เปิดทำเลบ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ของคนยุคใหม่สไตล์โมเดิร์น โครงการไหนน่าสนใจเราคัดมาให้แล้ว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (687)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1197
เมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.14 น.

เชื่อว่าการมี บ้านใหม่พร้อมอยู่ คือเป้าหมายสำหรับทุกคน เพราะบ้านคือสัญลักษณ์ของความเป็นครอบครัว ซึ่งการจะ ซื้อบ้าน ใหม่สักหลังต้อง หาบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในบ้านได้ วันนี้จึงจะมาเปิดทำเล บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ของคนยุคใหม่สไตล์โมเดิร์นว่ามีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง

บ้านที่น่าอยู่คือบ้านที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดีซึ่งตรงกับเป้าหมายของแสนสิริที่จัดให้มีบ้านโครงการใหม่ 2565 ที่ออกแบบมาจากแรงบันดาลใจของลูกค้าบนทำเลที่หลากหลาย

โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ
บ้าน ชัยพฤกษ์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของย่านชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ซึ่งครบครันไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ The Crystal PTT ชัยพฤกษ์ อีกทั้งยังมีช่องทางในการเดินทางได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษอุดรรัถยา หรือรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด
สำหรับ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษด้วยการนำเอาความร่วมสมัยอย่างเอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาผสมผสานกับนวัตกรรมในยุค 4G อย่าง Breeze Panel ช่องระบายอากาศที่ออกแบบพิเศษช่วยระบายความร้อนในตัวบ้านได้มากทำให้อากาศในบ้านเย็นสบายขึ้น นอกจากนี้ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ แห่งนี้ยังได้จัดสภาพแวดล้อมโดยรอบโครงการให้มีความร่มรื่นพร้อมกับการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน จึงทำให้บ้าน ชัยพฤกษ์แห่งนี้คือที่พักอาศัยที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างแท้จริง
ทั้งนี้แบบบ้านสราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ทุกหลังได้ออกแบบในส่วนของห้องรับรอง ห้องพักผ่อน ห้องครัวไทย และห้องรับประทานอาหารไว้อย่างพอเหมาะ สำหรับห้องน้ำและห้องนอนจะมีการออกแบบแตกต่างกันไปแล้วแต่ขนาดของพื้นที่ใช้สอย โดยมีรายละเอียดดังนี้
บ้านผกากรอง มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านหยกมณี มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม​. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านบุหลันดั้นเมฆ มีพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ขนาด​ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านทองชมพูนุช มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านเกสรชมพู มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านเสน่ห์จันทร์ มีพื้นที่ใช้สอย 221 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
บ้านช่อม่วง มีพื้นที่ใช้สอย 263 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 2 คัน
บ้านดาราทอง มีพื้นที่ใช้สอย 294 ตร.ม. ขนาด​ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 2 คัน

โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
บ้านเดี่ยว ไทรน้อย ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งในปัจจุบันเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าหรือโรงพยาบาล เช่น เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต แม็คโคร บางบัวทอง โรงพยาบาลบางบัวทอง และโรงพยาบาลปากเกร็ด ทั้งยังเดินทางได้สะดวกด้วยเชื่อมต่อถนนหลายสาย เช่น ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนบรมราชชนนี รวมถึงการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่
บ้านเดี่ยว ไทรน้อย โครงการนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านอย่างครบถ้วนทั้งช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ช่วยรับแสงจากธรรมชาติได้ดี ทำให้การทำงานแบบ Work from Home ไม่มีสะดุด หรือห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามที่ต้องการ รวมถึงพื้นที่ใช้สอยรอบบ้านที่ให้ร่มเงาและความร่มรื่นเหมาะกับการประกอบกิจกรรมเป็นครอบครัวได้
บ้านเดี่ยว ไทรน้อย แห่งนี้ภายในจะมีการจัดสรรห้องรับแขก ห้องครัว และห้องรับประทานอาหารไว้อย่างลงตัว สำหรับห้องนอนและห้องน้ำจะมีการออกแบบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับแบบบ้าน โดยมีรายละเอียดดังนี้
Malmö (N) (แบบบ้านเดี่ยว) มีพื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
Vallvik (แบบบ้านเดี่ยว) มีพื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
Vallvik+ (แบบบ้านเดี่ยว) มีพื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน
Donsö (แบบ บ้านแฝด ) มีพื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน

เป็นอย่างไรบ้างกับทำเล โครงการบ้านจัดสรร อย่าง บ้าน ชัยพฤกษ์ ของแสนสิริที่นำมาฝากกัน บอกได้เลยว่าหากได้ครอบครองแล้วจะช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว โครงการดี ๆ จากแสนสิริยังมีอีกหลายทำเลที่น่าสนใจซึ่งสามารถติดตามและหาบ้านได้ที่ www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-chaengwattana-prachachuen2/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา