โชว์แผ่นหลังอย่างมั่นใจ ด้วยรีวิว 4 ไอเทมรักษาสิวที่หลัง

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561 09.02 น.

 

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน มาพบกันอีกแล้วในกระทู้นี้ เป็นรีวิวไอเทมเสริมความมั่นใจ ให้สาวๆ ที่อยากใส่เสื้อผ้าแบบบางเบา แขนสั้น แขนกุด หรือ เปลือยหลัง แต่การจะใส่เสื้อเปิดหลัง เปลือยหลังได้นั้น เราต้องมั่นใจด้วยนะ ว่าแผ่นหลังของเราเรียบเนียน ไม่เป็นสิว หรือ รอยดำ รอยแดง ถ้าสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของแผ่นหลังอยู่ล่ะก็ ต้องหาวิธีให้ตัวเองมั่นใจไปก่อนแล้วกันด้วย 4 ไอเทมนี้จะมีอะไรบ้าง ตามมาชมกันเลยค่า

ภาพรวมนางเอกทั้ง 4 ตัวของกระทู้นี้ค่า ที่เราจะใช้ก่อนออกจากบ้านอย่างมั่นใจ สบู่เราแนะนำไม่ถูกนะคะ เพราะว่าจริงๆ ก็แอบเปลี่ยนบ่อย เอาเป็นว่าใครใช้ตัวไหนแล้วล้างคราบเหงื่อไคลสะอาด และไม่แพ้ก็ใช้ตัวนั้นเด้อรับรองเลยว่า สาวๆจะสามารถโชว์แผ่นหลังได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยต่างๆอีกต่อไป อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าแต่ละสูตรนั้นมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลย

เริ่มกันที่ตัวแรกเลย กับ OXE’CURE BODY ACNE SPRAY สเปรย์รักษาสิวที่หลัง ถ้าซื้อทันช่วงโปรก็จะปลื้มมากมาย ในช่วงผิวปกติตอนเช้าเราจะทาโลชั่น แล้วค่อยทาครีมกันแดดจบ ออกจากบ้านเลย แต่ในช่วงที่ผดผื่นหรือสิวขึ้นที่ตัว เราจะใช้เจ้าตัวนี้ก่อนลงครีมกันแดดและแป้ง หลังฉีดลงบนผิวจะต้องรอให้แห้งซักครู่ ไม่เหนอะหนะผิว และจะรู้สึกยุบยิบ แสบบ้างเล็กน้อยน่าจะเกิดจาก salicylic acid ช่วยผลัดผิว และทำให้สิวแห้ง กลิ่นน้องแอลแอบฉุนบ้าง เรื่องสิวที่หลังนางต้องใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาซักพักใหญ่เหมือนกัน แต่ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนดีค่ะ สิวที่หลังดูค่อยๆ จางลง รวมถึงรอยต่างๆ เป็นสเปรย์รักษาสิว ที่รวมๆ แล้วปลื้มค่ะ

 

 

ตัวถัดมาครีมกันแดดทาตัวของ Banana Boat sport spf50+ PA+++ ครีมกันแดดเทพที่ทุกคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว งั้นข้ามเลยนะคะ /me โดนตบแปป มาแบบสั้นๆ แล้วกันเนอะ เป็นกันแดดเนื้อครีมสีขาว ช่วยป้องกันผิวการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ดี กลิ่นไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็นจนฉุน เสียอย่างเดียวแอบเกลี่ยลูบตัวยากนิดนึง แม้จะมีความเหนียวนิดหน่อยแต่เวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ไปทำกิจกรรมหนักๆ เราจะชอบเลือกตัวนี้ช่วยพิทักษ์ผิวของเราก่อนออกไปข้างนอก เพราะกันแดด กันน้ำได้ดี ผิวดูแทบไม่คล้ำเสียลงแต่อย่างใด และเป็นที่แน่นอนว่า เราซื้อเฉพาะช่วงโปรเท่านั้น !

 

 

ตัวที่สาม Super smooth stocking & bodyspray Natural Nude SPF30++ ตัวช่วยในยามเร่งด่วนเวลาที่ออกงานต้องการให้ผิวเรียบเนียนทันที เหมือนเป็นสเปรย์รองพื้นสำหรับผิวกาย ปกปิดรอยได้ประมาณนึงไม่ถึงกับเนียนกริ๊บ ติดทนระดับนึง เกลี่ยไม่ยาก ถ้าใช้กับผิวแขนกับขาสามารถทาด้วยตัวเองได้ แต่ถ้าทาหลังควรมีคนช่วยเกลี่ยเด้อ เสียดายมีสีให้เลือกไม่เยอะ สีนี้สำหรับเราถือว่าเข้มกว่าสีผิวจริง 1-2 เฉดสี แต่ก็ทำให้สีผิวดูออกโทนเหลืองสม่ำเสมอกัน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราเวลาออกงานได้อีกระดับ คนไม่เคยใช้อาจจะลองฝึกใช้ก่อนซักครั้งก่อนออกงานจริง

 

 

ตัวสุดท้าย ENFANT ORGANIC PLUS NATURAL BABY POWDER เป็นแป้งสำหรับเด็กที่ทำจากแป้งข้าวโพด เนื้อแป้งสีขาว เนียนละเอียด มีกลิ่นหอมจากน้ำหอมแต่ทางแบรนด์เคลมว่าสูตรเฉพาะสำหรับเด็ก ปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง โดยส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ หรือระคายเคืองแต่อย่างใด นางเด่นตรงปราศจากแร่หินทัลคัม ราคาสำหรับทาตัวเด็กจัดว่าโอเคเลย แต่ถ้าทาทั้งตัวเราคงแอบเปลืองนิดนึง จะซื้อใช้แค่ในช่วงที่ผดผื่นและสิวขึ้นเท่านั้น ช่วงที่แพ้ง่ายจะทาปิดท้ายก่อนออกจากบ้านเพื่อป้องกันผิวจากเหงื่อไหลไคลย้อยที่อาจก่อให้เกิดสาเหตุการระคายเคือง หรือการเกิดสิวค่ะ และช่วยเซ็ทสเปรย์รองพื้นให้อยู่ยงด้วยค่ะ ภาพด้านขวาคือหลังจากทาแป้งทับสเปรย์รองพื้นค่ะ

 

 

 ก่อนลากระทู้นี้ สิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ แต่งตัวในแบบของเรา แล้วมั่นใจก็สามารถสวยได้แบบเป็นตัวเองไม่แพ้ใครค่ะ เผยหลังเนียนสวย ลดสิว ไร้รอยดำ-รอยแดง ที่เราได้แนะนำไปนั้น สามารถทำได้แบบง่ายมากๆเลยใช่ไหม...ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องนี้ อย่างลืมลองนำไปทำตามกันดูนะคะ

แต่ก็ต้องไม่ลืมการดูแลตัวเองให้มั่นใจอยู่เสมอ (แอบบอกตัวเองด้วยเหมือนกันค่ะ แหะๆ)

ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า รักรักรัก

 

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://pantip.com/topic/37968928

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา