2 โครงการบ้าน กรุงเทพกรีฑา อลังการบนทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 16.00 น.

ขอพามารู้จักกับ 2 โครงการบ้าน กรุงเทพกรีฑา ที่ทั้งมีความหรูหราอลังการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบคนเมืองได้อย่างลงตัว จะมีโครงการใดบ้างมาติดตามกัน

นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา

บ้านแถวกรุงเทพกรีฑาโครงการนี้ พร้อมจะพาคุณและสมาชิกในครอบครัวไปรู้จักกับนิยามความงามในบทใหม่ ที่เต็มไปด้วยความหรูหรา สวยงามในทุกรายละเอียด เปรียบเสมือนงานศิลปะที่ทรงคุณค่า โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ออกแบบอาคารและงานสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ตามสไตล์นิวยอร์ก ทุกส่วนของคฤหาสน์ของ Sansiri ล้วนสร้างสรรค์ออกมาอย่างมีความหมาย ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น

อาคารคลับเฮ้าส์
สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 7 x 25 เมตร มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแยก
มีระบบรองรับ EV Charger และ Solar Rooftop ในบ้านทุกหลัง
มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น
สำหรับทำเลที่ตั้งโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นแห่งนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะตั้งอยู่ซอยรามคำแหง 68 กรุงเทพกรีฑา ย่านนี้ถือว่ามีความคึกคักอย่างมาก เดินทางก็สะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองไปบนถนนพระราม 9-ถนนรัชดาภิเษก หรือถนนลาดพร้าวก็ง่าย อยู่ไม่ไกลจาก เดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ใกล้กับโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเวชธานีและโรงพยาบาลกรุงเทพอีกด้วย ถือว่าเป็นโครงการที่มีมาตรฐานสูงระดับสากลเลยทีเดียว

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

อีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่หรูหราไม่ธรรมดาก็ต้องโครงการนี้ การออกแบบให้บรรยากาศแบบรีสอร์ต และมาพร้อมฟังก์ชันบ้านเพื่อชีวิตคนยุคใหม่ ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการดีไซน์ เป็นการคิดอย่างครอบคลุมเพื่อรองรับการใช้งานจริงในทุกส่วนของบ้าน ไม่เพียงแค่นั้นภายในโครงการยังจัดเต็มเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ให้มาแน่น ๆ เช่น

Lobby แบบ Sunken
Meeting Room
Co-Working Space
สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด ขนาด 6×25 เมตร มีระบบ Jacuzzi และมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแยก
ฟิตเนส
พื้นที่สวนหย่อมในโครงการ เป็นต้น
ในส่วนของทำเลที่ตั้งโครงการบ้านหรู (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/thai/บ้านหรู) นี้ก็ดีเลิศเพราะอยู่ใกล้ถนนพระราม 9 ขับรถเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ การเข้าออกโครงการใช้ได้ถึง 2 ทาง จะเดินทางจากเส้นถนนศรีนครินทร์-ถนนร่มเกล้า หรือถนนรามคำแหงก็ได้ โครงการห่างจากเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เพียง 8.3 กิโลเมตร ห่างจากโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตันคอลเลจ แค่ 900 เมตร และห่างจากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์เพียงแค่ 4.4 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวที่พร้อมมอบทั้งความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ

นี่คือ 2 บ้านโครงการใหม่ 2567 จาก Sansiri แถวกรุงเทพกรีฑาที่เรานำมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก ทั้ง 2 โครงการถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังหาบ้านในย่านกรุงเทพกรีฑา มั่นใจได้ว่าครบทุกความสะดวกสบายอย่างที่ต้องการแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา