ยิงปลา

GUEST1557564113

หัดอ่านหัดเขียน (8)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:20
เมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 11.17 น.

 

สูตรเกมยิงปลา ฉบับมือโปร เและเทคนิคยิงปลาที่ได้ผลจริง 

 

 

 

สูตรเกมยิงปลา

จากบทความที่แล้ว ซึ่งแอดมินได้แนะนำ วิธีการเล่น เกมยิงปลา โดยเบื้องต้นไปแล้ว

สำหรับบทความนี้จะแนะนำวิธีการเล่นเกมยิงปลาแต่ละเกมโดยละเอียด เทคนิคและเคล็ดลับที่คุณควรรู้ เรียกว่าเป็นเทคนิคที่ไม่เคยมีใครบอกคุณมาก่อนอย่างแน่นอน เพราะเราได้ทดลองเล่นหลากหลายรูปแบบถึงขั้นยอมล้างบัญชีก็ทำมาแล้วครับเพื่อให้มั่นใจในผลการทดสอบต่างๆ ว่าแล้วก็ไปอ่าน วิธีเล่นเกมยิงปลา แบบขั้นเทพกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง

สิ่งที่ควรรู้โดยเบื้องต้น

1. ปลาไอเท็มที่หลุดรอดจากการยิงก่อนหน้านี้ หากกลับมาใหม่ ไม่ถือว่าเป็นปลาตัวเดิม ตัวอย่างเช่นหากคุณยิงไอเท็มปูระเบิด แล้วปูตัวนั้นหลุดออกจากฉากไปได้ เมื่อปูดังกล่าวกลับเข้ามาใหม่ในรอบถัดไป มันคือปูคนละตัวครับ ฉะนั้นไม่ต้องคาดหวังว่ายิงต่อปุ๊ปจะตายปั๊ปในทันที

2. หากเป็นบอสประเภทที่ออกจากฉากไปแล้วกลับเข้ามาใหม่ จะถือว่าเป็นบอสตัวเดิม นั่นคือถ้าคุณสามารถใช้ปืนสายฟ้าเพื่อยิงไปเรื่อยๆ จะสามารถฆ่าบอสดังกล่าวในที่สุด เพราะบอสบางชนิดนั้นเคลื่อนไหวเร็วมาก หรือโผล่ออกมาเพียงชั่วคราว ฉะนั้นการใช้ปืนสายฟ้าถือว่าเหมาะสมที่สุด ดังนั้นไม่ต้องกลัวเสียคะแนนยิงฟรีครับ ยกเว้นคนอื่นดันฆ่าไปเสียก่อน

3. ไม่ควรเข้าใจผิดว่า ปลาชนิดเดียวกัน จะมีพลังเท่ากันเสมอไป บางครั้งปลาบางตัวก็อึดเป็นพิเศษกว่าตัวอื่นๆ ซึ่งปลาแต่ละชนิดจะมีช่วงเรตพลังแตกต่างกันไป

4. เราไม่สามารถลักไก่ในการเปลี่ยนคะแนนยิงหลังจากได้ไอเท็มพิเศษได้ เช่นถ้าคุณทำการยิงปลาด้วยคะแนนที่ต่ำ จนได้ไอเท็มปืนพิเศษ การเปลี่ยนคะแนนหลังจากได้ปืนพิเศษนั้นจะไม่ถูกนำมาอ้างอิงในการฆ่าปลา แต่จะเป็นคะแนนที่เราใช้ฆ่าปลาไอเท็มนั้น

5. ปืนไอเท็มไม่สามารถใช้ฆ่าปลาไอเท็มเพื่อรับไอเท็มต่อได้ ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปเล็งปลาพวกนั้นนะครับ

ทีนี้เรามาดูในเรื่องของเทคนิคการเล่นโดยรวมของทุกเกมกันคับ

1. ข้อนี้สำคัญมาก สำหรับมือใหม่ นั่นคือ เมื่อเข้ามาควรสังเกตจากผู้เล่นอื่นๆก่อนครับ เพื่อที่จะได้รู้ว่าปลาชนิดไหนฆ่าง่ายหรือฆ่ายาก คนอื่นเล่นแล้วคะแนนขึ้นหรือลดมากน้อยแค่ไหน เราจะได้เลือกประเภทปลายิงได้ถูก

2. การเปลี่ยนฉากแต่ละฉากนั้น มีระยะเวลาการเปลี่ยนที่ค่อนข้างชัดเจนที่แน่นอน โดยแต่ละเกมมีระยะเวลาดังนี้

2.1 OCEAN KING II จะมีระยะเวลาในการเปลี่ยนฉากประมาณ 5 นาที

2.2 OCEAN KING II EXK จะมีระยะเวลาในการเปลี่ยนฉากประมาณ 6-7 นาทีโดยเฉลี่ย

2.3 DRAGON PALACE Wukong หรือ ยิงปลาหงอคง จะมีระยะเวลาในการเปลี่ยนฉากประมาณ 6-7 นาที โดยเฉลี่ย

ถ้าอยากเป็นนักยิงปลามืออาชีพ จำเป็นต้องรู้ตรงนี้ครับ อาจดูนาฬิกาคร่าวๆก็ได้

เหตุใดเรื่องนี้จึงสำคัญ เพราะถ้าคุณกำลังฆ่าบอสหรือปลาตัวใหญ่บางตัวอยู่ และใช้กระสุนไปเยอะแล้ว หากมีการเปลี่ยนฉากเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เท่ากับคุณเสียคะแนนไปฟรีๆนั่นเอง ฉะนั้นหากใกล้เวลาเปลี่ยนฉากเมื่อไหร่ อย่าเพิ่งใช้กระสุนกับบอสที่เพิ่งเกิดใหม่จะดีกว่าครับ

3. ปลาปั๊กเป้าเป็นปลาที่ฆ่าง่ายโดยมาตรฐาน จากที่แอดมินลองยิงปลาหลายๆชนิดเพื่อปัมพ์คะแนน ปลาปั๊กเป้าเป็นปลาที่เหมาะสุด    ครับ เพราะว่าตายไวมากและคะแนนตอบแทนก็ค่อนข้างเหมาะสม เรียกว่ายิงแล้วไม่เสียเปล่าเท่าไหร่ ถ้าเป็นปลาชนิดอื่น บางทีลองยิงให้ตายต่อเนื่องดูครับอาจได้คะแนนเพิ่มด้วย 

4. อย่ายิงเรื่อยเปื่อยค้างรัวๆ เพราะโอกาสเสียคะแนนสูงกว่ามาก เพราะบางทีมักมีปลาว่ายมาบังทำให้เสียคะแนนไปฟรีๆ บางครั้งให้สังเกตรอจังหวะ เช่นเป็นปลาที่ผู้เล่นคนอื่นยิงไปแล้วแต่ปล่อยหลุดมาทางเรา ก็สามารถใช้ปืนสายฟ้าเก็บต่อได้ ฉะนั้นจังหวะถือเป็นเรื่องสำคัญมากครับ ให้ฝึกการสังเกตดู และให้หลีกเลี่ยงการใช้กระสุนแบบ auto หรือยิงอัตโนมัติไปได้เลยครับ

5. ถ้ายิงปลาเป้าหมายไปหลายนัดแล้ว เจอปลาอื่นบ้างให้รีบใช้ปืนสายฟ้ายิงตามทันทีเพื่อไม่ให้เสียกระสุนไปเปล่าๆ มักใช้กับปลาไอเท็มเป็นต้น

6. ปลาที่อึดให้ดูทิศทางการว่าย หากกำลังว่ายมาทางเราและไม่มีปลาอื่นบัง ให้ใช้กระสุนแบบใยแมงมุมหรือมิสไซส์ยิงใส่แทนที่จะใช้ปืนสายฟ้า

7. การปราบบอสนั้น ให้ประเมินง่ายๆดังนี้ หากเป็นบอสที่โผล่มาแบบเข้าเร็วออกเร็ว จะมีพลังน้อยกว่าบอสที่เคลื่อนที่ช้าหรืออยู่ในฉากต่อเนื่อง ดังนั้นบอสชนิดที่เข้าเร็วออกเร็วจึงเหมาะจะใช้ปืนสายฟ้ามากกว่า ส่วนบอสที่เคลื่อนที่ช้าก็ให้ใช้ปืนใยแมงมุมหรือมิสไซส์แทน แต่ก็มีข้อยกเว้นครับ เช่นบางทีถ้าเป็นมังกรสีเขียว และออกมาต่อเนื่องและหลายๆตัวพร้อมกัน จากที่แอดมินเคยเจอ 4 ตัวพร้อมกันในเกมยิงปลาหงอคง กรณีนี้แอดมินใช้ปืนใยแมงมุมคู่ยิงรัวๆเลยครับ โอกาสฆ่าได้สูงมาก เพราะยิงยังไงก็โดนและไม่ค่อยเจอปลาอื่นเข้ามาบัง แต่อาจจะบังเป้าหมายอื่นที่เราเล็งอยู่แทน ฉะนั้นถ้าเจอมังกรต้องดูด้วยครับว่าเราเล็งฆ่ามังกร หรือเล็งเก็บไอเท็มกันแน่

8. ในกรณีเล่นคนเดียวถึงสองคน ถ้าปลาไอเท็มโผล่ออกมา ควรเริ่มยิงตั้งแต่ตอนโผล่เท่านั้น ถ้าโผล่มาเกิน 3 วิไปแล้วไม่ควรยิง เพราะเราอาจฆ่าปลาไม่ทันครับ

9. แมงกระพรุน ถ้าเล่นคนเดียว ค่อนข้างอึด อาจว่ายออกฉากไปก่อน และผลตอบแทนคะแนนอาจจะไม่คุ้มเท่าไหร่นัก หากปลาน้อย ฉะนั้นให้เล็งตัวช่วยอื่นแทนจะปลอดภัยกว่า แต่ถ้าเล่นหลายคนก็สังเกตว่ามีคนอื่นยิงไปแล้วหรือไม่ ถ้าหลุดมาก็ค่อยหาจังหวะยิงต่ออีกทีครับ

10. ถ้ามีคะแนนเหลือน้อย อย่าพยายามวัดดวงกับปลาไอเท็มครับ เพราะต้องใช้คะแนนสูงพอสมควร แนะนำให้เก็บจากปลาที่ฆ่าง่ายหรือว่าฝากเงินเพื่อเพิ่มคะแนนครับ 

ข้อดีเมื่อสมัคร ยิงปลากับเรา

เรากล้าการันตีว่า เราเป็นเว็บรับเดิมพันออนไลที่ดีที่สุดในไทยในเวลานี้ เพราะเราใส่ใจต่อความบันเทิงของลูกค้าเราอย่างที่สุด และเมื่อท่านเข้ามาสมัครเข้าร่วมเล่นเกม ยิงปลา กับเรา ลองมาดูข้อดีในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับเราน์

  • ขั้นต่ำในการฝากถอนเพียง 100 บาท
  • ขั้นต่ำเพียง 20 บาท และสูงสุดที่ 1,000,000 บาท ต่อบิล
  • รับโบนัสเดิมพันฟรี 300 บาท สำหรับสมัครสมาชิกใหม่
  • บัญชีเดียวเล่นได้ทั้งหมด
  • รองรับการโอนผ่านบัญชีธนาคารในไทย
  • ไม่ผ่านเอเย่นต์หรือตัวแทนใดๆ (เล่นตรงกับบริษัท)

สมัครสมาชิกฟรี ได้ตลอด 24 ชม. 
ไอดีไลน์ ID LINE @ThaiBet168 คลิกที่นี่

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา