โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาว OEM คิดค้น พัฒนา พร้อมสร้างแบรนด์แบบครบวงจร

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (372)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:696
เมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04.20 น.

โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาว

เมื่อโลกออนไลน์เข้ามามีอิทธิพลกับผู้คนการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันจึงเปลี่ยนไป ผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนหลักล้านก็สามารถสร้างแบรนด์ของตนเองได้ โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์ครีมทาผิวเป็นของตนเอง

อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ความงามหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนมีนักธุรกิจหน้าใหม่มากมาย อยากที่จะสร้างแบรนด์ครีมบำรุงผิวเป็นของตนเอง สำหรับผู้ที่ต้องการลองตลาด หรือยังไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการผลิตครีม โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวมาตรฐาน OEM เป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญของผู้ที่ต้องการเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวคืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง สามารถหาคำตอบได้ในเนื้อหาด้านล่าง



สารบัญบทความ



โรงงานผลิตโลชั่น ตัวเลือกสำคัญของคนอยากประสบความสำเร็จ

รับผลิตโลชั่นผิวขาว


สำหรับท่านที่ต้องการสร้างแบรนด์ครีมทาผิว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี เราบอกเลยว่าโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่น่าสนใจสำหรับท่าน เพราะโรงงานผลิตโลชั่นมาตรฐาน OEM ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการผลิตที่ได้มาตรฐานเท่านั้น แต่โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวยังมีการบริการด้านการวิจัยและพัฒนาสูตร การให้คำปรึกษา การขึ้นทะเบียนจดแจ้ง การสร้างแบรนด์ การออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการจัดส่งแบบ One-stop Service โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจึงเป็นหนึ่งใน Key Success Factor สำหรับผู้ที่มีสูตร มีไอเดีย แต่ยังไม่มีประสบการณ์ในตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม



คุณสมบัติที่โลชั่นผิวขาวต้องมีเพื่อดึงดูดใจลูกค้า


ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนที่มีแดดออกตลอดทั้งปี รังสี UV สิ่งที่มาพร้อมกับความร้อนและแสงแดด ตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวดูคล้ำ ไม่สว่างกระจ่างใส ผู้คนในไทยจึงนิยมใช้ครีมที่มีส่วนประกอบของสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส สารสกัดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างวิตามิน E, วิตามิน A และคอลลาเจน จึงเป็นสารสกัดที่โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวแนะนำ


กระชับรูขุมขนให้เล็กลง

รูขุมขนกว้างไม่กระชับหนึ่งปัญหาที่พบได้บ่อยในผู้คนที่อยู่ในเมืองร้อน สารสกัดจำพวกว่านหางจระเข้, AHA, Tannic Acid จึงเป็นสารสกัดในครีมที่โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวแนะนำ 


เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ผิวขาดน้ำหนึ่งในต้นตอของปัญหาผิว สารเติมความชุ่มชื้นจึงเป็นหนึ่งในสารสกัดสำคัญที่โรงงานรับผลิตโลชั่นผิวขาวมักจะแนะนำให้เจ้าของแบรนด์นำมาเป็นส่วนผสมหลักของครีมทาผิว



อยากทำแบรนด์โลชั่นผิวขาว ต้องใช้เงินเท่าไหร่?

หลังจากทราบกันแล้วว่าโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวคืออะไร หลายท่านอาจมองว่าการผลิตสินค้ากับโรงงานโลชั่นผิวขาวที่ได้มาตรฐานต้องใช้เงินทุนจำนวนมากในการผลิตอย่างแน่นอน แต่ความจริงแล้วการผลิตสินค้ากับโรงงานผลิตโลชั่นทาผิวไม่แพงอย่างที่คิด มีเงินทุนเริ่มต้นเพียง 50,000/500 ชิ้น ก็สามารถสั่งผลิตได้ โดยที่ราคานี้จะเป็นราคาการรับทำโลชั่นแบบ Price List หรือสูตรครีมตั้งต้นของโรงงาน ส่วนท่านที่มีสูตรครีมอยู่แล้วแต่ต้องการผลิตสินค้าและพัฒนาสูตรกับโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจะมีราคาค่าผลิตอยู่ที่ 100,000 บาทต่อหนึ่งสูตร 

โดยระยะเวลาการผลิตสินค้าแบบไม่รวมระยะเวลาการดำเนินการของโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจะมีระยะเวลาการผลิตอยู่ที่ 1 เดือน ปรับแก้สูตรได้ทั้งหมด 3 ครั้ง หลังจากนั้นทางโรงงานรับผลิตโลชั่นก็จะจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านของคุณ 



แนะนำติดต่อโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวแบบเข้าใจง่าย

โรงงานผลิตโลชั่นขัดผิว


1. ลูกค้านำเสนอสูตรที่สนใจกับโรงงานผลิตโลชั่น

สำหรับผู้ที่มีสูตรครีมอยู่แล้วทางโรงงานจะพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดการผลิตและการปรับสูตรเพื่อให้ได้มาตรฐาน ส่วนผู้ที่ไม่มีสูตรโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจะแจ้งรายละเอียด Base เนื้อครีม กลิ่น สารสกัด สี และตัวอย่างเพื่อให้ผู้ผลิตโลชั่นผิวขาวเลือกเพื่อนำไปพัฒนาต่อ 


2. โรงงานทำใบเสนอราคา

หลังจากพูดคุยเรื่องรายละเอียดการผลิตเจ้าหน้าที่จะส่งใบเสนอราคา เพื่อให้ผู้ผลิตโอนเงินมัดจำให้กับบริษัทผลิตโลชั่นก่อนเริ่มดำเนินงาน


3. จดแจ้งเอกสารสำหรับการทำฉลากสินค้า 

สำหรับผู้ที่ต้องการบริการจดแจ้งและออกแบบ Packaging ทางโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจะทำการออกแบบ  จดแจ้ง และส่งตรวจก่อนเริ่มผลิตประมาณ 1 สัปดาห์


4. โรงงานเริ่มต้นกระบวนการผลิตสินค้า

โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวผลิตโลชั่นตามรายละเอียดและความต้องการของลูกค้า


5. ชำระเงินค่าสั่งผลิตทั้งหมดก่อนส่งมอบสินค้า 

หลังเสร็จสิ้นกระบวนการผลิตทั้งหมดโรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวจะส่งบิลไปให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าชำระเงินในส่วนที่เหลือ


6. โรงงานส่งมอบโลชั่นตามจำนวนที่ลูกค้าสั่งสินค้า

โรงงานผลิตโลชั่นผิวขาวส่งมอบสินค้าตามเวลาและสถานที่ที่นัดหมายเอาไว้

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ26 เมษายน พ.ศ. 2567 04.21 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา