สั่งน้ำดื่มออนไลน์ ง่ายๆและบริการส่งฟรีถึงที่บ้าน

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 09.28 น.

ยุคปัจจุบันที่มีความเปลี่ยนแปลง ในหลายอย่างหลายด้า โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงของสังคมครอบครัวยุคใหม่ ที่ต่างมีความต้องการในการหาความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากขึ้น เช่น ที่อยู่อาศัย อันจะเห็นได้จากการเจริญเติบโตของธุรกิจคอนโดมิเนียม   น้ำดื่มสิงห์ จึงได้นำจุดนี้มาเป็นแนวคิดในการการขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ โดยเฉพาะช่องทางการสั่งซื้อออนไลน์ โดยเปิดช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทาง Singha Online Shop พร้อมทั้งช่องทางบนแอพพลิเคชั่นมือถือ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและช่วยเสริมสร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขายมากขึ้น เพราะเป็นช่องทางที่สะดวก สั่งง่ายและบริการส่งฟรีถึงที่บ้าน ไม่ต้องเปลืองแรงขนน้ำแพ็คหนักๆ เข้าคิวรอจ่ายเงิน ประหยัดทั้งแรงและเวลา

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อน้ำดื่มจาก Singha Online Shop ง่ายๆเพียง

  1. สมัครสมาชิกและล็อกอินเข้าสู่ระบบ ได้ที่ http://www.singhaonlineshop.com/
  2. เลือกสินค้าที่ต้องการ – น้ำดื่มสิงห์มีทั้งแบบ ขวดพลาสติก PET จนถึง น้ำถังขนาด 18.9 ลิตร ซึ่งเราสามารถเลือกให้เหมาะกับ lifestyle ที่เราต้องการได้
  3. ตรวจสอบรายการสินค้า
  4. ตรวจสอบที่อยู่สำหรับจัดส่ง และเลือกช่องทางการชำระเงิน
  5. ยืนยันการสั่งซื้อ
  6. เมื่อกดยืนยัน ระบบแสดงเลขที่การสั่งซื้อ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยรอรับน้ำสิงห์ส่งถึงที่บ้านได้เลย

อีกหนึ่งบริการคุณภาพที่มอบความสะดวกสบาย พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตของใครหลายๆคนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

น้ำดื่มที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและความสะอาดทุกขั้นตอนเป็นอันดับหนึ่ง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย แตกต่างด้วยบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรง สะดวกต่อการพกพา น้ำดื่มสิงห์จึงเป็นน้ำดื่มที่ผู้บริโภคไว้วางใจเสมอมาอีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองการผลิตระดับโลก เสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น

ที่สำคัญดื่มน้ำสิงห์ แล้วอย่าทิ้งฝา! ใต้ฝาจะมีรหัส ให้เอารหัสใต้ฝา มาป้อนบนหน้าเว็บ ที่สมัครผ่าน LINE โดยให้ Add LINE @SinghaRewards หรือคลิก! http://bit.ly/2B3DQDF

อย่าช้า SCAN แล้วแอดเลย

แล้วสมัครสมาชิก นำรหัสใต้ฝามากรอกเพื่อสะสมแต้มไปลุ้นรางวัล LUCKY DRAW ให้สะใจทุกเดือนไม่อั้น ยิ่งดื่มยิ่งได้แค่แอดไลน์เติมพอยท์ จัดเต็มแจกจริงพิเศษเฉพาะสมาชิก @SinghaRewards เท่านั้น! ใครยังไม่ได้สมัครสมาชิก รีบไปสมัครเลย

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา