ใคร ๆ ก็ทำได้!! เคล็ดลับพิชิตหุ่นเฟิร์ม ฉบับ 3 สาว 3 สไตล์ จาก LCH THE FIT GIRL

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561 13.14 น.

 

ถึงเวลาแล้ว ที่ผู้หญิงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อหุ่นเฟิร์ม!! บอกลาปัญหาแขนย้วย พุงย้อย พร้อมเพิ่มความฟิตกระชับ ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ จาก 3 สาว LCH THE FIT GIRL

LCH ชวนคุณมา FIT FIRM FUN กับกิจกรรม LCH THE FIT GIRL season2 นำความสนุกโดย DJ Carla Porter จาก Med 107 ที่จะมาเป็น Queen of Heart พาสาวๆไปค้นหาเคล็ดลับหุ่นเฟิร์มกระชับ สนใจ ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่ https://www.samh.co.th/lch/lch_registration  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://bit.ly/LCHgroup

ปัญหาของสาวๆที่มากับความรู้สึกว่า “อ้วนขึ้น”

  • มีพุง ใส่กางเกงตัวโปรงไม่ได้ นั่งแล้วพุงปลิ้น ใส่ชุดสวยก็พุงออก
  • แขนใหญ่ นิ่มย้วย ใส่เสื้อเปิดแขน แขนกุด ถ่ายรูปทีไรต้องหาคนบัง
  • ต้นขามีเซลลูไลท์ เวลานั่ง ต้องหาอะไรปิด ใส่ขาสั้นเดินไปไหนมาไหนก็ไม่มั่นใจ
  • มีพุง ใส่กางเกงตัวโปรงไม่ได้ นั่งแล้วพุงปลิ้น ใส่ชุดสวยก็พุงออก

สาวๆหลายคนมีปัญหาเรื่องหน้าท้อง ใหญ่ ย้วย ไม่มีเอว ไม่เฟิร์มกระชับ ทำให้เวลาใส่ชุดตัวโปรด แน่นอึดอัดไปหมด โดยเฉพาะเวลานั่ง ถึงขั้นปลิ้นกันเลย จบกันสำหรับเสื้อเอวลอย หรือกางเกงยีนส์ สาวๆหลายคนคงเคยมีประสบการณ์เหล่านี้ จนต้องเก็บชุดตัวโปรดไปไว้ในตู้เสื้อผ้า รอเวลากลับมาใส่อีกครั้ง แต่จะมีโอกาสนั้นไหมนะ? บางคนยอมอดอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก แต่พุงกลับไม่ลดลง

ออกกำลังกายก็เหนื่อย เวลาก็ไม่ค่อยจะมี ลองหันมาเล่นโยคะง่ายๆที่บ้านกันนะคะ ใช้เวลาไม่มากและได้ผลดีด้วยค่ะ หน้าท้องจะกระชับและแข็งแรงขึ้นค่ะ

 

 

  • แขนใหญ่ ย้วย หย่อนคล้อย ใส่เสื้อเปิดแขนถ่ายรูปทีไร ต้องหาคนบัง

งานเลี้ยงเวียนวนไปมาตลอด จะให้ใส่แขนยาวปิดมิดชิดก็ไม่ใช่ แม้จะควบคุมอาหารแล้วแขนก็ยังใหญ่อยู่ แถมยังย้วยอีก ขยับยกขึ้นที ก็ย้อย แกว่ง หมดกันความมั่นใจ!

เพียงมีดัมเบล หรือขวดน้ำ คุณก็สามารถบริหารต้นแขนให้เฟิร์มกระชับได้ง่ายๆที่บ้านแล้วค่ะ

 

  • ต้นขามีเซลลูไลท์ เวลานั่ง ต้องหาอะไรปิด ใส่ขาสั้นเดินไปไหนมาไหนก็ไม่มั่นใจ

เซลลูไลท์ หรือ ไขมันที่อยู่ใต้ผิวหนังทำให้ผิวมีลักษณะเป็นรอยบุ๋ม ขรุขระหรือเกิดรอยย่น มักเกิดขึ้นที่ต้นขา เวลาเรานั่งแล้วจับต้นขาจะรู้สึกได้ถึงความนิ่ม ไม่เรียบ เป็นริ้วๆ นั่นแหล่ะค่ะไขมันสะสม ที่ทำให้สาวๆหลายคนแม้นจะดูไม่อ้วน แต่ก็ไม่มั่นใจในการใส่กระโปรงสั้น กางเกงขาสั้นกันเลยทีเดียว ปัญหานี้ต้องแก้โดยการกระชับกล้ามเนื้อและเบิร์นไขมันค่ะ

 

สารพัดการอกกกำลังกายให้คุณฟิตเฟิร์ม ใครมีปัญหาส่วนไหน ต้องการลดสัดส่วนบางบริเวณ แต่มีเวลาจำกัด ลองเอาเคล็ดลับง่ายๆของ 3 สาว LCH THE FIT GIRL ไปใช้กันนะคะ

หรือใครอยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของ LCH ที่จะชวนคุณมา FIT FIRM FUN ไปด้วยกัน อย่าลืมลงทะเบียนที่ https://www.samh.co.th/lch/lch_registration นะคะ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา