เสริมแร่ธาตุ แก้ตะคริว เสริมด้วยแมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม ของแคล-ที

siripongwonganu

ขีดเขียนเต็มตัว (166)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:177
เมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.12 น.

     แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อระบบการทำงานของร่างกาย และยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของกระดูก แมกนีเซียมพบมากในเมล็ดถั่วต่าง ๆ และเมล็ดธัญพืช และผักใบเขียวเป็นต้น ประโยชน์ของแมกนีเซียม ยังช่วยป้องกัน และลดอาการการเป็นตะคริวบ่อย ๆ ในผู้สูงอายุและสตรีมีครรภ์ได้อีกด้วย สำหรับนักกีฬาอาจเป็นตะคริวได้เมื่อออกแรงมากหรือออกกำลังกายนานเกินไป และ คนทั่วไปมักเป็นตะคริวที่ขาในขณะพักผ่อน หรือเป็นตะคริวที่กล้ามเนื้อได้บ่อย ๆ ซึ่งอาการตะคริวนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนของอาการของโรคอื่น ๆตามมาก็เป็นได้ แนวทางการรักษาและป้องกันตะคริว คือการเลือกทานอาหารที่มีแร่ธาตุแมกนีเซียมให้เพียงพอ และทานอาหารเสริมแร่ธาตุแมกนีเซียม อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม ของแคล-ที ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความสนใจและ นิยมทานกันอย่างแพร่หลายในขณะนี้ เราไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม อาหารเสริมที่ช่วยแก้ปัญหาภาวการณ์เป็นตะคริวตัวนี้กันค่ะ

     แมกนีเซียม เป็นธาตุอาหารหลัก 1 ใน 3 ชนิดที่ร่างกายใช้ในการสร้างกระดูก (แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส) อัตราส่วนในการใช้แคลเซียม และแมกนีเซียมของร่างกาย เท่ากับ 2 ต่อ 1 โดยร่างกายคนเราต้องการแมกนีเซียมสุทธิ 350 มิลลิกรัมต่อวัน  ดังนั้นการขาดแร่ธาตุแมกนีเซียมของร่างกายจะทำให้เป็นตะคริว เกิดความเสื่อมของเซลล์เร็วขึ้น และร่างกายจะแก่เร็วกว่าที่ควรจะเป็น

     ตะคริวนั้นถือเป็นอาการที่ไม่มีอันตรายร้ายแรง แต่เราควรให้ความสำคัญเพราะหากร่างกายเป็นตะคริวบ่อยๆ เป็นสัญญาณเตือนว่า ร่างกายเริ่มขาดสมดุลของแร่ธาตุสำคัญในร่างกายแล้ว

     สังกะสี หรือ Zinc เป็นธาตุอาหารชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญต่อระบบการทำงานของร่างกาย เป็นหัวใจในการทำงานร่วมกับเอนไซม์ต่างๆ มากกว่า 300 ชนิด ในร่างกายของเรา การรับประทานอาหารที่มีแร่ธาตุสังกะสีอย่างเพียงพอ จะช่วยรักษาร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยร่างกายคนเราต้องการสังกะสีสุทธิ 15 มิลลิกรัมต่อวัน

     วิตามินรวม เป็นสารอาหารจำเป็นที่ร่างกายต้องการทุกๆวัน ดังนั้นคนเราควรได้รับวิตามินอย่างเพียงพอในทุกๆวัน แต่ในความเป็นจริงแล้ว ในยุคปัจจุบันนี้ คนไทยเราได้รับวิตามินน้อยกว่าที่ควรจะได้รับในแต่ละวัน หากคนเราได้รับวิตามินอย่างเพียงพอทุกๆวัน ร่างกายเราก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้คนเรามีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงยืนยาว

     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แมกนีเซียมซิงค์ พลัส วิตามินรวม จะช่วยเสริมแร่ธาตุแมกนีเซียม สังกะสี และวิตามินรวม ให้แก่ร่างกาย ทำให้กล้ามเนื้อและเส้นประสาททำงานได้ดีขึ้น ลดอาการเหน็บชาและลดอาการตะคริวได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติ :
- ช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและข้อ
- ช่วยในการทำงานของสมอง
- ช่วยลดการเป็นตะคริว

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคล-ที แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม (ลดการเป็นตะคริว) 1 ขวด บรรจุ 60 แคปซูล แบรนด์ : แคล-ที
ปริมาณ : 60 แคปซูล/ขวด
ส่วนประกอบ : แมกนีเซียม อะมิโน แอซิด คีเลต, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คิเลต และวิตามินรวม
เลขที่ อย. : 10-1-03761-5-0005
การรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหารเช้า เย็น

เป็นตะคริวบ่อย ๆ ทำอย่างไร?
โครงการ 90 ปีแข็งแรง โดยแคล-ที
ดำเนินรายการโดย คุณหมอพิเชษฐ์

หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website : https://www.cal-t.com/แมกนีเซียม-พลัส-วิตามิน
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา