รู้จักย่านพัฒนาการแบบเจาะลึก ก่อนวางแผนลงทุนกับบ้าน พัฒนาการ

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (701)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1218
เมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566 21.49 น.

ก่อนที่จะเลือกลงทุนกับทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2566 ในย่านพัฒนาการนี้ ก็ขอแนะนำให้ทุกท่านได้ศึกษาทำความเข้าใจเรื่องทำเลให้ถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจลงทุน ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกท่านเราจึงนำข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับทำเลพัฒนาการมาฝาก

ย่านพัฒนาการกับเส้นทางการคมนาคมที่สะดวก

สำหรับถนนพัฒนาการเป็นถนนที่เริ่มต้นมาจากแยกคลองตัน โดยในพื้นที่นี้จะมีถนนสายสำคัญหลายสายมาบรรจบกัน ตั้งแต่ถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง และถนนสุขุมวิท 71 ซึ่งจะอยู่ในบริเวณพื้นที่เขตสวนหลวง ทางจะเชื่อมต่อกันไปในทางตะวันออก ไปตัดกับทางพิเศษฉลองรัช และตัดกับถนนศรีนครินทร์ที่ทางแยกพัฒนาการ หากไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ก็จะมีทางเชื่อมไปตัดกับถนนอ่อนนุชที่ทางแยกต่างระดับอ่อนนุช-พัฒนาการ ซึ่งระยะทางของถนนเส้นนี้กินพื้นที่ครอบคลุมไปประมาณ 10.3 กิโลเมตร จะเห็นว่าเป็นโซนพื้นที่ที่ตัดผ่านถนนสำคัญและเชื่อมโยงกับการเดินทางสัญจรได้หลากหลายมาก เมื่อการเดินทางสะดวกจึงทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จึงได้มีการพัฒนาโครงการบ้าน พัฒนาการขึ้นมาหลายแห่งเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัย

ความโดดเด่นของย่านพัฒนาการในมุมอื่น ๆ 

นอกจากพัฒนาการจะโดดเด่นในเรื่องการคมนาคมแล้ว หากย้อนกลับไปมองในอดีตของพื้นที่นี้จะพบว่า มี 2 ปัจจัยหลักที่ทำให้พื้นที่ย่านพัฒนาการมีความน่าสนใจ และทำให้ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านในย่านนี้ นั่นก็คือ

  • ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากมีการย้ายสนามบินหลัก จากดอนเมืองที่อยู่ฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานคร มาเป็นสนามบินสุวรรณภูมิที่อยู่ฝั่งตะวันออกใกล้กับย่านพัฒนาการ ทำให้พื้นที่ในบริเวณนี้มีความตื่นตัวอย่างมาก อย่างโครงการทาวน์โฮมสิริ เพลส พัฒนาการนั้น อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียงแค่ 15 กิโลเมตรเท่านั้น หากเป็นผู้ที่ต้องเดินทางโดยเครื่องบินเป็นประจำ ทำเลนี้ถือว่าลงตัวมากจริง ๆ
  • เป็นพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ตอนเกิดน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 พื้นที่กรุงเทพมหานครหลายส่วนถูกน้ำท่วม แต่พื้นที่ฝั่งตะวันออกอย่างโซนพัฒนาการนี้ แทบไม่ได้รับผลกระทบเลย จึงทำให้นักพัฒนาโครงการบ้านและทาวน์โฮมให้ความสนใจพื้นที่นี้อย่างมาก

จากตรงนี้คงจะทำให้หลาย ๆ ท่านเห็นภาพกว้าง ๆ ของทำเลย่านพัฒนาการได้ชัดเจนมากขึ้น หากจะเลือกลงทุนกับบ้าน พัฒนาการสักโครงการ เชื่อว่าทุกท่านก็คงจะตัดสินใจกันได้ง่ายมากขึ้นแล้วแน่นอน  ทั้งนี้ อย่าลืมคอนโด พัฒนาการด้วยนะ

williamliz

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
1 เมื่อ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566 14.35 น.

This is an area with quite good terrain. For living or investment, I think both are fine. Will be valid if battle lasts five nights at freddy's 4

larryedison

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 1
2 เมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566 10.18 น.

For profitable investment, this is a good place. Satisfying both geographically, politically and economically. In addition, its emphasis is on geometry dash bloodbath

GUEST1699239393

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
3 เมื่อ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 09.59 น.

หรือเป็นโครงการที่มีเส้นทางการเดินทางให้ลูกบ้านสามารถไปถึงที่หมายได้ง่ายและรวดเร็ว? dinosaur game

หน้า จาก 1 ( 3 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา