ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ ของดีวัดพระธาตุอุโมงค์ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย

mookshr

เริ่มเข้าขีดเขียน (24)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2564 14.40 น.

     พระธาตุอุโมงค์เป็นพระธาตุเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุอุโมงค์ บ้านยาง ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย เดิมปรากฎแค่เพียงส่วนฐานและซากอิฐ เป็นที่เคารพศรัทธาของพุทธศาสนิกชนในชุมชนใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ต่อมามีสร้างพระธาตุองค์ใหม่ครอบทับในปี พ.ศ. 2540 โดยการนำของพระปลัดสมัย รกฺขิตธมฺโม โดยมีพระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปญโญ) วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม เป็นประธานในพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ 225 องค์ พร้อมด้วยพระธาตุพระสาวก ดินจากสังเวชนียสถานและประกอบพิธียกฉัตรในวันที่ 11 เมษายน 2541

     ปัจจุบัน พระธาตุอุโมงค์เป็นสถามที่ท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนาและวัฒนธรรมที่ สำคัญของอำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย วัดพระธาตุอุโมงค์ มีพุทธศาสนิกชนในชุมชนแวะเวียนมาสักการะบูชาไม่ขาดสาย โดยก่อนกลับสิ่งที่ขาดมิได้คือ การเช่าบูชาวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์กลับไปด้วยทุกครั้ง นั้นเป็นเพราะพระธาตุอุโมงค์ เป็นพระธาตุเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ ภายในวัดมีวัตถุมงคลที่มีชื่อเลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ผู้คนนิยม เช่าบูชาเพื่อนำไปกราบไว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนและครอบครัว และหนึ่งในวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงและผู้คนนิยมเช่าบูชานั่นก็คือ ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์

ตะกรุดผึ้งหลวง เสน่ห์เหลือล้น มหานิยมเหลือหลาย หญิงชายเมตตา
ขาดคู่ได้เจอคู่ หากมีอยู่ยิ่งรักใคร่ ผึ้งหลวงจับคู่อยู่แนบชิด เสริมชีวิตรักมั่นคง

     ผู้คนทั้งหลายเมตตา หอบความรัก ความเสน่หา มาให้ ดังผึ้งงานหาน้ำหวาน หาของมีค่ามามอบให้พญาผึ้งหลวง มีฤทธิ์มีอำนาจ ผึ้งหมื่นแสนต้องหาอาหารป้อนให้ถึงปาก แย่งกันปรนนิบัติพัดวี ต้องอยู่ในอานัติทำงานถวายตายแทน ผึ้งหลวงตนเดียว

     ตะกรุดผึ้งหลวง รวยไม่หยุด เสน่ห์ไม่ยั้ง สตางค์เต็มเรือน เรือนใดมีผึ้งสร้างรัง รวยทุกคน ผึ้งหลวงนี้แหละ ต้นเงิน ต้นทอง ต้นกำเนิดความร่ำรวย สะสมทรัพย์โภคสมบัติ เงินทองไหลมา วัดร้างก็จะมีสาธุชนนำเงินทองมาบูรณะ ผึ้งหลวงเปรียบเหมือน ม้าอาชานัยขาวดุจสังข์ขัด ช้างเผือกพรหมพงศ์ ไก่พระนเรศวรชนะยกบ้านได้เมือง

     อิทธิพลเหนือชีวิต : ผึ้งหลวง ขลังดุจมีชีวิต เมื่อได้บูชาเกิดมงคลทันที เรามีไว้เท่ากับเราใหญ่เหนือคนทั้งปวง คนเกี่ยวข้องกับเรา จึงสั่งได้ ใช้ทำ คนทั้งหลายดุจผึ้งงานต้องอยู่ในอาณัติอำนาจเรา ผู้ใช้ตะกรุดผึ้งหลวง จึงไม่แปลกที่คนทั้งหลายจะหอบทรัพย์สินหอบเงินหอบทองมาให้เรา ดังผึ้งงานหาเงินหาทองหาของมีค่ามามอบให้พญาผึ้งหลวงฉันนั้น มีผึ้งหลวงจึงรวยทรัพย์ เสริมความรัก สมหวังเรื่องคู่ ผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตา สมความปรารถนาเรื่องรัก ผู้คนทั้งหลายเมตตา หอบความรัก ความเสน่หา มาให้ เป็นมหาเศรษฐีได้ดังใจนึก

*วิธีบูชาให้ใส่ แล้วท่องคาถา แล้วอธิฐาน ก่อนออกไปพบคนรักหรือคนที่เจรจา*
คาถาบูชา ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์
จันโทอะภกันตะโร ปิติ ปิโย เทวะมนุสสานัง
อิตภิโยปุริ โสมะ อะ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ
(ให้ภาวนาคาถานี้ 3 จบก่อนออกไปพบคน จะทำให้คนที่ต้องไปพบเกิดความรักใคร่)

เชิญร่วมบูชา ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์
วัดพระธาตุอุโมงค์ ตำบลท่าลี่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย
เสริมความรัก เรียกคู่ ผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตา สมความปรารถนาเรื่องรัก
- ตะกรุดผึ้งหลวง มหาเสน่ห์ เนื้อทองทิพย์
- ราคา ๒๐๐ บาท

สั่งจอง/บูชา ด่วนจำนวนจำกัด‼
Line ID :
@phayanaga (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือ http://nav.cx/glcxvIh
Facebook : https://www.facebook.com/ThaialndTemples
Website : http://wat-that-umong.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา