งบน้อยแต่อยากได้เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติห้ามพลาด 3 รุ่นนี้จาก Nespresso

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2564 12.02 น.

งบน้อยแต่อยากได้เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติห้ามพลาด 3 รุ่นนี้จาก Nespresso

          เชื่อว่าคนรักกาแฟส่วนใหญ่อยากได้เครื่องชงกาแฟแคปซูลดี ๆ สักเครื่องไว้ใช้งานที่บ้าน เพราะนอกจากจะมีกาแฟแคปซูลจาก Nespresso ให้เลือกหลากหลายรสชาติจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว ยังใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊ก ใส่กาแฟแคปซูลและกดปุ่ม ดังนั้นวันนี้เราจึงมี 3 รุ่น เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติมาฝากรับรองว่าไม่แพงอย่างที่คิด

  • Essenza Mini ราคา 4,500 บาท น้องเล็กสุดของ Nespresso ที่มาครบทั้งระบบการทำความร้อนอย่างรวดเร็ว โปรแกรมทำกาแฟดำ (เพิ่มเติมที่ : https://cooking.kapook.com/viewhtml) อัตโนมัติ 2 เมนู ทั้งลุงโก้และเอสเพรสโซ่ มีแท็งก์บรรจุน้ำได้ครั้งละ 0.6 ลิตร เก็บกาแฟแคปซูลใช้แล้วได้สูงสุด 6 ชิ้น มีระบบประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีขนาดเล็กรูปทรงกะทัดรัดโดยมีน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านที่มีพื้นที่จำกัด หอพักหรือในห้องทำงาน
  • Pixie Electric ราคา 6,500 บาท แม้ว่าน้ำหนักรวมจะมากกว่า Essenza Mini เล็กน้อยที่ 8 กิโลกรัม แต่ก็ยังถือว่าเคลื่อนย้ายได้สะดวกไม่ต่างกัน ส่วนฟังก์ชันนั้นแตกต่างกันตรงที่ความจุของแท็งก์เก็บน้ำได้ 0.7 ลิตร และเก็บชิ้นส่วนแคปซูลใช้แล้วได้สูงสุด 10 ชิ้น นอกจากนั้นยังสามารถพับส่วนของถาดรองรับน้ำหยดเพื่อใช้วางแก้วกาแฟลาเต้มัคคิอาโต้ได้และมีระบบจัดเก็บสายเคเบิ้ล ทำให้ Pixie Electric เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
  • Lattissima One ราคา 9,500 บาท รุ่นนี้มาพร้อมแท็งก์นมขนาด 12 ลิตร จึงสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟได้หลากหลายมากขึ้น ทั้งเอสเพรสโซ่ ลุงโก้ คาปูชิโน่ ลาเต้และมัคคิอาโต้ ส่วนแท็งก์น้ำมีความจุได้มากถึง 1 ลิตร ทำให้ชงกาแฟได้หลายแก้วต่อครั้ง มีทั้งระบบทำความร้อนอย่างรวดเร็วภายใน 25 วินาที ระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานภายใน 9 นาที ระบบแจ้งเตือนขจัดคราบตะกรัน จัดเก็บชิ้นส่วนแคปซูลใช้แล้วได้สูงสุด 9 ชิ้น และพับถาดรองสำหรับการใช้งานแก้วลาเต้มัคคิอาโต้ได้ด้วย

            เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติทั้ง 3 รุ่นที่เรานำมาฝากในวันนี้ เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจและน่าซื้อหามาไว้ใช้งานที่บ้าน ซึ่งรับประกันว่าจะไม่ผิดหวังและมีความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายอย่างแน่นอน

ที่มาข้อมูล

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา