ทำความรู้จักกับรองพื้นแบบเจาะลึก เพื่อการแต่งหน้าแบบขั้นสุด

sasitronlux1

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.10 น.

ในฐานะที่เป็นสาว ๆ ผู้หลงใหลในการแต่งหน้าและใช้เครื่องสำอาง มารู้จักกับรองพื้นกันแบบเจาะลึกไปเลยดีกว่า พร้อมเหตุผลสำคัญที่ควรเลือกใช้งานผลิตภัณฑ์แบบคุมมัน

ผู้หญิงทารองพื้นชนิดน้ำที่ใบหน้า

ทำความรู้จักอย่างเจาะลึกกับเครื่องสำอาง “รองพื้น” และเหตุผลที่เราควรเลือกใช้แบบคุมมัน

เชื่อว่าที่ผ่านมาสาว ๆ หลายคนที่ใช้เครื่องสำอางแต่งหน้าก็คงจะหยิบมาทาแล้วจบไป แต่ถึงอย่างนั้นรู้หรือเปล่าว่า แต่ละเครื่องสำอางที่ใช้มีเรื่องราวที่เราควรให้ความสำคัญไม่น้อย อย่าง รองพื้นที่ถือเป็นขั้นตอนแรก ๆ ในการแต่งหน้า ซึ่งก็มีให้เลือกหลายคุณสมบัติ และวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักอย่างเจาะลึก พร้อมให้เหตุผลที่เราควรเลือกใช้แบบคุมมันด้วย

พาไปทำความรู้จักกับรองพื้นฉบับเจาะลึก ที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน

  • foundation คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาแต่งหน้าเพื่อปกปิดอำพรางทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะ จุดด่างดำ รอยสิว รอยดำ รอยแดง บางประเภทช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ใบหน้าเรียบเนียน ดูมีสุขภาพผิวดี
  • มีด้วยกันหลายประเภท ได้แก่ แบบน้ำ แบบมูส แบบครีม แบบทินท์ แบบแป้ง และแบบแท่ง 
  • มีให้เลือกได้ตามคุณสมบัติที่ต้องการ เช่น ผสมรองพื้นเพื่อช่วยให้การแต่งหน้าง่ายสะดวกขึ้น ปกปิดดี หรือแบบคุมมันช่วยให้ใบหน้าไม่เยิ้ม เป็นต้น
  • ช่วยให้การลงเครื่องสำอางประเภทต่อ ๆ ไปเป็นไปอย่างสวยงาม เห็นสีชัดเจน และง่ายขึ้น

เหตุผลที่เราควรเลือกใช้แบบคุมมันเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด

ต้องบอกว่ารองพื้นมีให้เลือกหลายคุณสมบัติ ซึ่งแต่ละคุณสมบัติก็มีความแตกต่างกันออกไป แต่วันนี้เราอยากแนะนำเลือกรองพื้นคุมมัน เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่สุด ด้วยเหตุผล คือ

1. คุมความมันได้นาน 24 ชั่วโมง

อันดับแรกเลยคือ มีความสามารถในการช่วยคุมความมันบนใบหน้าโดยเฉพาะคนที่มีผิวมัน หรือผิวผสมได้นาน 24 ชั่วโมง ในสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทยอาจทำให้เรามีเหงื่อออกมาก แต่ถึงอย่างไรตัวผลิตภัณฑ์ก็ไม่ได้หลุดหายไปไหน และสามารถช่วยให้เครื่องสำอางอื่น ๆ ยังคงติดทน ไม่เยิ้ม และไม่หลุดลอก

2. เนื้อเกลี่ยได้ง่าย มีความเบาบาง

รองพื้นที่ช่วยคุมมัน มีความสามารถในการเกลี่ยที่ง่ายมาก เพราะมีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เบาบาง ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่ทำให้เกิดคราบระหว่างวันด้วย เราสามารถทาหลายเลเยอร์ได้ไม่ทำให้เกิดปัญหาหน้าหนา หรือไหลเยิ้ม ให้ความเป็นธรรมชาติชั้นสุด

3. ปกปิดผิวหน้าได้อย่างเรียบเนียน

สุดท้ายผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีความสามารถในการปกปิดผิวหน้าได้อย่างเรียบเนียน ดูผิวหน้าสวยใสไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอย รอยดำจากสิว รอยแดง หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอใด ๆ ล้วนปกปิดหรืออำพรางได้ทั้งหมด ตามระดับการปกปิดที่มีให้ 

แล้วระดับการปกปิดของเครื่องสำอางที่ว่านี้เป็นอย่างไร?

ในส่วนของระดับการปกปิดของ รองพื้น นั้นมีตั้งแต่แบบบางเบา หรือ Sheer Coverage ที่เหมาะกับคนไม่มีปัญหาผิวหน้ามาก แต่ต้องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน ปกปิดระดับเบาบางไปจนถึงระดับปานกลาง หรือ Sheer to Medium Coverage เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวเล็กน้อย ระดับปกปิดปานกลาง หรือ Medium Coverage ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงได้ปานกลาง และสุดท้ายปกปิดระดับสูงสุด หรือ Full Coverage มีความเข้มข้น หนาแน่น ปกปิดดีมาก รอยสิว ฝ้า กระ แทบไม่เห็น และติดทนนานตลอดวัน

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็หวังว่าหลายคนคงจะเข้าใจในตัวรองพื้นกันมากขึ้น และหากต้องการการปกปิดเรียบเนียน เกลี่ยง่าย เนื้อเบาบางโดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวมัน หรือผิวผสม แล้วไม่อยากให้หลุดหรือเยิ้มง่าย ให้เลือกใช้แบบคุมมันไปเลย รับรองว่าหน้าสวย ๆ ของคุณจะคงอยู่นานตลอดวัน

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย sasitronlux1 เมื่อ29 สิงหาคม พ.ศ. 2564 20.11 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา