thuoc nam tri u tuyen vu lanh tinh co hieu qua khong

josephpotts

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2567 15.57 น.

Thuốc nam trị u tuyến vú lành tính có hiệu quả không?

Chắc hẳn nhiều chị em đã từng nghe các cây thuốc nam như trinh nữ hoàng cung chữa u vú rất tốt. Vậy thực hư hiệu quả của thuốc nam trong điều trị u vú lành tính như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Hiệu quả của thuốc nam trong điều trị u vú lành tính

Hiện nay, y học hiện đại chưa tìm ra loại thuốc tây giúp chữa khỏi u vú lành tính, để loại bỏ u chị em cần phải thực hiện phẫu thuật.

Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời bởi vì sau đó u vú có thể tái phát lại. Chính vì vậy, nhiều người bệnh lựa chọn biện pháp khắc phục u tuyến vú lâu dài bằng thuốc nam.

Trong y học cổ truyền có khá nhiều vị ➔➔➔ thuoc tri u vu được dùng để hỗ trợ điều trị bệnh u tuyến vú lành tính ở phụ nữ, tiêu biểu như:

☸ Trinh nữ hoàng cung

☸ Tam thất

☸ Náng hoa trắng

☸ Bồ quân

☸ Củ mài đắng,...

Cây thuốc trị u vú

Thuốc nam tương đối an toàn tuy nhiên nếu dùng đơn lẻ thì hiệu quả chậm và không cao. Để nâng cao hiệu quả chữa u, các chuyên gia đã nghiên cứu phối chế nhiều dược liệu với tỷ lệ thích hợp.

Khi sử dụng đúng theo chỉ dẫn, chị em có thể cảm nhận được các triệu chứng u vú thuyên giảm nhanh chóng. Hơn nữa, các cây thuốc ➔➔➔ thuốc điều trị u xơ vú từ thảo dược thuốc nam còn có khả năng tác động vào sự phát triển của khối u, khiến chúng ngừng phát triển, thu nhỏ dần và ổn định nội tiết, ngăn u tái phát,...

Nhưng chị em cần nhớ rằng trị u vú bằng thuốc nam chỉ lành tính, hiệu quả khi sử dụng đúng hướng dẫn. Nếu tự ý kết hợp, tăng liều lượng hoặc dùng dược liệu kém chất lượng thì có thể đối mặt với nhiều rủi ro như ngộ độc, suy chức năng gan thận,...

An Phụ Khang kết hợp 15 vị thuốc nam đẩy lùi u vú

Một trong những nhược điểm khi dùng trực tiếp cây thuốc nam trị u vú khiến người bệnh cảm thấy bất tiện đó là công đoạn sơ chế, sắc hãm dược liệu rất tốn thời gian, công sức.

Để khắc phục nhược điểm này, nhiều chị em ưu tiên lựa chọn sản phẩm chiết xuất thảo dược bào chế dưới dạng viên như An Phụ Khang.

An Phụ Khang

An Phụ Khang có dạng viên nang cứng, bên trong chứa chiết xuất 15 loại thuốc nam với hàm lượng xác định, vừa tiện lợi, dễ dùng vừa đem lại nhiều lợi ích như:

☸ Ức chế u vú phát triển

☸ Hỗ trợ giảm dần kích thước u vú

☸ Ngăn u vú tái phát, phòng ngừa biến chứng ác tính,...

Về hiệu quả và tính an toàn của An Phụ Khang, năm 2020, nhóm nghiên cứu Đại học Y Hà Nội đã tiến hành kiểm chứng qua nghiên cứu tiền lâm sàng.

➔➔➔ Chia sẻ hữu ích:  Khỏe 247 tư vấn các thuốc trị u vú hiệu quả nhất hiện nay 

Đồng thời, trong hơn 12 năm có mặt trên thị trường, An Phụ Khang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và phản hồi tích cực. Sản phẩm không gây tác dụng phụ cả khi dùng lâu dài, hỗ trợ điều trị u tuyến vú lành tính có hiệu quả cao.

Để tìm hiểu về các dùng, liều dùng An Phụ Khang khắc phục u vú, chị em hãy truy cập ngay website Khỏe 247.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา