7 ห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพราคาย่อมเยาที่น่าไปใช้บริการ

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561 15.36 น.

ในการจัดสัมมนาให้ประสบความสำเร็จ สถานที่จัดนั้นเป็นองค์ประกอบที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ใช่ว่าการจัดงานสัมมนาทุกครั้งจะจำเป็นต้องจ่ายเยอะเพื่อให้ได้ห้องสัมมนาสวยๆ เสมอไป เนื่องจากในปัจจุบันมีห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพมากมายที่ราคาเป็นมิตร มีบรรยากาศและการตกแต่งดีเยี่ยม ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ 7 ห้องจัดสัมมนากรุงเทพที่ราคาดีและน่าไปใช้บริการมากที่สุด

1. เค.วี.แมนชั่น คอนเฟอเร้นท์

ห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพราคาดีแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 250เมตร เท่านั้น โดยถือว่าห้องประชุมของเค.วี.แมนชั่น คอนเฟอเร้นท์เป็นห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่เหมาะแก่การจัดสัมมนาขนาดกลางถึงขนาดใหญ่เพราะมีห้องให้เลือกสองขนาดด้วยกัน คือ ขนาด 70 คน และ 150 คน โดยที่ราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 3,200 บาทต่อวันเท่านั้น และสูงสุดไม่เกิน16,200 บาท และเราสามารถเลือกจัดรูปแบบห้องประชุมได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นจัดแบบการบรรยาย การประชุมหรือจัดแบบคลาสรูมไว้ทำเวิร์คชอป

 

2.Seatz Station – Brainstorming Zone

ห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพต่อมานี้เป็น Co-working Space แห่งแรกในย่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT จตุจักร ซึ่งลักษณะของห้องสัมมนาที่นี่ จะมีกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ และมองเห็นต้นไม้สีเขียวร่มรื่นที่อยู่ภายนอก ทำให้ได้บรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่ไม่น่าเบื่อจำเจ ไม่ใช่ลักษณะห้องประชุมทั่วๆไป

ซึ่งราคาจ่ายแบบเหมาต่อหัวอยู่ที่ 300 บาท และ 7,000 บาท ต่อวัน รองรับคนได้สูงสุดถึง 65 คน

 

3.โรงแรม The Seasons Bangkok Huamark

ห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพแห่งนี้ตั้งอยู่แถวรามคำแหง มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครัน จุคนได้ถึง 100 คน อีกทั้งยังราคาไม่แพงอีกด้วย เพียง  650 บาทต่อคน และ 8,000 บาท ต่อวันเท่านั้น

 

4.The Smart Room - CO SUPERSPACE

อีกห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางปิ่นเกล้า เดินทางสะดวกจาก BTS  สถานีอโศก และสถานีพร้อมพงษ์ และ MRT สุขุมวิท ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นสบายตา อีกทั้งราคาก็ยังไม่แพงอีกด้วย อยู่ที่  ฿1,250/ชั่วโมง เท่านั้น และจุได้สูงสุดถึง 20 คน โดยต้องจองขั้นต่ำ 4 ชั่วโมง

 

5.Maple Room - Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20

ห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท สามารถจุคนได้สูงสุด 70 คน

และสนนราคาเริ่มต้นอยู่ 4,000 บาท ุ ถึง 20,000 บาทต่อวันเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่ราคาไม่แพงแต่ยังได้สถานที่คุณภาพระดับโรงแรมอีกด้วย

 

6.Meeting Room - Citrus Sukhumvit 11

อีกห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า โดยตั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS นานา ที่โรงแรม Citrus Sukhumvit 11มีห้องประชุมดีไซน์สุดหรู โดยราคาเป็นแบบเหมาต่อหัวพร้อมอาหารกลางวัน 690 บาทต่อคนต่อหนึ่งวัน และต้องจองขั้นต่ำ 10 ท่านเต็มวัน | 2 Coffee Breaks, อาหาร

 

  1. M-academy

ศูนย์การเรียนรู้ เอ็ม อะคาเดมี่ ให้บริการห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่ตอบโจทย์ความต้องการในการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง โดยสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากสูงสุดถึง 300 คน โดย M academy มีความโดดเด่นและความพร้อมในด้านการให้บริการเช่าสถานที่

 

            ถ้าหากคุณกำลังมองหาห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพที่ราคาไม่แพงจนเกินไป แต่มีการออกแบบที่ทันสมัยล่ะก็ อย่าลืมไปใช้ไปบริการห้องจัดสัมมนาในกรุงเทพทั้ง 7 แห่งที่กล่าวมาดู รับรองว่าจะประทับใจทุกฝ่ายที่ไปสัมมนานี้อย่างแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา