เรื่องน่ารู้ของโรลออน

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (707)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1226
เมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 12.54 น.

เรื่องน่ารู้ของโรลออน

ต้องบอกเลยว่าโรลออนนั้นมีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างบุคลิกภาพสำหรับหลายๆคนแต่อย่างไรก็ดีความรู้เกี่ยวกับโรลออนของหลายคนอาจมีน้อยมากวันนี้เราจึงขออาสาพามารู้ข้อมูลเกี่ยวกับครีมทาหน้าผชและโรลออนก่อนว่ามีอะไรบ้างและโรลออนที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้มีลักษณะสำคัญอย่างไรโน๊ตนั้นไม่ได้มีแค่กลิ่นหอมสดชื่นอย่างเดียวแต่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นเหตุผลของกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าเหงื่อของคนเรานั้นแทบจะไม่มีกลิ่นเลยแต่กลิ่นเหม็นใต้วงแขนนั้นมาจากการที่เหงือกสะสมแบคทีเรียที่อาศัยอยู่บนผิวหนังของเรานั่นเอง

1.ช่วยให้เราใส่ยีนส์สกินนี่ได้ดีขึ้น

สำหรับประโยชน์ของโรลออนผู้ชายที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อนก็คือจะทำให้คุณใส่ยีนส์ตัวเก่งได้อย่างสบายเวลาที่เราจะใส่ยีนส์รัดรูปเราต้องรู้สึกว่ากว่าจะดึงกางเกงผ่านขามาต้องดึงอยู่นานแต่ถ้าลองทาโรออนที่ขาทั้งสองข้างก่อนใส่ยีนส์จะทำหน้าที่เหมือนครีมหล่อลื่นสำหรับผิวหนังและกางเกงยีนส์ทำให้เราใส่เลนส์ตัวโปรดได้อย่างสบายกว่าเดิมไม่เชื่อก็ลองดู

2.ช่วยทาแก้คันตอนโดนยุงกัด

หลายๆคนอาจจะไม่คิดมาก่อนว่าส่วนผสมของสารอลูมิเนียมคลอไรด์ในโรลออนมีสรรพคุณช่วยระงับอาการบวมหรือคันซึ่งเกิดจากยุงกัดได้เป็นอย่างดีดังนั้นหากใครที่โดนยุงกัดก็อย่าลืมติดโรลออนมาใช้แก้คันหากได้ผลดีก็รีบบอกต่อ

3.ใช้สำหรับทาฝ่าเท้าลดปัญหาส้นเท้าแตก

สำหรับใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตกให้ทาโรออนที่ใต้ฝ่าเท้าก่อนเข้านอนก็จะสามารถลดปัญหาส้นเท้าแตกได้ดีมากอีกทั้งยังมีกลิ่นหอมป้องกันปัญหาเท้าเหม็นได้ดีอีกด้วย

4.นำมาทาเพื่อป้องกันรองเท้ากัด

สำหรับใครที่ไม่เคยใช้โรลออนในการทารองเท้ากัดแนะนำว่าให้ลองใช้ใส่ถุงเท้าเพื่อประกบเพื่อลดปัญหารองเท้ากัดหากนำโรลออนมาทาบริเวณด้านหลังส้นเท้าหรือทาบริเวณที่เสียดสีก็จะช่วยแก้ปัญหารองเท้ากัดได้แบบสบายๆเลยทีเดียว

หลายๆคนคงทราบเรื่องราวของโรลออนระงับกลิ่นกายกันไปแล้วอาบน้ำแล้วอย่าลืมทาโรออนเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับวงแขนได้สดชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน

  1. ความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อ

ชายหลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทำงานโดยต่อสู้กับแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์และมีสารลดกลิ่นกายที่ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียลดจำนวนแบคทีเรียบริเวณรักแร้ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อประกอบด้วยสารลดเหงื่อส่วนใหญ่จะเป็นตัวอะลูมิเนียมที่ช่วยลดน้ำหนักได้เกลือชนิดนี้เป็นจะเป็นการก่อตัวเป็นเซลล์ทำให้อุดมเหงื่อแต่จะถูกกำจัดออกตัวกลไกกระบวนการสร้างผิวใหม่ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อยังมีสารดับกลิ่นกายและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียเพราะมีค่า pH ที่ต่ำและลดความชุ่มชื้นได้บริเวณรักแร้อยู่ด้วย

  1. ทำไมผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อจึงมีส่วนผสมของเกลืออลูมิเนียม(ACH)?

นอกจากกลิ่นตัวแล้วผู้คนยังต้องการลดเหงื่อเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อนั้นไหลมาและบริเวณเสื้อผ้าอันทำให้เสียบุคลิกจึงไม่น่าแปลกใจที่ผลิตภัณฑ์ระงับเหงื่อมีประสิทธิภาพมากมีส่วนผสมของเกลืออลูมิเนียมเรือเหล่านี้เป็นเจลอุดบริเวณด้านบนของรูขุมขนชั่วคราวทำให้เหงื่อออกน้อยลดการเสียดสีการเกิดใหม่ของผิวและทำให้เซลล์ออกไป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา