็ดที่ลักษณะเหมือนปลามีหลากสี แตกต่างกันไปตามบารมี บ้างสีเขียว บ้างสีดำ และอาจจะมี 7 สี เหมือนสีของรุ้ง ตำนาน พญานาคราช ๔ ตระกูล เจ้าแห่งทรัพย์ ใต้พิภพบาดาล พญานาคราช ผู้มากด้วยบารมี กำลังฤทธิ์ สัตว์ทิพย์ กึ่งเทพ กึ่งสัตว์ ประกอบด้วย 4 ตระกูล หลัก

1.วิรูปักโขนาคราช
     ตระกูลสีทอง มีผิวกายสีทอง ถือเป็นพญานาคชั้นสูง ชนชั้นปกครองถือกำเนิดแบบโอปปาติกะ คือ เกิดแล้วโตทันทีแบบเทวดาและนางฟ้า อาศัยอยู่ในสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกา เป็นพญานาคที่มีลักษณะโดดเด่นและสวยงามที่สุด

2.เอราบถนาคราช
     ตระกูลสีเขียว ถือเป็นพญานาคชั้นสูง มีลำตัวเขียวมรกต เกล็ดมรกตสีไพลมณีรัตนชาติ มีลักษณะเหมือนงูใหญ่ถือกำเนิดแบบอัณฑชะ คือกำเนิดจากฟองไข่ เชื่อว่าเป็นพญานาคตระกูลที่พบได้มากที่สุด เชื่อว่าอาศัยอยู่ในเมืองบาดาล ลึกลงไปจากใต้ดินถึง 1 โยชน์ หรือ 16 กิโลเมตร

3.ฉันพยาปุตตะนาคราชนาคราช
     ตระกูลสีรุ้ง พญานาคถือกำเนิดแบบชลาพุชะ คือกำเนิดจากครรภ์ มีถิ่นอาศัยที่นครบาดาล ใต้ดิน ในป่าลึก หรือบนภูเขาเป็นพญานาคที่มีลักษณะสวยงามมาก เนื่องจากพญานาคตระกูลนี้ จะมีกายสีเลื่อมรุ้งมรุลี สีโกเมนสุริยฉัตรปภัศร เป็นตระกูลที่พบได้น้อย และยังมีถิ่นที่อยู่ที่ลึกลับอีกด้วย

4.กัณหาโคตรมะนาคราช
     ตระกูลสีดำ ส่วนใหญ่ถือกำเนิดแบบสังเสทชะ คือกำเนิดจากเหงื่อไคล และสิ่งหมักหมม ไม่ถือเป็นพญานาคชั้นสูง แต่ก็เป็นตระกูลที่มีฤทธานุภาพไม่แพ้พญานาคตระกูลอื่นเช่นกัน มีกายเป็นนิลกาฬมหิธร มีเกล็ดเป็นนิลปาศรอมรสุภรัตน์ ทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นพญานาคที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีถิ่นที่อยู่เร้นลับ และพบเจอได้ยากมาก

     พญานาคราช ๔ ตระกูลนี้ ถือว่ามีความยิ่งใหญ่ มีจิตที่คิดจะประกอบการบุญกุศล ปรารถนาที่จะอนุโมทนาบุญ และร่วมบุญกับสาธุชนผู้ใจบุญทั้งหลาย พร้อมปกป้องพิภพบาดาล ไม่มีแสงอาทิตย์ แสงจันทร์ มีเพียงแสงสว่างจากเพชรนิลจินดา ทองคำ ทรัพย์ใต้แผ่นดินเท่านั้น บูชาพญานาคราชไว้ ให้คุณมั่งมีทรัพย์สินเงินทอง ร่ำรวยมั่งคั่ง บ้านที่ดินเจริญรุ่งเรืองมั่นคง เกิดเมตตามหานิยมแก่ผู้ศรัทธา

ขอเชิญเช่าบูชา เหรียญพญานาค 4 ตระกูล
     ร่ำรวยบารมี เงินทองไหลมาไม่ขาด ปราศจากภยันอันตราย เหรียญพญานาค 4 ตระกูล ผ่านการปลุกเสก ในงานพิธีพุทธาภิเษกยกปลียอดทองคำพระธาตุพนม วันเสาร์ ที่ 19 เดือน 9 ปี 2563 ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร

- เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อทองแดง 2563 องค์ ราคา 100 บาท
(มีเลขและโค้ดกำกับทุกองค์)

- เหรียญพญานาค 4 ตระกูล เนื้อผง 5,000 องค์ ราคา 150 บาท
(ฝังปฐวีธาตุ มีส่วนผสมของผงหว่าน 250 ชนิดอธิฐานจากพระสายกรรมฐาน, ผงเกศรข้าวเศกและหินปัทวีธาตุของลป.คำพันธ์ และผงทรายเงินทรายทองและอิฐพระธาตุพนมองค์เดิม)

วัตถุประสงค์การจัดสร้าง เหรียญพญานาค 4 ตระกูล
1.นำรายได้ไปช่วยเหลือสาธารณะกุศลอื่น ๆ ในจังหวัดนครพนม
2.เพื่อใช้ในกิจกรรมชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพุทธศิลป์ในจังหวัดนครพนม
3.เพื่อประชาสัมพันธ์บุญบารมีของหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ และพระผู้ปฎิบัติดี รวมถึงพญานาคทุกองค์ในเขตลุ่มแม่น้ำโขง
4.เพื่อเป็นการระลึกถึงพญานาคทุกตระกูลและสืบสานประวัติความเป็นมา
5.เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำเนินงานในชีวิตสืบไป

สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼
โทร.
081-494-0291 (ติดต่อคุณนฤชา)
Line ID : @phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือ
http://nav.cx/glcxvIh
(รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้พระธาตุพนม)
Facebook : พญานาค – พญาศรีสัตตนาคราช :
https://bit.ly/2Ij6TIn

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา