ผลิตภัณฑ์ skincare “คิซ่า” (KiSAA) เปิดตัว มิ้นท์ นวินดา ในฐานะพรีเซนเตอร์

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 08.31 น.

บริษัท บี พริตตี้ จำกัด และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ฉลองเปิดตัวบริษัท พร้อมเผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ใหม่ “คิซ่า” (KiSAA)  เดินหน้าเป็นผู้นำนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ skincare พร้อมทั้งเปิดตัว มิ้นท์ นวินดา นักแสดงหน้าสวย ในฐานะพรีเซนเตอร์

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผ่านการค้นคว้านวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ รวมถึงกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐานอย่างมีคุณภาพผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกผลิตภัณฑ์ มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง

นับเป็นอีกกว่าของแบรนด์ “คิซ่า” (KiSAA) ที่ได้เปิดตัว Presenter Kisaa พร้อมกันถึง 2 คนทั้งมิ้นท์ นวินดา และพระเอกดัง อย่าง หมาก ปริญ ที่จะช่วยดึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมียม KiSAA Bird’s Nest & Gold Premium Mask มาส์กรังนกทองคำ มาส์กเข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายครีมหน้าใสที่กำลังจะวางจำหน่ายตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/ 

หรือ http://www.beprettythai.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา