เช็กความจำเป็นประกันเดินทาง มีไว้ทำไม ซื้อไว้ดีไหม?

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 11.09 น.

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินเดินทางล่าช้าหรือมีการเลื่อนเดินทาง กรณีเกิดเหตุฉุกเฉินกระเป๋าหายและปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะไม่ทราบว่าทำไมต้องประกันเดินทางต่างประเทศ (เพิ่มเติม: https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info) และสิ่งนี้มีความจำเป็นอย่างไร วันนี้เราจึงชวนมาเช็กความจำเป็นเกี่ยวกับประกันเดินทางว่าซื้อไว้ดีกว่าไม่มีอย่างไร ทำไมไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือใกล้บ่อยครั้งหรือนาน ๆ หน มีไว้ก่อนสบายใจกว่าและจำเป็นกว่าที่คิด

ประกันเดินทาง ซื้อไว้ย่อมดีกว่าไม่ซื้อ
เพราะ ประกันเดินทาง ให้ความคุ้มครองในระหว่างเดินทางไม่ว่าคุณจะเกิดเหตุฉุกเฉินใดก็ตามเช่น กระเป๋าหาย เกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง เหล่านี้จะได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทั้งเรื่องของค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองกระเป๋าชำรุดหรือสูญหาย หรือแม้แต่การเลื่อนคลิปการยกเลิกเที่ยวบินล่าช้าเหล่านี้จะได้รับความคุ้มครองโดยจะได้รับเงินตามวงเงินของแผนประกันที่คุณเลือก ด้วยความคุ้มครองเหล่านี้ซื้อประกันเดินทางไว้ย่อมมีความไม่ซื้อ

ประกันเดินทางต่างประเทศ เพราะมีความจำเป็น คุณอุ่นใจตลอดการเดินทาง
การเดินทางข้ามประเทศ เพื่อไปทำงานต่างประเทศหรือท่องเที่ยว หลายประเทศค่าครองชีพสูงอย่าง เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล หากเกิดเหตุฉุกเฉินเกิดอุบัติเหตุในต่างประเทศหรือการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อย นำมาซึ่งค่าใช้จ่ายสูง แต่เมื่อคุณซื้อประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลจากเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ ก็ย่อมจะได้รับการดูแลแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ ใครที่ไม่มีเงินสำรองสำหรับใช้จ่ายในยามฉุกเฉินก็ไม่ต้องกังวลว่าทำประกันเดินทางจะได้รับความคุ้มครองอย่างครอบคลุมตามแผนประกันที่คุณเลือก ด้วยเหตุผลเหล่านี้การทำประกันไว้ล่วงหน้าจึงสำคัญ โดยวันนี้มีให้เลือกหลายแผนประกัน ทั้งยังเลือกจ่ายเบี้ยประกันได้หลายระดับ สำหรับใครที่มีงบในการจ่ายเบี้ยประกันต่อเที่ยวหรือต่อปีน้อยมีทางเลือกให้คุณ


จากข้อดีและเหตุผลทั้งหมดนี้สรุปได้ว่าประกันเดินทาง ถือว่ามีความจำเป็นไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกลบ่อยแค่ไหน โดยทุกวันนี้มีทั้งแบบรายเที่ยวรายปีคุณสามารถเช็กเบี้ย ประกันเดินทาง ได้ผ่านระบบออนไลน์ เช็คความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ตามต้องการ ซึ่งวันนี้มีให้เลือกหลายแผน เลือกสรรได้ตามไลฟ์สไตล์รวมถึงความสามารถในการจ่ายเบี้ยประกัน ทั้งยังซื้อผ่านได้ทางระบบออนไลน์สะดวกทันใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เพียงเท่านี้ทุกการเดินทางของคุณย่อมสบายใจหายห่วงไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด อย่างไรก็ตาม อย่าลืมทําพาสปอร์ต และเตรียมทําพาสปอร์ตเอกสารไว้ด้วยล่ะ (เพิ่มเติม:https://www.add-digital.co.th/article/travel-passport-insurance1)

ที่มาข้อมูล
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-out/Info
https://www.add-digital.co.th/buy/TA-in/Info
https://www.skyscanner.co.th/news/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%8B%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%84

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา