CGAP เปิดรับผลงานเข้าร่วมประกวดภาพถ่ายประจำปี 2556

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 11.12 น.

วอชิงตัน--27 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

          CGAP เปิดรับสมัครผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพถ่ายแล้ววันนี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อคัดเลือกภาพถ่ายที่มีความโดดเด่น ทั้งจากช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นทั่วโลก ซึ่งภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดจะต้องแสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงบริการด้านการเงิน ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทางออนไลน์เท่านั้นที่ cgap.org/photocontest ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย. ถึง 2 ต.ค. 2556

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/DC38964)

          (โลโก: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110412/MM81963LOGO)

          เรากำลังมองหาภาพถ่ายที่มีความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนทางการเงินที่แฝงอยู่ในวิถีชีวิตของผู้ที่มีฐานะยากจน และสื่อให้เห็นว่าการเข้าถึงบริการด้านการเงินสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนเหล่านี้ได้อย่างไร ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดอาจนำเสนอภาพของผลิตภัณฑ์ สถาบัน หรือระเบียบวิธีการต่างๆ และอาจสื่อถึงประเด็นทางสังคม เศรษฐกิจ การพัฒนา และเทคโนโลยี เราเปิดรับผลงานจากทุกภูมิภาค โดยไม่จำกัดสถานที่ในการถ่ายภาพว่าจะเป็นเขตเมืองหรือชนบท ผู้เข้าแข่งขันจะมีส่วนช่วยในการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนวัตกรรมและบทบาทของบริการด้านการเงินในฐานะเครื่องมือในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ด้วยการแบ่งปันประสบการณ์ผ่านภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการอันหลากหลายที่คนยากจนใช้จัดการการเงินในครัวเรือน

          ในการประกวดครั้งที่ผ่านๆมานั้น ผลงานภาพถ่ายที่น่าทึ่งและมีความสร้างสรรค์จำนวนมากได้ถูกแบ่งปันสู่องค์กรผู้ให้บริการทางการเงินและสื่อทั่วโลก การประกวดเมื่อปีที่แล้วนับว่ามีผู้ให้ความสนใจมากที่สุด โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดถึง 2,500 ภาพจาก 80 ประเทศ ซึ่งภาพถ่ายที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ภาพ “ควันถ่านหิน” ผลงานของนายยาวุซ ซาริยิลดิซ อดีตนายธนาคารชาวตุรกี ผลงานนี้ได้ปรากฏแก่สายตาและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยทางพีอาร์นิวส์ไวร์ได้จัดแสดงภาพดังกล่าวในย่านไทมส์ สแควร์ในมหาครนิวยอร์ก นอกจากนี้ภาพถ่ายดังกล่าวยังได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ตุรกีสองฉบับ และถูกจัดเก็บในบันทึกภาพถ่ายบนเว็บไซต์ของสำนักข่าวบีบีซี เวียดนาม

          สำหรับการประกวดภาพถ่ายในปีนี้จะมีการแจกรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศอันดับหนึ่งและสอง และขอเชิญร่วมโหวตภาพถ่ายที่ท่านชื่นชอบทางออนไลน์ ซึ่งภาพที่ชนะคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับรางวัลขวัญใจมหาชน

          ท่านสามารถรับชมผลงานภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด กติกาการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ข้อกำหนดในการแข่งขัน และรางวัลต่างๆได้ที่ www.cgap.org/photocontest และสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเราได้ทางทวิตเตอร์ @CGAP และทางเฟซบุ๊ก

          เกี่ยวกับ CGAP
          CGAP (Consultative Group to Assist the Poor) ดำเนินงานเพื่อสร้างสรรค์โลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเองได้

          CGAP พัฒนาโซลูชั่นนวัตกรรมการให้บริการทางการเงิน ผ่านการวิจัยเชิงปฏิบัติและการมีส่วนร่วมอย่างจริงจังกับบรรดาผู้ให้บริการทางการเงิน ผู้จัดทำนโยบาย และผู้ให้ทุน CGAP ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 และมีสำนักงานอยู่ที่ธนาคารโลก โดยนำแนวทางปฏิบัตินิยมในการพัฒนาตลาดและแนวทางสนับสนุนโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์มาบูรณาการเข้าด้วยกัน เพื่อให้ประชาชนฐานะยากจนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้มากขึ้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา