แนะนำพัดลม สวย ทน ประหยัดไฟ ให้ความเย็นแรงกระจายทั่วถึง

nattapol

ขีดเขียนหน้าใหม่ (52)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
POST:50
เมื่อ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564 14.13 น.

     ประเทศไทยไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ หรือแม้แต่ตอนนี้ที่เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาว พัดลมถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยคลายร้อนที่ทุกบ้านต้องมี พัดลมที่ได้รับความนิยมสุดก็คือ พัดลมตั้งพื้น และ พัดลมตั้งโต๊ะ ในบทความนี้เราจะขอแนะนำพัดลมที่ สวย ทน ประหยัดไฟ ให้ความเย็นแรงกระจายทั่วถึง เพื่อให้ตอบสนองต่อการใช้งานอย่างคุ้มค่าสูงสุดกันค่ะ

     สำหรับพัดลมที่อยากจะขอแนะนำในวันนี้ได้แก่ พัดลมตั้งพื้นชาร์ป ขนาด 16 นิ้ว เพราะสามารถปรับระดับความสูง-ต่ำ ได้ตามต้องการ เคลื่อนย้ายง่าย เหมาะกับทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องทำงาน

     พัดลมตั้งโต๊ะชาร์ป ขนาด 16 นิ้ว ก็เป็นพัดลมอีกหนึ่งประเภทที่อยากแนะนำ เพราะเคลื่อนย้ายง่าย สามารถวางบนพื้น ชั้นวาง หรือบนโต๊ะก็ได้ เหมาะกับทุกห้องในบ้านอย่างแน่นอน

     โดยพัดลมชาร์ปทั้งสองแบบนี้ ถูกออกแบบมาพร้อมกับความพิเศษกว่าพัดลมยี่ห้อไหน ๆ เพราะมี WIDEWIND TECHNOLOGY ที่เพิ่มองศาใบพัด ให้ลมแรง กระจายลมเย็นได้กว้างกว่า นอกจากนี้พัดลมชาร์ปมีสีสันสวยงาม มีความทนทาน ประหยัดไฟ มีระบบความปลอดภัย และยังได้มาตรฐานญี่ปุ่น พร้อมคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
- พัดลมชาร์ป ใบพัดขนาด 16 นิ้ว แบบ 3 ใบพัด ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ
- พัดลมชาร์ปมีหลายสีให้เลือก
- ความปลอดภัย 3 ระบบ
     - ระบบตัดไฟอัตโนมัติ THERMAL FUSE
     - ตัดเมื่อกระแสไฟเกิน CURRENT FUSE
     - พลาสติกไม่ลามไฟ FLAME RETARDANT
- ตะแกรงหน้า-หลัง ดีไซน์ถี่เป็นพิเศษ เพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น
- แข็งแรง ทนทาน มาตรฐานญี่ปุ่น
- ได้รับมาตรฐาน มอก.
- มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
- เป็นพัดลมรายเดียวที่กล้ารับประกันทุกชิ้นส่วนถึง 3 ปี

เรียกได้ว่า พัดลมชาร์ป มาพร้อมคุณสมบัติที่ครบถ้วน เหมาะจะมีไว้ช่วยคลายร้อนที่บ้าน หากสนใจสินค้า สามารถดูรายละเอียดสินค้า พัดลมชาร์ป เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaicity.co.th/product/25

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา