3 บริษัทรถรับจ้างขนของราคาถูกแบบครบวงจร ที่ได้มาตรฐาน

Digitalshare

เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2562 16.59 น.

 

thelorry

 

      หากใครกำลังมีแผนจะย้ายที่อยู่อาศัย, ออฟฟิศ และอุปกรณ์ขนาดใหญ่ คงหนีไม่พ้นเรื่องของการขนย้ายที่วุ่นวาย และเสียเวลาในการแพ็คของเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเรื่องรถที่จะนำมาขนย้าย จะต้องมีความเหมาะสมกับสิ่งของ และจำนวนที่ต้องการขนย้ายเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในระหว่างขนส่ง และของตกหล่นอีกด้วย

ในปัจจุบันได้มีบริษัทรถรับจ้างขนของราคาถูก และได้มาตรฐานแบบครบวงจร มาให้คุณได้เลือกใช้บริการ เพื่อตอบโจทย์พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น โดยวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 บริษัทรถรับจ้าง ที่จะเข้ามาช่วยดูแลตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนไปถึงส่งสิ่งของของคุณถึงจุดหมายปลายทาง มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

TPN MOVING

บริษัทรถรับจ้างขนของราคาถูก ที่มีให้บริการขนย้ายของทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโด, สำนักงาน, โกดัง, โรงงาน รวมไปถึงอุปกรณ์อย่าง เครื่องจักร, เครื่องดนตรี, บูธงานอีเว้นท์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญยังมีพนักงานขนย้ายให้บริการ และประเมินราคาหน้างาน เพื่อความราบรื่นในการขนย้าย นอกจากนี้ยังบริการห่อกันกระแทกสิ่งของทุกชิ้นเป็นอย่างดี และมีรถให้บริการทุกประเภทตั้งแต่ รถกระบะหลังคาสูง, รถ 6 ล้อขนาดใหญ่ ที่สามารถรอบรับงานได้ทุกประเภทได้อย่างแน่นอน

AKT MOVE

อีกหนึ่งบริษัทรถรับจ้างราคาย่อมเยา ที่ให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นขนย้ายเฟอร์นิเจอร์, ตู้เซฟขนาดเล็ก จนไปถึงขนาดใหญ่, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ขนส่งค้าทั่วไปในจำนวนมาก, สำนักงาน รวมไปถึงที่อยู่อาศัยทุกประเภท ไม่จำกัดจำนวนและน้ำหนักสินค้าในการจัดส่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดในประเทศ ไม่ว่าจะงานเล็ก งานใหญ่ก็มีรถพร้อมให้บริการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถ 4 ล้อ และ 6 ล้อ ที่มาพร้อมกับพนักงานมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การขนย้ายของของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น

 

THE LORRY (เดอะ ลอร์รี่)

บริษัทรถรับจ้างขนของราคาถูก ที่เริ่มต้นที่ 350 บาทเท่านั้น ที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการแพ็ค ขนย้ายสิ่งของขึ้นรถ และส่งไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัย โดยทุกขั้นตอนจะดำเนินงานด้วย พนักงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ที่จะทำหน้าที่รักษาของของคุณให้ปลอดภัยมากที่สุด และยังมีรถให้บริการขนย้ายมากถึง 3 ประเภทได้แก่ รถกระบะ 4 ล้อหลังคาสูง , รถ 4 ล้มจัมโบ้ และ รถ 6 ล้อขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับงานขนย้ายได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ย้ายบ้าน, ออฟฟิศ และสิ่งของขนาดใหญ่ พร้อมพนักงานที่จะเข้าไปช่วยแพ๊คของคุณอย่างทุกวิธี รวมถึงอุปกรณ์ช่วยทุ่นแรงในการขนย้ายอย่างมืออาชีพอีกด้วย


3 บริษัทรถรับจ้างที่เราได้แนะนำไปนั้น เป็นบริษัทที่มีราคาไม่แพง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ และมาตรฐานทุกขั้นตอนในการดำเนินการ เพื่อนำสิ่งของของคุณจัดส่งไปยังปลายที่ ที่กำหนดเอาไว้อย่างปลอดภัย หากคุณกำลังมองหาบริษัทรถรับจ้างขนของราคาถูกล่ะก็ สามารถเรียกใช้งานทั้ง 3 บริษัทที่เราได้แนะนำไปได้เลย รับรองได้เลยว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย Digitalshare เมื่อ14 มกราคม พ.ศ. 2562 17.34 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา