อิ่มไม่อั้น! บุฟเฟ่ต์นานาชาติกับโปรโมชั่นราคาโดนใจที่ไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารโกลด์ทีค

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 13.44 น.
 
 
 
 
บุฟเฟ่ต์โรงแรม บุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาโดนใจที่ไม่ควรพลาดกับโรงแรมขนาดใหญ่ใจกลางกรุง โรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ ในห้องอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในเรื่องของบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มค่าคุ้มราคา คือ ห้องอาหารโกลด์ทีค Gold teak restaurant ด้วยบรรยากาศโมเดิร์นผสมผสานด้วยกลิ่นอายความเป็นไทย แน่นอนว่าโรงแรมแห่งนี้มีความโดดเด่นด้านอาหาร
 
 
 
บุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติพาเหรดมาครบทั้งอาหารตะวันตกและเอเชียอาหารจีน ญี่ปุ่น และไทยและเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่จำกัด มั่นใจถึงความอร่อยรสเลิศได้จากเชฟมาฝีมือและเรื่องการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดเกรดพรีเมี่ยมจากทุกมุมโลกให้ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารนานาชาติจานพิเศษให้คุณได้เลือกทานได้ตามใจชอบ รสชาติถูกปาก และยังเมนูของหวานตบท้ายไว้รองรับอีกด้วย หากใครอยากไปลองลิ้มชิมรส ความอร่อยนี้ ก็เชิญได้ที่ Gold teak restaurant
 
 
พิเศษเฉพาะช่วงเดือนมกราคมนี้ ทาง ห้องอาหาร “THE GOLD TEAK RESTAURANT”จัดโปโมชั่นเอาใจลูกค้าแบบจัดเต็มสุดคุ้ม กับโปรฯมา 4 จ่าย 3 จากราคาปกติ 530 บาทถ้วนสำรองโต๊ะล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน เพียงทำตามกติกาง่าย ๆ กด like or Share เพจ เพื่อรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2562 คนรักบุฟเฟ่ต์โรงแรมห้ามพลาดอย่าเด็ดขาด
 
สามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นห้องอาหารโรงแรมอีกมากมาย เพิ่มเติมได้ที่
 
 
 
 
 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา