6 แนวทางฟื้นฟูผิวสีคล้ำเสียเร่งด่วน ข้างหลังโดนแดดเผาสะสม

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (190)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:302
เมื่อ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 01.52 น.

แนวทางฟื้นฟูผิวสีคล้ำเสียเร่งด่วน ข้างหลังโดนแดดเผาสะสม

 



แดดที่เจิดจ้าบวกกับอากาศอันเร่าร้อนทั้งปีของเมืองไทย ที่เพียงแค่เดินออกมาจากร่มก็ทำเอาผิวสีคล้ำเสีย กันได้กล้วยๆเลย
ขึ้นชื่อว่าเมืองไทย ไม่ว่าจะฤดูไหนความฮอตของแดดบ้านพวกเราก็มิได้ลดลงไปเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฤดูร้อนที่ถึงแม้ว่าจะมิได้ไปออกทริปมุดน้ำ ท่องเที่ยวสมุทร หรือแคมป์ปิ้งแบบจัดเต็ม แต่เพียงเพียงแค่เดินออกมาจากที่ร่ม ก็ทำเอาผิวที่อุตส่าห์บำรุงมานาน (แสนนานเปลี่ยนเป็นผิวสีคล้ำ ไหม้แดด ซึ่งสามารถมองเห็นเป็นรอยแดงจากแดดในเวลาสั้นๆได้แล้ว บวกกับขณะนี้ที่คนจำนวนไม่น้อยจะต้อง Work from Home ดำรงชีวิตอยู่บ้านมากยิ่งกว่าที่เคย เนื่องจากว่าจำเป็นต้องช่วยเหลือกันหยุดการแพร่ขยายของเชื้อวัววิด-19 โดยเหตุนี้ในตอนที่จำต้องเว้นระยะห่าง อยู่บ้านหยุดเชื้อแบบงี้ พวกเราก็เลยไม่รอคอยช้า ถือเอาวิธีสำหรับในการดูแลผิว แนวทางเพื่อฟื้นฟูผิวจากแดดเร่งด่วน ในฉบับอาวียองซ์มาฝากกันเพราะว่าความงามรอคอยกันมิได้


1.
บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ
ต้องการฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมากระปรี้กระเปร่า ดูกระนายสิบใสเหมือนเก่าก็จำต้องมั่นบำรุง สำหรับผิวหน้าขอชี้แนะ แอบโซลูท ไวท์ ที่มาพร้อมพลัง Luminescence C2G ช่วยรู้สึกตัวบำรุงผิวที่แห้งแข็ง พร้อมประมือกับปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ช่วยทำให้สีผิวมองดูเป็นประจำ ผ่องใส กระจ่างขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วก็โลชั่นผิวกายอย่าง กลูตา ไวท์เทนนิ่ง มอยซ์พบร์ บอดี้ โลชั่น ช่วยลดลางเลือนจุดด่างดำและก็ความหมองคล้ำที่เกิดขึ้นจากแดด คืนผิวกระจ่างขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เสมอๆ

2.
พอกผิวเพื่อรู้สึกตัวบำรุง
เพราะว่าความงามรอคอยกันมิได้ ด้วยเหตุนั้นอย่าทำให้ผิวสีคล้ำเสียสะสมนานมากกระทั่งฟื้นฟูได้ยาก ทดลองใช้ช่วงนี้สำหรับเพื่อการดูแล รู้สึกตัวผิวสีคล้ำเสียสะสมให้กลับมากระจ่างขาวใสกันเถิด แค่เพียงนำนมสดแช่เย็นมาผสมในอ่างอาบน้ำก่อนลงไปแช่ หรือนำผ้าขนหนูชุบนมทาจนถึงทั่วหมดทั้งตัว โดยเน้นย้ำรอบๆที่ไหม้แดด หมองคล้ำหรือมีลักษณะอาการแสบร้อน ทิ้งเอาไว้ 20 นาที และก็หลังจากนั้นจึงค่อยล้างออก ถ้าหากบ้านหลังไหนไม่มีนมสดก็สามารถใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติมาพอกหน้า คอ หรือร่างกายก่อนอาบน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากกรดแลคติกที่อยู่ในนมจะช่วยสลายเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ พร้อมรู้สึกตัวบำรุงให้เซลล์ผิวใหม่มองดูกระจ่างขาวสวยใสเพิ่มขึ้น


3.
สครับผิวเพื่อความผุดผ่องใส
ด้วยเหตุว่าผิวสีคล้ำเสียจะมีความเปราะบางเป็นพิเศษข้างหลังพึ่งโดนทำลายกระทั่งหมองคล้ำ พวกเราก็เลยไม่สมควรตอกย้ำผิวด้วยการขัดผิว จวบจนกระทั่งพวกเราจะคิดว่าภาวะผิวเริ่มกลับมาแข็งแรง (ราว 1-2 อาทิตย์ระหว่างนั้นให้ใช้ฟองน้ำลูบไล้เบาๆภายหลังจาก อาทิตย์ ก็สามารถสครับผิวตามธรรมดาด้วย กลูตา ไวท์เทนนิ่ง มอพบร์ บอดี้ เอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ เจลขัดผิวกายที่ไม่รังควานผิว ช่วยเสริมการผลัดเซลล์และก็กำจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออกอย่างสุภาพ


4.
กินน้ำไม่น้อยเลยทีเดียว
ในขณะที่ผิวจำต้องพบเจอกับแสงอาทิตย์ รังสีในแสงอาทิตย์ไม่เพียงแค่รังควานผิวเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังดูดเอาน้ำออกมาจากผิวของพวกเราไปด้วย ทำให้ภาวะผิวหยาบคาย แห้งกระด้าง มองแก่ และก็ย่ำแย่ โดยเหตุนั้น ระหว่างวันควรจะกินน้ำให้พอเพียง วันละโดยประมาณ 1.5-2 ลิตร หรือจะทำ infused water หรือ น้ำผลไม้หมัก’ เพื่อเติมเต็มวิตามินบำรุงผิวก็ได้เหมือนกัน แม้กระนั้นจะให้ดีไปกว่านั้นก็จะต้องชง กลูตา ออเร้นจ์ ใส่ไว้ภายในทัมเบลอร์เก๋จิบดื่มทั้งวัน นอกเหนือจากที่จะทำให้ร่างกายชื่นบานแล้ว ยังช่วยรู้สึกตัวบำรุงผิวสีคล้ำเสียจากแสงอาทิตย์ ด้วยการผลิตเม็ดสีผิวให้ดูกระนายสิบใสจากข้างในให้ผิวกลับมาผ่องใสอิ่มน้ำขึ้น

5.
รู้สึกตัวบำรุงจากข้างใน
ในเมื่อพวกเรามีวิธีการฟื้นฟูบำรุงผิวสีคล้ำเสียเร่งด่วนจากด้านนอกแล้ว ครั้งนี้ก็มาถึงการฟื้นบำรุงผิวจากข้างในกันบ้าง เริ่มกล้วยๆด้วยการกินอาหารที่มีสาระ ยกตัวอย่างเช่น ผัก ผลไม้ เมล็ดพืช ที่มีวิตามิน ธาตุต่างๆรวมทั้งเสริมด้วยเครื่องดื่มสกัดจากซุปเปอร์ฟรุตและก็เบอร์รีเข้มข้น 12 ประเภท อย่างมากิพลัส ที่มีสารเดลฟินิดิน (Delphinidin) ช่วยคุ้มครองปกป้องรวมทั้งซ่อมส่วนประกอบผิว ช่วยรู้สึกตัวบำรุงผิวให้กลับมามีร่างกายแข็งแรงอีกรอบ


6.
หลีกเลี่ยงมิได้ก็จำต้องปกป้อง
ถึงแม้ว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของเชื้อวัววิด-19 ทำให้จำเป็นต้องดำเนินชีวิตอยู่แต่ว่าในบ้านซะเป็นส่วนมาก แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่อาจจะหลบหลีกรังสียูวีทั้งยังจากแสงอาทิตย์แล้วก็แสงสีฟ้าซึ่งสามารถพบเห็นได้ตลอดระยะเวลา เพื่อผิวที่คล้ำเสียกลับมางามกระจ่างขาวสวยใสได้เหมือนเก่า ทุกหนก่อนออกแดดชี้แนะให้ทาโลชั่นที่มีไว้สำหรับกันแสงแดดซึ่งสามารถคุ้มครองป้องกันครอบคลุมอีกทั้งรังสี UVA รวมทั้ง UVB รวมถึงมลพิษ บลูไลท์จากโทรศัพท์มือถือ และก็รังสีอินฟาเรด อย่างเหนือระดับด้วย แสงอัลตราไวโอเลต เอกซ์เพิร์ท กลูตา ออเร้นจ์ เซรั่มป้องกันแสงแดด เนื้อนมที่บางเบา ไม่ทิ้งรอยเปื้อนขาว สามารถทาได้ทั้งยังก่อนออกแดด เพิ่มเติมทับเครื่องแต่งตัว หรือทาเพิ่มในระหว่างวันได้อย่างสบาย รอดูแลป้องกันผิวไม่ให้โดนรังควานจนกระทั่งผิวสีคล้ำเสียสะสมเพิ่ม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา