สวยสู้แดดไม่กลัวผิวคล้ำ กับครีมกันแดดผิวกาย ไอเทมที่สาวๆ ทุกคนควรมี!

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2561 10.16 น.

 

 

   แสงแดดในบ้านเรา นับวันยิ่งร้อนแรงขึ้นทุกวัน จะออกจากบ้านทีนี่คิดแล้วคิดอีก แต่! สาวๆ หมดห่วงเรื่องผิวเสียจากแสงแดดไปได้เลย เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด เป็น 2 ครีมกันแดดผิวกาย สำหรับใช้ทุกวัน ที่สำคัญไม่ใช่แค่กันแดดอย่างเดียวแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้อีกด้วย ขอบอกว่าใครลองก็ต้องเลิฟแน่นอนนนน

             มาเริ่มที่ตัวแรกเลยนั่นก็คือ... คือ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่ม ที่มี SPF 50 และ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแดดอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นครั้งแรกของกันแดด ที่นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังผสานพลังฟื้นฟูผิวจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า จึงไม่เพียงช่วยปกป้อง แต่ยังช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้เนียนใส และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

          หลังจากได้สัมผัสกับเนื้อครีมกันแดด นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ จะรู้สึกได้ถึงความบางเบาของเนื้อเซรั่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดุจเสื้อกันแดดล่องหน สบายผิว สามารถทาผิวกายได้ในทุกวัน เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ และมี SPF 50 PA+++ ที่จะช่วยในการปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย

         เรียกว่าแค่ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++  ตัวเดียว ก็สามารถบำรุงและปกป้องผิวให้สวยสุขภาพดีไปพร้อมกัน นอกจากนี้ ครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มยังมาพร้อมแอนตี้ โพลูชั่น คอมเพล็กซ์ ที่ทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องจากมลภาวะ ฝุ่นควันและสิ่งสกปรก ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านเสียและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว และยังมี อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ไม่กลับมาคล้ำเสียด้วยสารสกัดจากวิตามินเข้มข้นถึง 50 เท่า และสารสกัดจาก Acerola Cherry ที่สำคัญปราศจากสารเคมี BHA ที่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย

          ตัวต่อมานี่เป็นสูตรใหม่ล่าสุด คือ นีเวีย ซัน บอดี้ มอยส์เจอร์ เซรั่ม SPF50 PA+++ เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นสูตรสีฟ้า มีคุณสมบัติที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ฉ่ำน้ำ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง และสามารถใช้ได้ทุกวันเช่นเดียวกัน สำหรับเจ้าตัวนี้จะตอบโจทย์สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้านสะสม สังเกตง่ายๆ คือแม้จะใช้โลชั่นเป็นประจำแต่ทำไมผิวก็ยังไม่ชุ่มชื้นสักที นี่แหล่ะคือผลที่เกิดจากแดดที่เจอประจำทำร้ายผิวลึก ถึงระดับคอลลาเจน ซึ่งตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ผิวชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ด้วยมอยเจอร์ บูสเตอร์ที่ผสานสารสกัดจากวิตามินอีเข้มข้มและไฮดร้า ไอคิว และปราศจากสารเคมี AHA และ BHA สาเหตุที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

 โอ้โหเป็นยังไงกันบ้างค่ะ รับรองว่าแค่มีครีมกันแดดผิวกาย 2 ตัวนี้พกติดตัวไว้ล่ะก็ ไม่ว่าแดดจะแรงขนาดไหนก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมคู่ใจตัวใหม่ของสาวๆ ได้เลยค่ะ

  พิกัดก็หาไม่ยากค่ะ สาวๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในขนาด 70 มล. ราคา 129 บาท และ ขนาด 180 มล. ราคา 290 บาท หรือซื้อออนไลน์ก็ได้ค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://sistacafe.com/summaries/46084-Reviewครีมกันแดดผิวกายที่ควรต้องมีบอกลาผิวลาเต้พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างมั่นใจ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา