พาชมโครงการอณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ความสุขบนความพอดีและทำเลที่ลงตัว

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565 22.58 น.

บ้าน โครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน เป็น โครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด สไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายและทันสมัย พื้นที่ใช้สอยปรับได้ตามความต้องการเพื่อความพอดีของแต่ละครอบครัว อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน มีทำเลที่ตั้งติดถนนบางกรวย-ไทรน้อยเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ทางหลวงหมายเลข 345 และถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยโรงเรียน ศูนย์การค้า และโรงพยาบาล ให้คุณได้ใช้ชีวิตด้วยความพอดีทุกด้านอย่างลงตัว

อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ - วงแหวน มีแบบบ้านเดี่ยวให้เลือก 3 แบบ และแบบ บ้านแฝด บรรยากาศบ้านเดี่ยวอีก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอย 145 – 161 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.49 – 6 ล้านบาท
บ้านวัลวิค (Vallvik) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร โดยมีห้องนอนชั้นบน 3 ห้องนอน และห้องนอนชั้นล่างที่เหมาะกับผู้สูงอายุหรือจะใช้เป็นห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย ห้องดูหนังฟังเพลง หรือห้องเพื่อกิจกรรมโปรดของครอบครัว
บ้านวัลวิคพลัส (Vallvik+) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร โดยมีห้องนอนชั้นบน 2 ห้อง พร้อมพื้นที่พักผ่อน และห้องนอนชั้นล่าง 1 ห้อง
บ้านมอลโม่ (Malmo) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องครัวขนาดใหญ่ 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร โดยมีห้องนอนชั้นล่างอยู่นอกตัวบ้านทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติของสวนรอบบ้าน
บ้านดอนโซ่ (Donso) บ้านแฝด 2 ชั้น บนที่ดิน 36.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร
อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย ประหยัดพลังงาน และเพิ่มความปลอดภัย ได้แก่ Dust Free House เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย กระจกเขียวตัดแสงช่วยลดความร้อนจากแสงแดด Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศใต้หน้าต่างช่วยให้ภายในบ้านปลอดโปร่ง ช่องระบายอากาศใต้หลังคาช่วยลดความร้อนและความชื้นใต้หลังคา ฉนวนความร้อนใต้หลังคาช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาในบ้าน LED Light Bulb หลอดไฟ LED ทั้งหลังเพื่อประหยัดพลังงาน และ Photo Switch ระบบไฟโรงจอดรถ ปิด-เปิดอัตโนมัติ
อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน โครงการบ้านใหม่ 2565 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว เริ่มต้นที่สวนหย่อมร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ ลานวิ่งสำหรับออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาหย่อนใจในแบบที่ชอบ

สนใจ ซื้อบ้านโครงการใหม่ 2565 หรือเยี่ยมชมโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน บ้านเพื่อความสุขที่ลงตัวของทุกสมาชิกในครอบครัว โทร. 1685

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/
https://www.youtube.com/watch?v=dwgbydP-vcE
https://www.home.co.th/review/topic-53022
https://www.sansiri.com/content/view/แบบบ้าน-แบบบ้านโมเดิร์น-ทันสมัย-ลงตัวทุกความเรียบง่าย/th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา