ผิวสวยท้าแดด ด้วยครีมกันแดดทาตัว สูตรใหม่ที่สาวๆ ต้องลอง!

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561 09.52 น.

        ถ้าจะพูดเรื่องความสวยความงามอันดับแรกสาวๆ คงต้องนึกถึงผิวใช่ไหมล่ะคะ และแสงแดดก็คือตัวการทำร้ายผิวของเราให้ดำคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ด้วยครีมกันแดดค่ะ และวันนี้เราก็มีครีมกันแดดทาตัวสูตรใหม่มาแนะนำจะเป็นอะไรนั้นตามมาดูกันเลยค่า

NIVEA Sun Body White Serum SPF50 PA+++

      เซรั่มกันแดดทาตัวสำหรับทุกวันสูตรใหม่จากนีเวียเป็นครีมกันแดดทาตัวที่เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ดุจเสื้อกันแดดล่องหน ทาปุ๊บ ซึมหายไปกับผิวปั๊บ แต่กลับยิ่งรู้สึกมั่นใจว่าผิวได้รับการปกป้องจากการถูกทำร้ายโดยแดดได้แน่ เพราะนีเวียเคลมว่าครีมกันแดดเนื้อเซรั่มตัวนี้ช่วยปกป้องแดดที่ทำร้ายผิวลึกถึงระดับคอลลาเจนทีเดียว

      นอกจากนี้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม SPF50 PA+++ ตัวนี้ยังทำงานเสมือนเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นควันหรือสารพันสิ่งสกปรกในเมืองใหญ่ ผิวจึงไม่แห้งกร้านคล้ำเสีย แต่ที่ถูกใจเราที่สุด เห็นจะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างแล้ว ยังช่วยให้ผิวกลับมาคล้ำเสียได้ยาก ทั้งยังมีกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย ช่วยเสริมการปกป้องผิวได้อย่างมั่นใจ พลอยทำให้เรากลายเป็นสาวมั่น สวมเสื้อโชว์แขนออกไปท้าแดดได้สบายๆ

        สาวๆ คนไหนกำลังมองหาครีมกันแดดกันแดดทาตัวดีๆ ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ ส่วนตัวเราค่อนข้างชอบ เพราะนอกจากช่วยเรื่องกันแดดแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวได้อีกด้วยนะ เรียกได้ว่าคุ้มสองต่อเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.sanook.com/women/109093/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา