เผยเคล็ดลับ พิชิตหุ่นฟิต เฟิร์ม  เป๊ะปัง! แบบสาวๆ LCH THE FIT GIRL

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561 04.09 น.

 

 

การมีหุ่นฟิต เฟิร์มเป็นฝันของสาวๆหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวอวบ หรือ ผอม ก็ต้องการเสริมความมั่นใจด้วยรูปร่างที่เฟิร์มกระชับ เคล็ดลับการลดความอ้วน หรือลดน้ำหนักก็มีหลากหลายวิธี ที่สาวๆแต่ละคนควรเลือกให้เหมาะสมกับตนเอง ตามไลฟ์สไตล์ ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของตนเอง ไม่ฝืน เพื่อให้เอ็นจอย มีความสุขกับการดูแลรูปร่าง เพราะการมีหุ่นสวยที่ยั่งยืนไม่กลับมาโยโย่ต้องเริ่มจากการมีพฤติกรรมที่ดี และเลือกใช่วิธีที่ถูกต้องค่ะ

วันนี้เรานำแนวทางการฟิตหุ่นเฟิร์มของ 3 สาม 3 สไตล์มาฝากกันค่ะ ใครเป็นแบบไหน มาดูกันค่ะ

 

 

สายชิว แต่...ช่างเลือก

จะกินอะไร ปริมาณเท่าไหร่ ต้องเลือกค่ะ

สาวกลุ่มที่น้ำหนักตัวปกติ แต่ต้องการลดความอ้วน ให้รูปร่างดูเฟิร์มกระชับ อย่างสาวอาย ไม่ต้องอดอาหารนะคะ แค่เลือกอาหารที่รับประทานที่มีประโยชน์ และทานในปริมาณที่เหมาะสม อะไรที่อยากทานเป็นพิเศษ ชอบ แต่รู้ว่าทานแล้วอ้วน ให้รางวัลกับตัวเองเป็นช่วง ในวันชีทเดย์ได้ค่ะ (Cheat Day) การออกกำลังกายให้ฟิต การออกกำลังกายที่สาวอายเลือกใช้ คือ การเดินบนลู่ความชันสูง และการทำสวอท เพื่อเพิ่มความกระชับใช้ขาค่ะ

 

สายฟิน ชิคได้แต่เอาจริงเมื่อไหร่ต้องเป๊ะ

สาวคนไหนเต็มที่กับชีวิต work hard play hard อย่างสาวจินเจน ช่วงเช้ากลางวันเต็มที่กับชีวิต กินได้ค่ะตามสะดวก แต่เลือกที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงพวกขนมหวาน เบเกอรี่ ส่วนตอนเย็นควบคุมการทานค่ะ เลือกอาหารดูตามฉลากโภชนาการ เรียกว่านับแคลกันเลยค่ะ สาวๆออฟฟิศหลายคนที่อยู่ในเมือง ใช้ชีวิตกับ 7-11 ต้องมีเคล็ดลับในการหาของกินที่ 7-11 ให้ตัวเองอยู่รอดโดยไม่อ้วนขึ้นแน่นอนค่ะ จินเจนก็มี และที่ง่ายมากคือ เค้ามีฉลากบอกค่ะ ให้รู้กันไปเลยว่ากินอะไรไปไหร่ กี่แคล เป็นสารอาหารแต่ละชนิดกี่% ส่วนการออกกำลังกาย ต้องสู้ค่ะ ทั้งคาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่งคู่กัน อย่างละ 10-15 นาที ทำไปฟังเพลงไป หรือดูหนังไป ก็เพลินๆ นะคะ

 

สายคลีน เฮลธ์ตี้

สาวๆวัยทำงาน เมื่อเริ่มเข้าสู่เลข 3 หรือ เลข 4 หลานคนมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เพราะกลับบ้านเย็น นอนดึก ไม่มีเวลาออกกำลัง สังคมก็เยอะ กินเลี้ยงกลุ่มนู้นกลุ่มนี้ ทานตลอด มีโอกาสการสะสมของไขมันตลอดเวลา โดยเฉพาะที่หน้าท้อง แต่กลับมีการใช้ชีวิตที่ทำให้การเผาผลาญลดลง ประกอบกับระบบการเผาผลาญของร่างกายที่ลดลงอยู่แล้วด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่แปลกที่สาวๆกลุ่มนี้หลายคนชอบบอกว่า ก็ไม่ได้ทานอะไรเยอะหนิ หรือไม่ได้ทานด้วยซ้ำ แต่อ้วนขึ้น  เทรนการทานคลีนจึงเข้ามามีบทบาทมากกับสาวกลุ่มนี้ ที่เลือกที่จะเริ่มทำอาหารทานเอง เพื่อให้ได้สารอาหารที่ดี ไม่อ้วน ร่วมกับการออกหำลังกายด้วยโยคะ บริหารร่างกายด้วยท่าต่างๆ ให้เฟิร์มกระชับ สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน

 

สาวๆคนไหนมีไลฟ์สไตล์แบบไหน สามารถเลือกทำตามกันได้เลยนะคะ ใครประสบความสำเร็จยังไง หรือมีเคล็ดลับไหนอยากแชร์ ติดตามและมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/groups/LCHsociety

 

Exclusive สุดๆ กับกิจกรรม #LCHTHEFITGIRL วันที่ 16 ธ.ค. 61

LCH เชิญคุณมา workshop กับกิจกรรม Fit Firm Fun นำทีมโดย DJ Carla Porter ที่จะมาเป็น Queen of Heart ในงาน

สนใจลงทะเบียนได้ที่  https://www.samh.co.th/lch/lch_registration/

 

 

 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา