รวมโครงการ บ้าน วัชรพล ที่คนเมืองห้ามพลาด

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (707)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1226
เมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 22.05 น.

ความต้องการซื้อบ้านหรือ คอนโดมิเนียม ใจกลางเมืองมักมีให้เห็นบ่อย ๆ เพราะใจกลางเมืองอัดแน่นด้วยความสะดวกสบายทั้งในแง่การใช้ชีวิตและการเดินทาง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความแออัดของในเมืองกลับทำให้หลายคนตัดสินใจมองหาที่พักอาศัยไกลออกมาหน่อย แต่จัดเต็มความสะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะไม่ต้องพักอาศัยอย่างแออัดและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สำหรับทำเลหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือวัชรพล ทำเลได้เปรียบทั้งการเดินทาง มีถนนตัดใหม่หลายเส้นทาง และยังรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก นี่จึงเป็นเหตุผลทำให้โครงการ บ้าน วัชรพล คือตัวเลือกน่าสนใจของคนอยากมี บ้าน

 

แนะนำ 3 โครงการ บ้าน วัชรพล จากแสนสิริ

 

  • สิริ เพลส ลาดพร้าว 101 

 

บ้านโครงการใหม่ 2567 ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากเมืองในฝันที่ใครไปก็ต้องหลงรัก โดดเด่นด้วยการจัดเต็มฟังก์ชันมาให้อย่างครบครัน ออกแบบเพดานสูง 3.5 เมตร เพื่อการพักอาศัยอย่างปลอดโปร่ง มีห้องอเนกประสงค์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และมีช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อการพักอาศัยอย่างสบายและประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์คนเลี้ยงสัตว์เพราะมีพื้นที่วิ่งเล่นสำหรับเจ้าสี่ขา ด้านการเดินทางก็สะดวกสบาย เข้าและออกได้มากถึง 4 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนนวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนลาดพร้าว และเลียบทางด่วนรามอินทรา ห่างจากเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ เพียง 6 กิโลเมตร และห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว 101 เพียง 4 กิโลเมตร โดย บ้าน วัชรพล แห่งนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท

 

  • เศรษฐสิริ พหลโยธิน - สายไหม

 

บ้านเดี่ยว วัชรพลจาก Sansiri สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ดีไซน์งดงามเหนือกาลเวลา มาพร้อมสังคมคุณภาพและการออกแบบที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนสวยสุดร่มรื่น พื้นที่อเนกประสงค์ และสนามเด็กเล่น ที่สำคัญโครงการติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบินดอนเมือง ห่างจากสายไหม อเวนิว เพียง 1.7 กิโลเมตร แฟชั่นไอส์แลนด์ 16 กิโลเมตร โรงพยาบาลสินแพทย์ 2 กิโลเมตร และโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช 6 กิโลเมตร โดยราคา บ้านเดี่ยว วัชรพล สำหรับ 3 ยูนิตพิเศษ เพียง 9.9 ล้านบาทเท่านั้น

 

  • เศรษฐสิริ เสรีไทย

 

อีกหนึ่ง บ้านเดี่ยว โครงการใหม่สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก นอกจากความหรูหราเหนือกาลเวลาแล้วยังออกแบบมาเพื่อสะท้อนความสำเร็จในชีวิต มาพร้อมนวัตกรรมบ้านสีเขียวช่วยประหยัดพลังงานแต่สะดวกสบายและปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วยคลับเฮาส์รองรับกิจกรรมของลูกบ้าน สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนสวยงามสำหรับพักผ่อน และสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ด้านการเดินทางยังได้เปรียบเพราะตั้งบนทำเลชั้นนำ ใกล้ทางด่วนฉลองรัช รถไฟฟ้า MRT สถานีนพรัตน์ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มีชื่อเสียงอย่างแฟชั่นไอส์แลนด์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และโรงพยาบาลเกษมราฎร์ รามคำแหง สำหรับราคา บ้านเดี่ยว วัชรพล แห่งนี้เริ่มต้นที่ 13 ล้านบาท

 

จะเห็นว่ามีหลาย โครงการบ้านพร้อมอยู่ของ Sansiri แถววัชรพลจากแสนสิริที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและยังได้เปรียบในด้านการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ รวมถึงแหล่งอำนวยสะดวกในระยะไม่ไกล ใครกำลังมองหา บ้านโครงการใหม่ จึงไม่ควรมองข้ามบ้านทำเลวัชรพลเด็ดขาด เชื่อว่าจะต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สบายและลงตัวอย่างแน่นอน

 

ที่มาข้อมูล

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา