เหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่ายสำหรับการทำ seo

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (708)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1227
เมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2564 20.04 น.

สำหรับในปัจจุบันนั้นเราต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องของเทคโนโลยีจริงๆเพราะถ้าหากว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เรานั้นต้องการทำอะไรสักอย่างนึงนั้นเราสามารถที่จะค้นหาข้อมูลต่างๆได้ในโลกอินเทอร์เน็ตซึ่งก็จะมีข้อมูลดีๆมาให้เรานำไปปรับใช้จากผู้ที่มีประสบการณ์และนำมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เราได้รับรู้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในการที่เราใช้งานบนโลกอินเทอร์เน็ตนั้นมันก็จะมีเรื่องของการหารายได้หรือผลประโยชน์พลอยได้กันเกิดขึ้นด้วยยกตัวอย่างเช่นง่ายๆสำหรับเพื่อนๆคนใดก็ตามที่ต้องการโฆษณาสินค้าหรือบริการให้ความรู้ใดๆก็ตามนั้นเราสามารถที่จะทำเว็บไซต์และนำสิ่งที่เราต้องการจะสื่อสารใส่ลงไปในเว็บไซต์ได้เลย แต่การที่จะแชร์ให้ประชาชนหรือผู้ที่ไม่รู้จักเว็บไซต์ของเรานั้นได้เข้ามาในเว็บไซต์ของเรามันก็มีองค์ประกอบหลักหลายอย่างเช่นเดียวกัน

เพราะวิธีการทำหรือสร้างเว็บไซต์ใดๆขึ้นมานั้นเราสามารถสร้างได้ง่ายๆแต่การที่เราจะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับหน้าการค้นหาของเว็บไซต์ google ในอันดับแรกๆเพื่อที่จะได้ช่วยทำให้คนทั่วไปที่เข้ามาค้นหาข้อมูลต่างๆได้เจอเว็บไซต์ของเราเป็นอันดับแรกแรกนั้นเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรเพราะไม่ใช่เพียงแค่ในเรื่องของเนื้อหาภายในเว็บไซต์ของเราแล้วนั้นที่ที่จะต้องมีคุณภาพและตอบโจทย์หรือเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คนทั่วไปค้นหาแล้วนั้นมันยังมีเทคนิควิธีการอื่นๆที่ช่วยทำให้ปรากฏเว็บไซต์ของเราเป็นอันดับแรกด้วยซึ่งสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้เพื่อนๆได้ให้ความสำคัญกันเลยก็คือในเรื่องของ keyword ที่มีความสอดคล้องกับเว็บไซต์ของเราอยู่ในเนื้อหาสาระที่เราได้นำเสนอด้วยเพราะอย่างน้อยๆเมื่อเราต้องการจะค้นหาในเรื่องใดๆก็ตามจากเว็บไซต์ google นั้นเราก็จะพิมพ์ keyword ลงไปและค่อยหาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆที่ขึ้นหน้าอันดับการค้นหานั่นเองเมื่อเป็นเช่นนี้แล้วเราก็จะเห็นได้ว่า วิธีทำ seo ที่ใครหลายๆคนอาจจะมองข้ามไปและทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นไม่ได้ขึ้นหน้าหลักการค้นหาของ google สักทีนั้นอาจจะมาจากในเรื่องของการใช้ keyword ก็เป็นได้ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเรื่องขององค์ประกอบภายในเกี่ยวกับการที่เราจัดทำเว็บไซต์และเนื้อหาสาระภายในเว็บไซต์ขึ้นมาซัก 1 เว็บไซต์นั่นเอง แล้วสำหรับ keyword ที่เรานำมาใส่ในเนื้อหาสาระของเราแต่ละเรื่องแต่ละเรื่องนั้นเราควรที่จะให้ความสำคัญกันให้มากขึ้นด้วยเพราะถ้าหากว่ามีจำนวนที่มากจนเกินไปนั้นทางเว็บไซต์ google ก็อาจจะมองว่าเราเป็นเว็บไซต์ที่เป็นสแปมหรือเป็นไวรัสและอาจจะกำจัดเว็บไซต์ของเรานั้นทิ้งไปก็ได้ซึ่งมันก็จะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นไม่สามารถค้นหาจาก google ได้อีกเลยนั่นเองฉะนั้นแล้วเราจึงจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังในเรื่องของจำนวนคิวที่เราได้ใส่ไปแต่ในละเรื่องของหน้าการค้นหา google กันด้วย

และจากที่เราได้กล่าวไปนั้นเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นได้มองในเรื่องของการนำเทคโนโลยีมาใช้งานให้เกิดประโยชน์อย่างถุงที่สุดและคำนึงถึงในเรื่องถึงความเหมาะสมในด้านต่างๆอย่างรอบคอบด้วยแล้วถ้าหากว่าเป็นเรื่องที่เราไม่ถนัดแล้วนั้นเราก็สามารถที่จะปรึกษาหรือจ้างให้ผู้ที่มีความรู้ในเรื่องนั้นเป็นผู้จัดทำจะดีกว่า

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา