โดตา 2

nemo413

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:7
เมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2563 14.42 น.

โดตา 2 

คล้ายกับเกมดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์เดิม โดตา 2 รวมเอาแบบอย่างคิดแผนเรียลไทม์แล้วก็รวมเอาระบบการเพิ่มเลเวลแล้วก็ไอเท็มของเกมแสดงบทบาท ผู้เล่นจะแสดงบทบาทเป็นยูนิตที่ถูกจัดให้เป็น "ฮีโร" ที่ได้รับเลเวลมากขึ้นจากการต่อสู้ โดยมีเลเวลสูงสุดที่ 25 ฉากหลักรากฐานของ โดตา 2 เป็นป้อมสองฝั่งที่มี "Ancient" อยู่ที่ปลายสุดทั้งคู่ฝั่งของแผนที่ที่สมดุล โดยมีส่วนเชื่อมต่อกันหลายจุดที่ถูกเรียกว่า "เลน" ซึ่งยูนิตศัตรูเดินผ่าน ในตอนที่ต่อสู้กับหอสังเกตการณ์คุ้มครองป้องกันอันทรงอำนาจไปตลอดทาง ผู้เล่นถูกแบ่งได้สองกลุ่ม ซึ่งตามหลักทฤษฎีแล้วจะเป็นแบบอย่างห้าต่อห้า แข่งขันกันโดยเป็นผู้ปกป้องหลักของแอนเชียนของกลุ่มตน

วัตถุประสงค์จากการจู่โจมได้ถ้าหอสังเกตการณ์ที่อยู่ชั้นนอกยังผิดทำลาย กรุ๊ปยูนิตที่อ่อนแอกว่าที่เรียกกว่า "ครีป" จะถูกปลดปล่อยมาเป็นระยะๆซึ่งจะเขยื้อนไปตามเลนของพวกตนตราบจนกระทั่งไปถึงยูนิตหรือสิ่งปลูกสร้างของศัตรู แล้วครีปกลุ่มนี้จะจู่โจม
การกำจัดยูนิตคู่อริจะมีผลให้กลุ่มผู้เล่นได้รับเงินปริมาณหนึ่ง โดยผู้เล่นที่จู่โจมฝั่งตรงข้ามเป็นหนสุดท้ายจะได้รับส่วนแบ่งเยอะที่สุด ช่วงเวลาที่ได้รับเงินนั้น ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ด้วย โดยเมื่อสะสมค่าประสบการณ์ไประดับหนึ่งจะก่อให้เลเวลขึ้น เงินและก็ค่าประสบการณ์ที่มากที่สุดได้จากการกำจัดฮีโรหรือหอสังเกตการณ์ฝั่งตรงข้าม

โดตา 2 จะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมคอมพิวเตอร์สตีมของวาล์วเพื่อเตรียมพร้อมฟังก์ชันสังคมและก็ชุมชนของเกม บัญชีสตีมจะบันทึกไฟล์และก็การตั้งค่าส่วนตัวบนบัญชีออนไลน์โดยใช้สตีมคลาวด์ โดตา 2 ยังจะมีคุณสมบัติผู้ชมสดมุมกล้องถ่ายรูปเสรี ซึ่งเป็นรูปแบบของวาล์ว แม่ข่ายเกมจะมีตัวเลือกเปิดโอกาสผู้เล่นด้วยบอตปัญญาประดิษฐ์ ส่วนอีกตัวเลือกหนึ่งจะให้แม่ข่ายพิเคราะห์ว่าจะให้บอตปัญญาประดิษฐ์หรือผู้เล่นมนุษย์ผู้อื่นเข้าแทนที่ผู้เล่นที่ขาดการเชื่อมต่อออกไป วาล์วยังมีระบบระเบียบฝึกการสอนซึ่งเปิดให้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากยิ่งกว่าฝึกการสอนผู้เล่นใหม่ ตัวเกมยังจะมีคุณลักษณะตอนฝึกหัดเล่นเพื่อช่วยเหลือผู้เล่นก่อนจะเล่นแบบแข่งกันโดตา 2 จะยังคงมาจากฐานรากกิจกรรมหลายผู้เล่นอย่างสม่ำเสมออย่างสมบูรณ์ โดยตัวเกมจะไม่มีโหมดผู้เล่นผู้เดียว แต่ว่าจะยังมีเรื่องมีราวราวที่ผูกขึ้นเข้าไปเกี่ยวเนื่องกับเกมการเล่นด้วย รวมถึงภูมิหลังของฮีโรแต่ละตัวแล้วก็การติดต่อสื่อสารที่ใช้เสียงในเกม

บทความโดยhttps://baccarat99th.com/
เว็บบาคาร่าออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

การอ้างถึงการพัฒนา โดตา 2 ต่อสาธารณะเริ่มด้วยการประกาศอย่างไม่เป็นทางการโดยผู้พัฒนา โดตาไอซ์ฟร็อก ผู้กล่าวว่าเขาจะนำกลุ่มปรับปรุงที่วาล์ว5 เขาว่า ความร่วมแรงร่วมใจระหว่างเขากับวาล์วนั้นเริ่มขึ้นจากจดหมายพื้นที่สตูดิโอส่งมา รวมทั้งถามคำถามว่าเขาอยากเยี่ยมชมที่ทำงานของพวกเขาไหม ผู้จัดการแผนการของวาล์วรวมทั้งผู้อำนวยการ โดตา 2 อีริก จอห์นสัน ถัดมาได้รับรองที่ไอซ์ฟร็อกว่า รวมทั้งอ้างถึงว่าได้ "จ้าง ไอซ์ฟร็อก นั่นเลย" มีข่าวสารไม่เป็นทางการอีกหลายข่าวสาร และโพสต์ทวิตเตอร์จากดาราหนังพากษ์เสียงนุก มองเคม จอน เซนต์จอห์น เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในโครงงานดังที่กล่าวถึงมาแล้วว่าไม่นานภายหลังจากไอซ์ฟร็อกนำเสนอว่าเขาถูกจ้างโดยวาล์ว บริษัทได้ทำถือสิทธิ์ลงทะเบียนสัญลักษณ์

ในวันที่ 6 เดือนสิงหาคม พุทธศักราช 2553 และไม่มีการแถลงอย่างเป็นทางการกระทั่งเผยในวันที่ 13 เดือนตุลาคม พุทธศักราช 2553 เมื่อเกมอินฟอร์เมอร์ประกาศเนื้อหาเฉพาะเกี่ยวกับเกมแล้วก็การพัฒนา ซึ่งทำให้การเข้าชมเว็บมากขึ้นจวนเจียนเกือบจะทำให้เซิร์ฟเวอร์ล่ม ในวันเดียวกัน วาล์วได้ออกข่าวสารแจกอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตัวเกม อีริก จอห์นสันเอ๋ยถึงความสับสนเกี่ยวกับต้นแบบการเขียนของสัญลักษณ์ เพราะว่าเป็นภาคต่อของดีเฟนส์ออฟดิแอนเชียนส์ วัฏจักรการพัฒนาของ โดตา 2 โดยเบื้องต้นแล้วจึงเน้นไปยังการส่งต่อรูปแบบของ DotA ไปยังซอร์สเอนจิน เหมือนกับการพัฒนาแบบอย่างการเล่นหลัก ในหน้าถาม-ตอบเปิดตัว ไอซ์ฟร็อกว่า Dota 2 จะเป็นการสม่ำเสมอระยะยาวของเกม โดยเป็นการเปลี่ยนแบบอย่างการเล่นเริ่มแรกที่ไม่มีการเปลี่ยนแบบอย่างการเล่นหลักมากเท่าไรนัก ซึ่งบางทีอาจเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ทั้งสิ้นที่ได้รับจากเกมไอซ์ฟร็อกว่า เพื่อจะย้ำหลักฐานที่ว่า โดตา 2 เป็นเกมตลอดจาก DotA การร่วมแรงจะยังคงสอดคล้องกับที่มาที่ไปนอกกลุ่มปรับปรุงหลักเพื่อปรับให้กับ โดตา 2 วาล์วได้ดำเนินการเพื่ออัปเกรดซอร์สเอนจินเพื่อรวมถึงการเลียนแบบเสื้อผ้าอย่างยอดเยี่ยม เหมือนกันกับการปรับปรุงแก้ไขระบบแสงสว่าง แล้วก็การพัฒนาสตีมวอร์

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา