เซรั่มใช้งานแล้วดีอย่างไร พร้อมวิธีทาให้เกิดผลลัพธ์สุดยอด

sasitronlux1

เริ่มเข้าขีดเขียน (25)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2564 21.15 น.

เพื่อตอบข้อสงสัยของหลาย ๆ คนถึงเหตุผลที่ควรเลือกใช้งานเซรั่มสามารถอ่านกันได้เลย พร้อมวิธีทาที่จะช่วยให้เกิดผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพแบบไม่น่าเชื่ออีกด้วย

 

เหตุผลที่เราควรใช้งานเซรั่ม ทาแบบนี้รับรองเห็นผลลัพธ์ดีอย่างไม่น่าเชื่อ

ใครที่กำลังลังเลไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้เซรั่มเพื่อบำรุง แก้ไขปัญหาผิวดีไหม วันนี้เรามีเหตุผลมาสนับสนุนความคิดช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างเหมาะสม พร้อมจะมาแนะนำวิธีการทาผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องที่สุดฉบับมือโปร รับรองว่าทาแบบในทุก ๆ วันเห็นผลลัพธ์ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งหากตอนนี้อยากรู้กันใจจะขาดแล้วก็ตามเราไปศึกษาพร้อมกันเลย

เหตุผลที่เราควรเลือกเซรั่มใช้งานในทุก ๆ วัน

การบำรุง แก้ไขปัญหาผิวหน้าด้วยสกินแคร์ประเภทนี้บอกเลยว่าช่วยได้ดี ด้วยเหตุผลที่น่าสนใจควรเลือกใช้งานในทุก ๆ วัน ดังนี้

  • ลดโอกาสสิว เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีความเบาบาง เป็นของเหลว และอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ซึมลึกลงสู่รูขุมขนไม่เกิดการอุดตัน ไม่ทิ้งคราบ จึงไม่ทำให้มีโอกาสเกิดสิวขึ้นนั่นเอง
  • มีความเข้มข้นสูงจึงสามารถออกฤทธิ์ได้อย่างตรงจุด ฟื้นฟูเข้าบำรุงเต็มประสิทธิภาพ ลดริ้วรอย จุดด่างดำ เพิ่มความกระจ่างใส
  • ลดความมันบนใบหน้าได้ด้วยก็เพราะมีความเบาบาง นอกจากไม่ทำให้เกิดสิวแล้วก็ยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ ผิวไม่ขาดน้ำ ไม่ทำให้ความมันบนใบหน้ามีมากเกินไป 
  • บำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเนื้อเหลวซึมซับได้ดี เผลอ ๆ ดีกว่าครีมหน้าใสทั่วไป จึงทำให้ผิวได้รับการดูแลในชั้นผิว แลดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

แนะนำวิธีการทาผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องที่สุดฉบับมือโปร

1. นอกจากผิวหน้า นิ้วมือก็ต้องสะอาด

ก่อนที่ทาจะแน่นอนว่าเราต้องล้างทำความสะอาดผิวหน้า แต่ด้วยความที่เราใช้นิ้วมือในการทา ในการกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ดังนั้น นิ้วก็ต้องสะอาดตามไปด้วย ไม่ทำให้แบคทีเรียตรงลึกตามเนื้อผลิตภัณฑ์กลายเป็นสิวทั้งที่เดิมทีก็ไม่ได้เป็น

2. ใช้ 2 – 3 หยด หรือปั๊มเดียวก็พอ

เนื่องจากเซรั่มมีความเข้มข้นสูง ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะอะไร แค่ 2 – 3 หยดเท่าเมล็ดถั่ว หรือ 1 ปั๊มขนาดเท่าเหรียญบาทก็พอ เพราะยิ่งใช้น้อยผิวก็ซึมซับได้ดี ใช้มากเกินไปอาจเกิดผิวมันหรือสิวขึ้นได้เช่นกัน

3. ไล่ไปตามตำแหน่งบนใบหน้า

เราควรหยด หรือปั๊มไปตามตำแหน่งบนใบหน้าแล้วจึงใช้นิวมือเกลี่ยกระจายให้ทั่ว เริ่มจากกลางหน้าผาก สันจมูก คาง และแก้มทั้ง 2 ข้าง เพื่อกระจายตัวให้เนื้ออย่างสม่ำเสมอ ไม่เปลืองด้วยนะ

4. ทาหน้าอย่าลืมทาคอด้วย

หลายคนอาจจะคิดว่าทาแค่ใบหน้าก็เพียงพอแล้ว แต่จริง ๆ ช่วงคอก็เป็นอีกจุดที่บอบบาง และยิ่งใครใช้เซรั่มหน้าใสแล้วไม่ทาคอได้หน้าลอยอย่างแน่นอน ดังนั้น อย่าลืมทาคอเพิ่มความกระจ่างตามไปด้วยนะ

5. ลงเบา ๆ ไม่ต้องถูแรง ๆ เลย

ในการทาแม้จะเป็นนิ้วมือแต่หลายคนก็อาจจะลงน้ำหนักที่รุนแรง ถู ๆ ไถ ๆ เกลี่ย ๆ ไปซึ่งอาจเป็นการเสียดสีใบหน้าสร้างริ้วรอยให้เกิดมาได้ แนะนำให้ลงเบา ๆ แล้วใช้วิธีแตะ ๆ ปลายนิ้วกระตุ้นรูขุมขน ก็เพียงพอแล้ว

เราจำเป็นต้องใช้วันละกี่ครั้ง แล้วต้องใช้ทุกวันหรือไม่?

แน่นอนว่าเซรั่มเป็นสกินแคร์บำรุงแก้ไขปัญหาผิวอย่างล้ำลึก ตรงจุดซึ่งต้องใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อให้ผิวหน้าได้รับการกระตุ้น ชั้นผิวมีการดูแลและเกิดการเปลี่ยนแปลงในที่สุด ซึ่งแนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้ง คือช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ภายใน 2 – 3 สัปดาห์ก็รู้เรื่องแล้ว

อย่างไรก็ตาม การจัดอันดับในการบำรุงดูแลผิวหน้าก็สำคัญ แนะนำให้ล้างหน้าจากนั้นลงโทนเนอร์เพื่อเปิดรูขุมขน ต่อด้วยเอสเซนส์ แล้วจึงลง เซรั่ม ใครอยากเพิ่มความชุ่มชื้นก็ลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แล้วทาครีมเพื่อบำรุงผิวต่อไป

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา