แนะนำเว็บเกมส์มือถือ Mhdgames

เกมส์มือถือ

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 10.56 น.

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเว็บไซต์เกมส์คุณภาพ เกมส์มือถือ ที่เราตั้งใจทำมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้จักร ได้เข้าไปทดลองเล่นกันดู เว็บไซต์นั้นก็คือ http://www.m.hdgames.net/

โดยเว็บของเรานั้น จะเน้นไปที่เกมมือถือล้วนๆ สามารถเล่นในมือถือได้ทุกเกมส์ แต่ก็ไม่ทิ้งการเล่นบน PC คอมพิวเตอร์เดสท็อป ก็ยังสามารถเล่นได้ตามปกติจ้า ทุกเกมส์ในเว็บของเรานั้น สามารถเล่นได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นนะจะบอกให้ มีหมวดหมู่เกมส์ให้เลือกเล่นกันได้แบบหลากหลาย เช่นหมวดที่จะแนะนำดังต่อไปนี้ เช่น

1. เกมส์แต่งตัว เกมในหมวดนี้เพื่อนๆจะได้สวมบทบาทเป็นดีไซน์เนอร์ ได้ออกแบบชุด ให้ตัวละครสวย หล่อ รวมไปถึงเจ้าหญิงผู้สง่างามจากดิสนีย์อีกมากมาย สาวๆต้องถูกใจหมวดนี้แน่นอน

2. เกมส์ทำอาหาร ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของการทำอาหารแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารอิตาลี อาหารนานาชาติ มีให้เลือกเล่นกันครบครับ ได้ลองทำเมนูใหม่ๆ แปลกๆ หรือแม้กระทั่งเมนูอาหารที่เราไม่เคยเจอมาก่อนก็มีให้ได้ลองทำกัน

 

3. เกมส์ผจญภัย คนที่ชอบการผ่านด่าน การออกผจญภัย ผ่านภารกิจแบบต่างๆ กับตัวละครหลักของแต่ละเกม ต้องมาลองเล่นในหมวดนี้ดูได้เลย ผู้เล่นเกมจะได้พบกับมอนสเตอร์รูปแบบต่างๆ ได้เจอกับปีศาจ อุปสรรค สิ่งกีดขวางที่เราจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้

นี่เป็นเพียง 3 หมวดเกมส์แนะนำเท่านั้น ยังมีให้ได้เลือกเล่นกันอีกเยอะมาๆลองไปเล่นกันดูได้เลยนะจ๊ะที่ http://www.m.hdgames.net/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา