รีวิวทาวน์โฮม บางนา บ้านสวยดีไซน์เก๋ในราคาสบายกระเป๋า

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (700)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1217
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565 22.23 น.

ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เป็นหนึ่งในโครงการ ทาวน์โฮม บางนา ที่น่าสนใจจากแสนสิริ รูปแบบบ้านเป็น ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ดีไซน์สวย ทำเลดี เอาใจคนอยากมีบ้าน วันนี้เราจะมารีวิวโครงการ เมททาวน์ บางนา ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท เป็น บ้านทาวน์โฮม บางนา ที่ถูกออกแบบมาในสไตล์แสนสิริ ซึ่งมนุษย์เงินเดือนที่มีงบจำกัดก็มีบ้านเป็นของตัวเองได้ มาดูกันว่า ทาวน์โฮม โครงการนี้น่าสนใจอย่างไรบ้าง

โครงการเมททาวน์ เป็นบ้าน townhome ที่ถูกสร้างโดยคอนเซ็ปต์ที่ว่าอยากให้ บ้านทาวน์โฮม ธรรมดา ๆ แต่มีบรรยากาศเหมือนบ้าน townhouse ในพื้นที่ 111 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 ตารางเมตร ซึ่งการออกแบบถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในโซนโครงการ ทาวน์โฮม บางบ่อ บางนา เลยก็ว่าได้ ลักษณะบ้านจะเป็นบ้าน 2 ชั้น มีพื้นที่หน้าบ้านสำหรับเป็นลานพักผ่อน หรือใครอยากจัดสวนเล็ก ๆ สไตล์มินิมอลก็ได้ โดยบ้าน บ้านทาวน์โฮม บางนา จะมีให้เราเลือก 2 ไทป์ คือ MET 1 มี 3 ห้องนอน , 2 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก , จอดรถได้ถึง 2 คัน โดยพื้นที่ชั้นล่างจะถูกจัดเป็นพื้นที่ทำอาหาร , ห้องรับแขก และที่จอดรถ ส่วนชั้นบนจะถูกจัดเป็นห้องนอน มีห้องมาสเตอร์ 1 ห้อง พร้อมห้องนอนอีก 2 ห้อง พร้อมระเบียง อีกไทป์คือ MET 2 จะมี 2 ห้องนอน , 3 ห้องน้ำ , 1 ห้องรับแขก , จอดรถได้ 2 คัน ไทป์นี้ชั้นบนก็จะกว้างขึ้นเพราะมีเพียง 2 ห้องนอนเท่านั้น พิเศษขึ้นมาคือมีห้องน้ำ 2 ห้อง ส่วนด้านล่างจะเป็นห้องรับแขก พื้นที่ครัวและห้องน้ำ เหมือนไทป์แรก

ทาวน์โฮม บางนา โครงการเมททาวน์ถือว่าเป็นโครงการเอาใจคนที่อยากหาบ้านเดี่ยว แต่มีงบที่จำกัด เพราะเป็นโครงการ ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ทำให้เกิดแนวคิดการออกแบบ บ้านทาวน์โฮม บางนา ในลักษณะนี้ขึ้นมา ซึ่งพื้นที่ใช้สอยในบ้านถือว่าลงตัว ไม่อึดอัดเกินไป ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็กที่อยู่กัน 2-3 คน หรือครอบครัวใหญ่ที่อยู่ด้วยกัน 4-5 คน ก็ยังไม่รู้สึกอึดอัด โดยในโซนโครงการ ทาวน์โฮม บางบ่อ ทาวน์โฮม บางนา ถือว่าเมททาวน์ทำออกมาได้ดีและน่าสนใจมาก เพราะบ้านมีราคาไม่สูงมากแต่ได้คุณภาพบ้านที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว แถมมีพื้นที่สวนให้สำหรับไว้ผ่อนคลาย มีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้เหมือนโครงการบ้านเดี่ยว ถือว่าคุ้มค่า รวมถึงการออกแบบที่ทำออกมาได้ดีในสไตล์โมเดิร์นดูสวยทันสมัย

ทาวน์โฮม บางนา ราคาไม่เกิน 2 ล้าน ถือว่าเป็นราคาบ้านที่สบายกระเป๋า สำหรับคนอยากมีบ้าน และเป็น ทาวน์โฮม บางบ่อ บางนา สุวรรณภูมิ ทำเลดี ซึ่งราคาเริ่มต้นที่กล่าวมานี้ถือว่าเป็นราคาที่หลายคนสามารถซื้อบ้านได้อย่างสบาย และได้บ้านที่มีสไตล์ทันสมัย สวย ฟังก์ชันครบไม่ต่างจากโครงการหรูในเมืองเลย


ที่มาข้อมูล :
https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา