แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี ไม่มีเสียสุขภาพผิว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 22.09 น.

         รูปร่างหน้าตา เกิดความเข้ากับสถานการณ์ เข้ากับชุดที่เราแต่งนะครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคุณผู้หญิงที่ เราจะต้องแต่งหน้าแต่งตานะครับ ถ้าเราที่เป็นผู้ชายอาจจะไม่ค่อยคุ้นกันมา หรือเคยชินกับสถานการณ์แบบนี้ แล้วเมื่อเอ่ยถึงเรื่องการแต่งหน้า เราก็อดไม่ได้ที่จะต้องเรียนรู้อุปกรณ์แต่งหน้าของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า สำหรับปัดขนตา ดินสอเขียนคิ้ว กับอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือแป้งพัฟ เดี๋ยวในวันนี้นะครับเราจะมาลองดูกันว่า แป้งพัฟที่สาวๆใช้กันนั้น เป็นอย่างไร ใช้อย่างไรบ้างวันนี้พวกเรา ลองมาดูกัน

        แป้งพัฟ หรือที่เราเรียกว่า แป้งตลับจะเป็นแป้งที่เนื้อแป้งจะอัดแน่นเข้าด้วยกันไว้ในตลับเปิดปิดที่มี แผ่นพัฟใช้งานในการเกลี่ยแป้งบนผิวหน้าลักษณะของแป้งอัดเม็ดมีความละเอียดและบางเบามากเป็นพิเศษการใช้งาน จะไม่ค่อยเหมาะกับคนที่มีผิวหน้าระคายเคืองง่ายเนื่องจากจะทำให้เกิด การอุดตันภายในรูขุมขนหากทำความสะอาดได้ไม่ดีแต่หากเลือกใช้แป้งพัฟที่มีคุณสมบัติปกป้อง การเกิดสิวไปในตัวเคลมแล้วว่าเป็นชนิดไม่อุดตันต่อรูขุมขน ก็จะมีข้อดีมากกว่าขอเสีย อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยชั้นเลิศสำหรับการลดความมันบนผิวหน้า ช่วยปกปิดรอยด่างดำและ ริ้วรอยที่ไม่หนักหนาจนเกินไปแบบชั่วคราวสามารถเปิดซับหน้าระหว่างวันเพื่อกำจัดความมันทำให้หน้าดูเนียนตลอดวันได้อีกด้วย

       ส่วนแป้งอีกชนิดหนึ่ง แป้งฝุ่นในที่นี่เป็นแป้งที่ไม่ใช่เอาไว้ใช้สำหรับเด็ก หรือแป้งกระป๋องทั่วไปแต่อย่างใด ทว่านี้คือแป้งที่มีความใกล้เคียงกับแป้งพัฟ คือมีเนื้อละเอียด จะต่างกันเพียงแค่ไม่มีการอัดเนื้อแป้งให้แข็งเข้าด้วยกัน จะบรรจุอยู่ในรูปแบบผง หรืออาจจะเป็นกระป๋องเล็กๆ เหมือนแป้งเด็ก เป็นแป้งที่ใช้เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ยังทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้แป้งพัฟ ที่จะปกปิดริ้วรอยจนทำให้ผิวหน้าดูหนาไปด้วยแป้งชัดเจนกว่า แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นชนิดของแป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟ เคล็ดลับในการใช้ก็คือเลือกซื้อแป้งที่มีคุณภาพ มียี่ห้อ ไม่ใช่แป้งที่วางขายตามท้องตลาด เพราะเสี่ยงที่เราจะได้รับสารพิษอันตรายเข้าสู่ร่างกายได้ และนอกจากนี้ อย่าลืมเทคนิคการเลือกซื้อให้เข้ากับสีผิว การปกป้อง รวมถึงคุณสมบัติดูแลผิวอื่นๆ ที่เหมาะสมด้วย

        การแต่งหน้า ถือเป็นสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันของพวกเราทุกวัน ดังนั้นสิ่งสำคัญอย่างมากก็คือการเลือกเครื่องสำอางที่ใช้บนผิวหน้าของเรานั่นเอง เพราะอย่าลืมนะครับ ว่าผิวหนังของพวกเรานั้น รูขุมขนมันเยอะมาก พร้อมที่จะให้สิ่งตกค้างต่างๆ นั้น เข้าไปตกค้างจนเกิดการอักเสบ อุดตันได้เลย ดังนั้นเมื่อเราจะแต่งหน้าให้สวยงามแล้ว การเลือกสิ่งที่ดี แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี แป้งแต่ละอย่างเป็นอย่างไรก็อย่าลืมศึกษา แล้วเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเรา ผิวหน้าเรานะครับ เท่านี้เราก็สามารถสวยอย่างยั่งยืนแล้วนั่นเอง สวย ไร้ปัญหาสุขภาพผิว สบายใจได้เลยครับ อย่าลืมลองนำไปปรับใช้กันนะครับ  เพิ่มเติมแต่งนิดหน่อยด้วยมาสคาร่า หรือดินสอเขียนคิ้ว

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา