ท้าพิสูจน์ กันแดดคุมมันที่ดีที่สุด อันไหนพังอันไหนปังไปดูกัน

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 03.55 น.

 

ยิ่งแดดแรงมากเท่าไร หน้ายิ่งมัน เมคอัพบนหน้าก็ยิ่งละลายไหลเยิ้ม ซึ่งถ้ากันแดดไม่เริ่ดปุ๊บ พอทาไปก็ทำให้หน้าเรามันเข้าไปอีก แสงแดดร้องแรงแผดเผาผิวสาวไทยให้คล้ำเสียสุดๆยังมีเจ้า UVA และ UVB ก็ตามมาทำร้ายแม้หลบในที่ร่ม! ไหนจะแสงประเภทอื่นๆที่มากับจอต่างๆอีก เพราะฉะนั้นการทาครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญเพื่อปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ไม่เพียงแค่หมองคล้ำ แต่ทำให้เกิดฝ้า ริ้วรอย

ดังนั้นเราเลยต้องให้ความสำคัญกับการเลือกครีมกันแดดดี ๆ สักตัว แต่จะมีกี่ยี่ห้อที่สามารถคุมมันบนหน้าได้ดีที่สุด เพราะสมัยนี้ครีมกันแดดทุกตัวก็ต่างเคลมกันว่าคุมมันได้ก็มีเยอะแยะจนเลือกไม่ถูก

วันนี้เราเลยจะมาพิสูจน์กันให้ดูกันไปเลยว่าครีมกันแดด ที่ดีที่สุดมันดีจริง ๆ ใช่มั้ย!?!จะคุมมันดีกันอย่างที่เค้าว่ามากแค่ไหนและสามารถปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสีได้หรือไม่ ไปดูกันเลย

 

ZA True White Power Block UV SPF50+ PA++++

เนื้อสัมผัส : เนื้อลิขวิดบางเบา เกลี่ยง่าย แต่กลิ่นคือแอลกอฮอล์แรงเว่อร์ ใครที่เป็นสาวผิวแพ้ง่ายแนะนำให้เลี่ยงเลยค่ะซิส

 

ควบคุมความมัน : สามารถคุมมันได้ในระดับปานกลาง เพราะระหว่างวันยังต้องซับหน้าอยู่

 

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : ครีมกันแดดหน้าตัวนี้ใช้แล้วคือเนียนไปกับผิว ทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น แต่ไม่ได้ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้น สำหรับคนที่ชอบให้หน้าขาวขึ้น

 

ปริมาณ 30 g. | ราคา 320.-

KA UV White Magic Cover Protection SPF50 PA++++

 

เนื้อสัมผัส : ถือว่าเบาบาง แอบเกลี่ยยากนิดนึง แห้งช้า และมีกลิ่นหอมจากน้ำหอม

ควบคุมความมัน : ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่สามารถคุมมันได้ดี และช่วยเบลอผิว ทำให้ระหว่างวันหน้าของเราดูเงาแบบดิวอี้ อารมณ์สายเกาเล็ก ๆ

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : พอทาแล้วดูขาวขึ้น ช่วยเบลอพรางหลุมผิวได้จริง ปราศจากแอลกอฮอล์ แต่ยังมีกลิ่นหอมอยู่ ฉะนั้นสาวที่ผิวแพ้ง่ายก็ดูดี ๆ กันนะ

ปริมาณ 30g. | ราคา 249.-

Minus-sun Facial Sun Protection SPF40 PA+++

เนื้อสัมผัส : เนื้อมูสสีเบจ ลักษณะมูสมีความเบาตัว เกลี่ยค่อนข้างง่าย ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวหน้า สบายผิวหน่อยนึงเนอะะะ

ควบคุมความมัน : แม้ว่าเนื้อครีมจะมีความแมท แต่ยังไม่ค่อยคุมมันเท่าไร ระหว่างวันอาจจะต้องมีการซับหน้าเกิดขึ้น เพราะจากการทดสอบเป็นตัวที่แสดงความมันออกมาชัดที่สุด

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : มีความแมทสุดค่ะ พอทาแล้วจะแห้งไปกับผิว แต่ต้องระวังเรื่องหน้าลอยและเป็นคราบระหว่างวัน จึงต้องซับหน้าช่วงทีโซนนิดนึง แถมล้างออกยากอาจเพราะเป็นเนื้อซิลิโคนด้วย

ปริมาณ 45 g. | ราคา 329.-

 

Biore UV Perfect Face Milk SPF50 PA+++

เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อโลชั่นสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว เพราะกลิ่นแอลกอฮอล์คือแรงพอกับ ZA เลยค่ะคุณ

ควบคุมความมัน : คุมมันได้ปานกลาง แต่จากการทดลองที่เห็นว่ามีความมันออกเยอะ คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเนื้อโลชั่นเหลว จึงทำให้มีน้ำออกมาเยอะ

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : ใช้แล้วสบายผิว แห้งเร็ว อาจเพราะมีแอลกอฮอล์อยู่เยอะ เพราะกลิ่นออกเลยค่ะ ซิส มีความมันอยู่เล็กน้อย ตอนแรกที่ทาจะหน้าลอยนิดนึง แต่สักพักก็จะเซตตัวโอเคขึ้น

ปริมาณ 30ml. | ราคา 265.-

 

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA +++

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว แห้งเร็ว แต่งหน้าต่อได้ทันที

ควบคุมความมัน : เป็นครีมกันแดดที่สามารถควบคุมมันได้ดีถึงดีที่สุด จะเห็นได้ว่าความมันออกมาน้อยที่สุด จะสาวผิวมัน-ผิวผสมก็ใช้ได้

ความรู้สึกที่ได้ใช้ : ใช้แล้วไม่มัน หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันจนลืมไปเลยว่าต้องซับมัน มีส่วนผสมอย่าง L-Carnitine ช่วยลดความมันตั้งแต่รูขุมขน และที่เริ่ดคือปราศจากพาราเบน ทำให้ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่มีน้ำหอม ฉะนั้น สาวผิวแพ้ง่ายโล่งใจไปได้เลย ครีมกันแดด ที่ดีที่สุด

ปริมาณ 30 ml. | ราคา 279.

สำหรับสาว ๆ Beauty Hunter ที่ใครเป็นคนหน้ามัน เราแนะนำ Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA +++ เพราะด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ทำให้เกลี่ยง่าย ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น และ ยังมีส่วนผสมของ L-carnitine ที่ช่วยลดความมันจากรูขุมขน ทำให้หน้าไม่มันต่อเนื่องยาวนาน แม้อากาศจะร้อนชื้นสักแค่ไหน สามารถใช้ได้ทุกวัน แถมยังใช้เป็นเบสลงก่อนแต่งหน้าก็เริ่ด ไม่ทิ้งคราบให้เป็นปัญหากวนใจ เพราะทาแล้วก็ซึมไวเว่อร์จ้าาา

ถูกใจกันใช่มั้ยเอ่ยกับ “กันแดดคุมมันที่ดีที่สุด” ที่เราเอาท้าพิสูจน์กัน แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนนะคะ ลองเลือกกันดูว่าจะเหมาะกับตัวไหน

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://www.beautyhunter.co.th/5-sunscreen-oil-control/

 

เยริน

ขีดเขียนหน้าใหม่ (30)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST: 250
1 เมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 05.14 น.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา