ผิวสวย สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกได้ ด้วยอาหารเสริม อี กลูต้าเบอร์รี่

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561 17.57 น.

              ผิวสวย ขาวใส ใครๆก็ปรารถนา คนเราถือคติที่ว่า ผิวสวยคือผิวที่ขาว ยิ่งขาวเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ผิวดำหรือผิวคลำ คือผิวไม่สวย ไม่มีคนชอบ จริงๆความคิดแบบนี้ไม่ถูกต้อง การที่คนเราจะมีผิวที่สวยนั้น ไม่จำเป็นต้องขาวหรือคล้ำเสมอไป ทุกสภาพผิวสามารถเป็นผิวที่สวยได้ ถ้าคุณดูแลจากภายในสู่ภายนอก ผิวสวยคือผิวมีความผุดผ่อง มีน้ำมีนวล ไม่หยาบกร้าน เหี่ยวหย่น ต้องเป็นผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เต่งตึง มีชีวิตชีวา แลดูอ่อนวัย

 

             วิธีง่ายๆ ในการทำให้ผิวสวย สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก ก็คือ

             - ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 3 – 5 วัน วันละไม่ต่ำกว่า 30 นาที เพื่อให้ร่างกายได้เผาพลาญพลังงานไขมันส่วนเกินให้มากขึ้น รวมทั้งขับเหงื่อหรือของเสียออกจากร่างกาย เป็นสาเหตุให้ร่างกายสดชื่น ผิวพรรณสดใส นอนหลับดีขึ้น

            - นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ นอนหลับอย่างน้อย 6-8 ช.ม เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย ระบบฮอร์โมนในร่างกายทำงานได้อย่างปกติ ตื่นมาร่างกาย ผิวพรรณสดใส

            - ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย ไม่เครียดหรือวิตกกังวล อันนำไปสู่การนอนไม่หลับ นานๆเข้าส่งผลส่งผลต่อร่างกายที่ไม่สดชื่น สดใสเท่าที่ควร

            - ดื่มน้ำ อย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน เพื่อให้ร่างกายนำน้ำไปสู่กระบวณการไหลเวียนของเลือด และขับถ่ายของเสียให้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายสดชื่น ผิวพรรณสดใส ไม่หยาบกร้าน

            - การอาบน้ำชำระล้างกายอย่างสมำเสมอ ใช้สบู่ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายผิว เพื่อขัดผิวเก่าให้หลุดไป บำรุงผิวใหม่ด้วยพวกครีมที่บำรุงทั่งผิวหน้าและผิวกาย

            - ไม่ออกแดดจัดเป็นเวลานาน อาจทำให้ผิวแห้ง แสบ และคล้ำลงได้ ถ้าจำเป็นต้องออกแดด ควรใช้ครีมกันแดดที่มี SPF สูง ทาก่อนออกแดดสักครึ่งชั่วโมง

            - ข้อสำคัญที่สุด คือการรับประทานอาหารที่ทีดีมีประโยชน์ อย่างอาหารที่มีกากใยสูงจำพวกผักผลไม้ รับประทานอาหารที่ให้สารโอเมก้า 3 อทิ ปลาทะเล ปู หอย ถั่ว ผักสีเขียว หรือ อาหารที่มีคอลลาเจน เช่นอาหารทะเล เป็นต้น ลดอาหารที่มีไขมันหรือให้พลังงานสูง หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่เป็นแอลกอฮอล์ เป็นต้น

            เท่านี้คุณก็สามารถมีผิวสวย สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกได้ นอกจากนี้เพื่อความสะดวกในการดูแลให้ผิวสวยให้ง่ายและปลอดภัย ได้สารอาหารเข้มข้นที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย มาในรูปแบบอาหารเสริมชนิดต่างๆมากขึ้น

 

                 อาหารเสริม อี กลูต้าเบอร์รี่ ( E – Glutaberry ) มาในรูปแบบซองเนื้อเยลลี่ อร่อยทานง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้น จากบลูเบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงตับ ป้องกันโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคไขข้อ โรคหอบหืด ต้อกระจก ต้อลม ,มิกซ์เบอร์รี่ ช่วยต้านการทำลายเซลล์ของร่างกาย ลดคอเลสเตอรอล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงร่างกาย ช่วยให้ความจำดีขึ้น ,L-Glutathaione เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญ ในการต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดฝ้า จุดด่างดำ ,Hydrolyzed Collagen ช่วยกระตุ้นเสริมสร้างให้คอลลาเจนในชั้นผิวหนังแข็งแรงและทำงานดีขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง ดูอ่อนวัย ผิวสวยสุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี และกรดมะนาวผสมอยู่ด้วย  

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/EliteworldAsia/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา