กระชายดำ คุณค่ามากมาย ที่ผู้ชายคู่ควร

suriwanpontip

ขีดเขียนเต็มตัว (175)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 09.02 น.

       ในปัจจุบันวิวัฒนาการทางการแพทย์เจริญก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง มีการคิดค้นตัวยาใหม่ๆออกมาตลอด มีทั้งข้อดีและข้อเสียต่างกัน ข้อดีคือเห็นผลไวในระยะแรก แต่อาจมีผลกระทบในระยะยาว แถมราคาค่อนข้างสูง โดยเฉพาะยาเสื่อมสมรรถนะทางเพศของผู้ชาย ทางการแพทย์คิดค้นตัวยาชื่อไวอาก้า เป็นยาที่ช่วยกระตุ้นการแข็งตัวของอวัยวะเพศชายก่อนมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งช่วยได้ในระยะเวลาอันสั้นและมีราคาค่อนข้างสูง จึงทำให้หน่วยงานต่างๆ คิดค้นวิจัยสมุนไพรกระชายดำมาช่วยในเรื่องนี้แทน อย่างเช่น คณะเภสัชศาสตร์ มหาลัยมหิดล ,คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาลัยพะเยา เป็นต้น

      กระชายดำ เป็นสมุนไพรไทยที่รู้จักและมีมายาวนาน ขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรอายุวัฒนะเพิ่มสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้ชาย สรรพคุณมากมายหลายประการ หลักๆช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะเพศชายให้ดีขึ้น ส่งผลให้กล้ามเนื้ออวัยวะเพศมีการแข็งตัวทำให้เกิดผลดีกับการฟิตปั่งของผู้ชาย รวมทั้งช่วยเสริมสมรรถภาพกล้ามเนื้อของนักกีฬาให้แข็งแรงอีกด้วย นอกจากนี้ผลการวิจัยกระชายดำ ยังช่วยป้องกันโรคสมองอุดตันลดปริมาณเนื้อตายของสมองที่เกิดจากการขาดเลือดได้ ส่งผลต่อความจำหรือการเกิดโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุได้

ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์กระชายดำ ในรูปแบบยาผงแบบชง ลูกกลอน แบบน้ำ ชาชงดื่ม ไวน์กระชายดำ หรือแม้แต่เครื่องดื่มในรูปแบบกาแฟผสมสมุนไพร



     ขอแนะนำเครื่องดื่มกาแฟผสมสมุนไพรเพื่อสุขภาพท่านชาย กาแฟคอฟฟี่ไลค์ (Coffee Like) กาแฟวัวชนคนสู้ ด้วยส่วนผสมหลัก กระชายดำเกรดพรีเมี่ยม ที่เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของโลหิตไปเลี้ยงอวัยวะสำคัญให้แข็งแรง ชะลอการหลั่งไว ทำให้ความเป็นชาย มีความแข็งแรงได้ง่ายและบ่อยขึ้น ทำให้อึด ทน และยังมีส่วนผสมของโสมเกาหลี เห็นหลินจือ ถั่งเช่า เก๋ากี้ ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงตับไต ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดมะเร็งได้ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจกาแฟบำรุงสุขภาพชาย Coffee Like สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือ

สั่งซื้อได้ที่ : 0641314567
Line ID : @coffeelike
Facebook :
https://www.facebook.com/coffeelikebrand
Website
: www.coffee-like.net

PIM99

เริ่มเข้าขีดเขียน (21)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 362
1 เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 05.03 น.

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา