วิธีบำรุงผิว หน้าใสสำหรับสาวที่ไม่หยุดสวย

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (706)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1225
เมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 12.48 น.

 

วิธีบำรุงผิว หน้าใสสำหรับสาวที่ไม่หยุดสวย

ครีมบำรุงผิวถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวของเรามีความเป็นฝั่งเป็นประกายและสดใสอย่างไรก็ดีการบำรุงผิวเพื่อให้หน้าใสสำหรับสาวๆที่ไม่อยากแก่ไปตามวัยนอกจากเลือกส่วนผสมที่เหมาะสมกับผิวหน้าแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการมีความสม่ำเสมอในการใช้หรือมีวินัยในการบำรุงผิวอย่างไรก็ดีปัจจุบันนี้มีตัวช่วยสำหรับคนที่ไม่ชอบดูแลตัวเองเป็นประจำและอยากลดเวลาการบำรุงผิวด้วยครีมต่างๆนั่นก็คือการเลเซอร์ผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใสสามารถทำควบคู่กับการดูแลผิวด้านอื่นๆได้เป็นอย่างดี โดยเคล็ดลับในการดูแลผิวนั้นมีดังต่อไปนี้

1.เริ่มต้นในการล้างหน้า

สำหรับขั้นตอนแรกที่ควรทำมากที่สุดก็คือผิวหน้าของเราจะต้องสะอาดไม่ควรปล่อยให้เกิดสิ่งตกค้างหรือสิ่งสกปรกอันจะทำให้เกิดสิวอุดตันรวมถึงสิวอักเสบตามมานอกจากนี้การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้าก็ควรให้ความสำคัญไม่แพ้การเลือกครีมอาบน้ําหรือ neo hair เลยทีเดียวเราควรเลือกแบบที่อ่อนโยนไม่แห้งตึงและไม่มีสารที่ทำให้เกิดความระคายเคือง

2.ลดการเกิดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพด้วยการสครับ

สำหรับสิ่งที่หลายๆคนอาจไม่รู้ก็คือความถี่ในการใช้สครับได้แก่ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ทั้งนี้ก็เพื่อนำเซลล์ผิวเก่าออกและกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่เราสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้หลายแบบโดยผลิตภัณฑ์นั้นต้องอ่อนโยนต่อผิวเช่นการเลือกครีมสครับที่มีเม็ดสครับหน้าใหญ่เกินไปจนจะทำให้ขูดผิวหรือบางคนอาจใช้ครีมผสมกรดผลไม้ความเข้มข้นต่ำทาก่อนนอน 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็สามารถแทนการสครับได้เช่นกัน

3.ใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Whitening

 สิ่งที่หลายคนต้องการคือการมีผิวขาวกระจ่างใสดังนั้นจะต้องเลือกครีมบำรุงผิวให้เป็นพยายามสังเกตที่บรรจุภัณฑ์ว่ามีส่วนผสมของสารอะไรบ้างเช่นสารกลุ่ม vitamin c Vitamin B3 และสารอื่นๆที่นิยมกันใช้นอกจากเลือดส่วนผสมแล้วเราก็ยังจะต้องเลือกใช้ให้เป็นประจำหรือมีความสม่ำเสมอในการใช้งานมากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดโทษต่างๆนั่นเอง

4.อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกแดด

เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีค่ารังสียูวีแรงมากแนะนำให้เรานะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มี SPF มากกว่า 30 และมีค่า PA 3 ขวบขึ้นไปเป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะเป็นใบหน้าและผิวกายเพื่อสุขภาพผิวที่ดีของเราในระยะยาวนั่นเอง

5.: ไลฟ์สไตล์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

สิ่งที่หลายคนมองข้ามไปก็คือการดื่มน้ำเปล่าบางคนในแต่ละวันดื่มน้ำแค่หลังตอนกินข้าวเท่านั้นทั้งที่ความเป็นจริงแล้วการกินน้ำวันละ 6-8 แก้วคือสิ่งสำคัญนอกจากนี้การกินผักผลไม้หลากสีที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระก็คือสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเราควรเข้านอนแต่หัวค่ำและออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาทีทั้งนี้เพื่อให้ฮอร์โมนต่างๆในร่างกายมีความสมดุลทำให้การซ่อมแซมผิวพรรณเป็นปกติและทำให้เกิดสุขภาพดีนั่นเอง

6.เลือกโปรแกรมปรนนิบัตรผิว

สิ่งที่สำคัญก็คือการใช้ตัวช่วยสำหรับคนที่อยากมีผิวสวยแต่ไม่มีเวลาดูแลคือการทำเลเซอร์เลเซอร์ให้เลือกมากมายหลายชนิดช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและลดเวลาการใช้ Whitening ได้เป็นอย่างดี

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา