ชี้เป้า บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่จากแสนสิริ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 21.19 น.

การเปลี่ยนแปลงของโลกในปัจจุบันทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิม โดยเฉพาะวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจัยในการเลือก ซื้อบ้าน เปลี่ยนไป เนื่องจากบ้านคือพื้นที่ปลอดภัย หรือ Safe Zone สำหรับคนทุกวัย หากคุณกำลังมอง หาบ้าน หรือคิดจะซื้อ บ้านใหม่ โซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกที่มีนวัตกรรมตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ มี บ้าน พัฒนาการ ที่น่าสนใจหลายโครงการ อาทิ

คณาสิริ บางนา
เป็น บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่ให้ความสำคัญกับระบบการไหลเวียนของอากาศจึงออกแบบให้ภายในบ้านมีอากาศที่ถ่ายเทสะดวก นอกจากดีไซน์เรื่องทิศทางลมแล้วยังมีการใช้ BREEZE PANEL หรือช่องลมระบายความร้อนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศ ลดความร้อนภายในบ้านด้วยการเปลี่ยนมาใช้หลอด LED และกระจกเขียวตัดแสง สะท้อนแสงแดดออกจากตัวบ้านด้วยการใช้สี UV SHIELD ช่วยลดความร้อนสะสมระหว่างวันจึงทำให้บ้านเย็นสบายขึ้น
คณาสิริ บางนา เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นสไตล์โมเดิร์นเรโทร มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 113 – 159 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท ตั้งอยู่ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เมกา บางนา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา และโรงพยาบาลบางนา 2

บุราสิริ บางนา
นอกจากจะติดตั้ง BREEZE PANEL และใช้สี UV SHIELD เหมือน บ้าน โครงการ คณาสิริแล้ว บ้าน พัฒนาการ แห่งนี้ยังเพิ่มระดับการช่วยประหยัดพลังงานด้วย TEXTURE WALL ซึ่งเป็นการดีไซน์ผนังบ้านให้มี Texture มากขึ้น ข้อดีคือเมื่อมีแสงแดดมาตกกระทบผนังลักษณะนี้จะช่วยเพิ่มการหักเหของแสงทำให้บ้านร้อนน้อยลง ติดตั้ง ROOF SHADE ตลอดแนวระเบียงเพื่อช่วยป้องกันทั้งแสงแดดและสายฝน SOLAR ATTIC เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิและลดความร้อนภายในบ้านเนื่องจากเป็นระบบพัดลมและช่องระบายอากาศอยู่ใต้หลังคาซึ่งหลังคานั้นเป็นจุดรับความร้อนมากที่สุดของบ้าน เมื่อติดตั้ง SOLAR ATTIC บ้านจึงเย็นลงโดยไม่สิ้นเปลืองพลังงาน
บ้าน พัฒนาการ แห่งนี้เป็น บ้านใหม่พร้อมอยู่ สไตล์รีสอร์ทริมน้ำ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 113 - 337 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 6.29 ล้านบาท ทำเลดีใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี นิคมอุตสาหกรรมบางพลี นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ เมกา บางนา มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา โรงพยาบาลบางนา 2 และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2
บ้านเดี่ยว พัฒนาการ ที่มีความโดดเด่นเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างแท้จริง เป็นบ้านวิถีใหม่ที่รองรับความต้องการของคนทุกวัยและครอบคลุมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และช่วยประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยประกอบไปด้วย
Cooliving Designed Home นวัตกรรมบ้านเย็นที่ยังคงติดตั้ง BREEZE PANEL และใช้สี UV SHIELD เหมือนสองโครงการแรก แต่ความพิเศษคือ บ้านหรู โครงการนี้ใช้กระจก LOW-E GLASS หรือกระจกอินซูเลท ซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนความร้อนได้ดีกว่ากระจกเขียวตัดแสง 30 - 40% จึงช่วยลดทั้งความร้อน ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย
Elder Care Solution นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุโดยออกแบบบ้านให้พื้นห้องนอนสามารถรับน้ำหนักได้ เป็น Absorption Floor เพื่อรองรับแรงจากการกระแทก รวมถึงออกแบบให้พื้นห้องนอนและห้องน้ำอยู่ในระดับเดียวกันเพื่อป้องกันการสะดุดล้ม และเพิ่มทางลาดบริเวณทางเข้าบ้านด้านหน้าสำหรับผู้สูงวัยที่ใช้วีลแชร์
นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น ด้วยการใช้เทคโนโลยีปลอดฝุ่น 5 ขั้นตอน เมื่อมีอากาศจากภายนอกเข้ามาจะต้องผ่านการกรองฝุ่นแล้วถูกดูดซับไอเสียถึง 2 ครั้ง จากนั้นเข้าสู่กระบวนการดักจับเชื้อโรคและฆ่าเชื้อโรคด้วย UV-C เป็นลำดับสุดท้าย อากาศที่ผ่านเข้าสู่ตัวบ้านจึงปราศจากฝุ่น ไรฝุ่น เกสรดอกไม้ กลิ่น เชื้อรา และสปอร์ของเชื้อรา
นอกจากนั้นยังติดตั้ง EV CHARGER ซึ่งเป็นระบบชาร์จไฟฟ้ารถยนต์ไว้ให้พร้อมสรรพสำหรับอนาคตด้วย เศรษฐสิริ บ้าน พัฒนาการ สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 223 – 404 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท อยู่ในทำเลเดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างถนนรามคำแหง ถนนศรีนครินทร์ และถนนพระราม 9 นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีคลองบ้านม้า รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ

อาจกล่าวได้ว่า 3 โครงการบ้านคุณภาพจากแสนสิริที่มีการใช้นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อรองรับชีวิตวิถีใหม่ ตอบโจทย์การซื้อบ้านทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวให้มีความสุขและปลอดภัยมากขึ้น ทั้งราคาที่ดินในย่านนี้มีแต่จะขยับตัวสูงขึ้น จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าทั้งวันนี้และอนาคต

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา