โอนเงิน Western Union ตัวช่วยทางการเงินของคนยุคใหม่

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (177)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:218
เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 21.39 น.

การโอนเงินไปต่างประเทศ เรื่องของเรทและค่าธรรมเนียมโอนเงินต่างประเทศนั้น อีกเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญและควรตรวจสอบทุกครั้งก่อนตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการโอนเงิน เนื่องจากผู้ให้บริการแต่ละเจ้าคิดค่าบริการการโอนไปยังประเทศต่าง ๆ ไม่เท่ากัน แต่ส่วนใหญ่แล้วยิ่งประเทศปลายทางอยู่ไกลจากประเทศไทยก็ยิ่งต้องจ่ายแพงมากขึ้น อย่างไรก็ตามหากอยากได้ผู้ให้บริการโอนเงินต่างประเทศที่มาพร้อมค่าธรรมเนียมบริการโอนเงินราคาเบา ๆ แนะนำให้ลองใช้บริการแอพโอนเงินต่างประเทศ westernunion ตัวช่วยทางการเงินของคนยุคใหม่แต่จะน่าสนใจอย่างไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

ค่าธรรมเนียมถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

บอกเลยว่าถูกมากเพราะ บริการแอพโอนเงินไปต่างประเทศผ่านระบบ Western Union ที่คิดค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างประเทศเพียง 99 บาทต่อครั้ง สำหรับคนไทยที่ใช้บริการโอนเงินไปต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน Western Union บนมือถือ และเว็บไซต์ Wu.com บอกเลยว่าหาค่าธรรมเนียมถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ครอบคลุมการให้บริการมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

จากราคาค่าบริการที่ถูกแสนถูกของ Western Union จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าคงให้บริการโอนเงินต่างประเทศได้แค่ไม่กี่ประเทศ แต่ในความจริงแล้วทาง Western Union ให้บริการครอบคลุมถึง 200 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ในเขตอาเซียนหรือเป็นประเทศที่อยู่ไกลคนละทวีป อย่างโรมาเนีย เคนยา ฮังการี อินเดีย รัสเซีย สโลวาเกีย สเปน สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูกันดา ก็สามารถใช้บริการ โอนเงิน Western Union ได้

 

เงินถึงเร็วไม่ต้องรอนาน

หากถามว่า westernunionรับเงินภายในกี่วัน ที่จริงแล้วขึ้นอยู่กับประเทศปลายทางที่รับเงิน อย่างประเทศอาเซียนจะอยู่ที่ไม่กี่นาทีถึง 1 วันทำการ แต่หากเป็นประเทศรัสเซียจะใช้ระยะเวลาส่งเงินอยู่ที่ประมาณ 1 - 2 วันทำการ ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วทาง  Western Union จะใช้เวลาดำเนินการส่งเงินภายใน 1 วันทำการ แต่ถึงอย่างนั้นในการใช้บริการครั้งแรกอาจใช้เวลานานประมาณ 5 วัน ในการตรวจสอบบัญชีธนาคารของผู้รับ กรณีที่เป็นบัญชีผู้รับรายใหม่ในต่างประเทศ ส่วนการโอนเงินต่างประเทศกลับมาที่ประเทศไทยจะใช้เวลาไม่เกิน 2 วันทำการ ผู้รับจึงสามารถ รับเงินwesternunionผ่านตู้atm รับผ่านบัญชีธนาคาร หรือรับเงินสดจากตัวแทน Western Union 

ถือว่าการโอนเงินต่างประเทศwesternunion นอกจากจะมีค่าธรรมเนียมถูกแล้ว ยังให้บริการครอบคลุมในหลายประเทศ ไม่ว่าปลายทางจะอยู่ไหนก็มั่นใจได้เลยเงินถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย หากใครสนใจใช้บริการ โอนเงิน Western Union ออนไลน์ ในครั้งแรกต้องดำเนินการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนผ่านเว็บไซต์ www.wu.com/th แอปพลิเคชัน Western Union หรือเคาน์เตอร์ Western Union ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จึงสามารถใช้บริการโอนเงินต่างประเทศค่าบริการ 99 บาทจาก Western Union

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา