รวมสุดยอดเครื่องชงกาแฟแคปซูลสุดฮอตจาก Nespresso ในราคาไม่ถึง 7,000

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564 22.09 น.

รวมสุดยอดเครื่องชงกาแฟแคปซูลสุดฮอตจาก Nespresso ในราคาไม่ถึง 7,000

          เชื่อว่าหลายคนที่กำลังมองหาเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติมาติดไว้ประจำบ้านเพื่อชงกาแฟสดดื่มเองโดยไม่ต้องพึ่งร้านกาแฟนั้น อาจยังกังวลเรื่องงบประมาณอยู่เพราะเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติส่วนใหญ่จะมีราคาค่อนข้างสูง ยิ่งหากมีฟังก์ชันครบครันสำหรับทุกสูตรชงกาแฟเหมือนกับร้านกาแฟทั่วไปแล้วอาจมีราคาหลายหมื่นถึงเป็นหลักแสนเลยทีเดียว ทำให้มีเครื่องชงกาแฟแคปซูลเป็นทางเลือกมากมายหลายรุ่นหลายยี่ห้อ แต่สำหรับเครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน pantip มีรีวิวความเห็นจากชาวเน็ตถึงเครื่องชงกาแฟที่ถือเป็นรุ่นดีและโดนใจมากที่สุด

            แต่หากเลือกเป็นเครื่องทำกาแฟแบบที่ใช้กับกาแฟแคปซูลหรือที่เรียกกันว่าเครื่องชงกาแฟแคปซูลแล้วจะหมดกังวลกับเรื่องงบประมาณได้ทันที เพราะเครื่องชงกาแฟแคปซูลนั้นจะมีราคาไม่สูงมาก สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยงบประมาณหลักพันหรือหลักหมื่นบาทต้น ๆ ทั้งยังมีหลายรุ่นหลากสไตล์ให้เลือกตามความชอบและโจทย์การใช้งานด้วย โดยเฉพาะเครื่องทำกาแฟของ Nespresso ที่ยืนหนึ่งในเรื่องผลิตภัณฑ์เครื่องชงกาแฟมาโดยตลอด ซึ่งมีหลายรุ่นที่น่าใช้และกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ที่สำคัญเครื่องชงกาแฟกลุ่มนี้มีราคาไม่ถึง 7,000 บาท โดยขอแนะนำ 3 รุ่นของเครื่องชงกาแฟที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟได้อย่างลงตัวที่สุด ได้แก่

            Nespresso Essenza Mini เป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่พักอาศัยอยู่ตามคอนโดมิเนียม โดยเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาเพียง 2.3 กิโลกรัม ทำให้ไม่กินพื้นที่และยังเคลื่อนย้ายได้สะดวกง่ายดาย ถึงแม้ Essenza Mini จะเป็นเครื่องชงกาแฟรุ่นเล็กแต่ก็เป็นรุ่นที่มีแรงดัน 19 บาร์ สามารถใช้ชงกาแฟได้ทุกสูตร โดยได้รับความนิยมสูงในกลุ่มผู้ที่ชอบดื่มกาแฟดำอย่างเอสเพรสโซ่หรืออเมริกาโน่ เพราะตอบโจทย์ความต้องการได้ลงตัว ทั้งยังสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 4,500 บาทเท่านั้น

            Nespresso Inissia C40 เป็นอีกรุ่นที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาแต่ช่วยให้การชงกาแฟสดง่ายขึ้นมาก หลายคนนิยมเลือกเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้เพราะติดใจในดีไซน์ที่สวยเก๋มีความทันสมัย สามารถใช้ประดับตกแต่งสถานที่ได้อีกด้วย สำหรับรุ่น Inissia สามารถชงแคปซูลกาแฟในแบบของบาริสต้าได้ทุกแก้วที่ต้องการ ด้วยแรงดัน 19 บาร์ และมีระบบทำความร้อนด้วยเวลาเพียง 25 วินาทีเท่านั้น ที่สำคัญยังมีระบบประหยัดพลังงานโดยจะปิดการทำงานอัตโนมัติภายในเวลา 9 นาที สำหรับราคาของเครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 5,500 บาท

             Nespresso Pixie Electric เป็นอีกเครื่องชงกาแฟรุ่นกะทัดรัดจากค่าย Nespresso ที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงกะทัดรัดทันสมัยและมีสีสันสวยงาม ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 2.8 กิโลกรัม จึงนิยมใช้งานในพื้นที่จำกัด เช่น คอนโดมิเนียมหรือตามห้องพัก สามารถใช้ชงกาแฟได้ทั้งแบบ Espresso และ Lungo ด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที เพราะตัวเครื่องมีระบบทำความร้อนเร็วและมีแรงดันน้ำถึง 19 บาร์ นอกจากนี้ยังมีระบบประหยัดพลังงานและปิดเครื่องได้เองหากไม่ใช้งาน 9 นาที โดยราคาของเครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 6,500 บาท

          ราคาของเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ไม่แรงมากแต่ให้ความสะดวกครบครัน ทั้งยังช่วยให้คอกาแฟมีความสุขกับรสชาติของเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างง่าย ๆ จึงทำให้ความต้องการเครื่องชงกาแฟรุ่นใหม่เหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน

 

ที่มาข้อมูล

  • https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/essenza-mini-ruby-red
  • https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/inissia-red-coffee-machine
  • https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/pixie-red-coffee-machine

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา