แนะนำ 5 เครื่องชงกาแฟแคปซูลสุดพรีเมียมเหมาะสำหรับมือใหม่หัดชงโดยเฉพาะ

mintsaccount

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2564 22.14 น.

แนะนำ 5 เครื่องชงกาแฟแคปซูลสุดพรีเมียมเหมาะสำหรับมือใหม่หัดชงโดยเฉพาะ

            เครื่องชงกาแฟแคปซูลที่คุณต้องการเป็นแบบไหน เป็นเครื่องชงกาแฟที่มีความพรีเมี่ยมตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอก ดีไซน์ การออกแบบส่วนประกอบต่าง ๆ ของตัวเครื่องไปจนถึงประสิทธิภาพในการชงกาแฟที่ดีใช่หรือไม่ เป็นเครื่องทำกาแฟอัตโนมัติที่มีวิธีการใช้งานไม่ยุ่งยากใช่หรือไม่ เอื้อต่อการทำกาแฟตามสูตรชงกาแฟต่าง ๆ ทั้งอเมริกาโน่ (เพิ่มเติมที่ : https://www.sanook.com/news/8396682/) เอสเพรซโซ ลาเต้ คาปูชิโน่ เป็นต้น

วันนี้เรามีเครื่องชงกาแฟสุดพรีเมี่ยม 5 เครื่อง ที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดชงมาแนะนำกัน

  1. เครื่องชงกาแฟแคปซูล รุ่น Gran Lattissima จาก Nespresso ที่มีประสิทธิภาพในการชงกาแฟแคปซูลค่อนข้างสูง ทำเมนูกาแฟได้มากมาย ทั้งกาแฟนมอย่าง คาปูชิโน่ กาแฟลาเต้ กาแฟมัคคิเอโต้, กาแฟริสเทรตโต้ เมนูกาแฟดำอย่าง กาแฟเอสเพรสโซ่ กาแฟลุงโก เป็นต้น สามารถทำความร้อนได้เร็ว ชงกาแฟได้เยอะ ความจุของแท็งก์เยอะ ชงกาแฟได้ต่อเนื่องหลายแก้ว แต่ข้อจำกัดก็คือน้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 2 กก. ถ้าใครต้องย้ายตำแหน่งที่วางเครื่องบ่อย ๆ อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่นัก
  2. เครื่องทำกาแฟที่โดดเด่นด้านการทำเมนูกาแฟดำ Nespresso Innissia Ruby ได้รับรางวัลด้านดีไซน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของตัวเครื่อง กล่าวได้ว่าไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องชงกาแฟเท่านั้น แต่ยังสามารถเป็นองค์ประกอบที่ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศของตัวบ้านมีความสวยงามมากขึ้นได้ด้วย ข้อจำกัดคือ ถ้าต้องการทำเมนูกาแฟนมแบบที่มีการตีฟองนม ก็จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ช่วยทำฟองนมต่างหาก
  3. เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติของ Duchess Capsule Coffee Maker รุ่น CM6300R#1 เป็นอีกหนึ่งเครื่องชงกาแฟที่มีความน่าสนใจเพราะสามารถปรับระดับปริมาณน้ำในการชงกาแฟได้มากถึง 9 ระดับเลยทีเดียว ผู้ออกแบบมีความเข้าใจถึงความชอบที่แตกต่างกันของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังสามารถนำไปทำเมนูกาแฟดำได้หลากหลายเมนู ทำให้เราสามารถรังสรรค์กาแฟอเมริกาโน่ เอสเพรซโซ ให้มีความเข้มข้นในแบบที่เราต้องการ ข้อจำกัดของเครื่องรุ่นนี้คือสามารถชงกาแฟได้ในปริมาณจำกัด ด้วยขนาดแท็งก์น้ำอยู่ที่ 6 ลิตร
  4. เครื่องชงกาแฟแคปซูลจากแบรนด์ Nespresso รุ่น Atelier มีความพร้อมสำหรับการชงกาแฟหลากหลายสูตรชงกาแฟสามารถบรรจุแคปซูลกาแฟที่ใช้แล้วได้ถึง 13 แคปซูล ทำให้เหมาะสำหรับเป็นเครื่องชงกาแฟสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง ข้อดีอีกอย่างหนึ่งที่น่าจะถูกใจนักชงกาแฟมือใหม่ก็คือ สามารถทำกาแฟได้รวดเร็วเพียงแค่ไม่ถึงนาทีเท่านั้น
  5. ท้ายสุดเอาใจสายมินิมอลที่ชอบความเรียบง่าย เล็กกะทัดรัด ด้วยเครื่องทำกาแฟ Essenza Mini Bundle จาก Nespresso มีปุ่มกดชงกาแฟอัตโนมัติ มีระบบประหยัดพลังงาน ทำความร้อนเร็ว รูปทรงทันสมัยโดนใจวัยรุ่น วัยทำงาน

จากข้อมูลเครื่องชงกาแฟแคปซูลทั้งหมดนี้จะเห็นได้ว่า การใช้งานเครื่องชงกาแฟแคปซูลไม่ได้ยากเลย ใคร ๆ ก็สามารถที่จะทำกาแฟได้ออกมาอร่อยระดับพรีเมียมในแบบฉบับของตนเอง

 

ที่มาข้อมูล

  • https://www.nespresso.com/th/th/order/machines
  • https://www.top10.in.th/ของใช้ในบ้าน/เครื่องชงกาแฟแคปซูล/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา