3 ที่พักราคาสุดคุ้มกับโรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาว

lDigitalAccesse

ขีดเขียนเต็มตัว (189)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2562 17.40 น.

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในต่างประเทศ ที่ใช้งบไม่เยอะ เดินทางสะดวก และอยู่ไม่ใกล้ไกลจากประเทศของเรา ลองแวะมาที่ประเทศลาว เมืองเวียงจันทน์ แหล่งรวมประวัติศาสตร์มากมาย และสินค้าด้านหัตถกรรม อย่างผ้าฝ้ายทอมือรวมถึงเครื่องเงินราคาถูก ที่สำคัญจะต้องไม่พลาดไปเยี่ยมชม ประตูชัย, พระธาตุหลวง, วัดสีสะเกด, หอพระแก้ว และสถานที่อื่นๆ ที่ให้คุณได้เข้าไปสัมผัสความเป็นมา พร้อมกับเสน่ห์แบบพื้นเมืองของชาวลาวริมฝั่งโขง

 

การเดินทางไปประเทศลาว เมืองเวียงจันทน์ คุณสามารถเดินทางได้ตามสะดวก หรือตามงบประมาณที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็น รถทัวร์ อุดรธานี-หนองคาย-เวียงจันทน์ และ ขอนแก่น-เวียงจันทน์ หากว่าใครอยากประหยัดเวลา สามารถนั่งเครื่องบินตรงจากกรุงเทพฯ-เวียงจันทน์ (ท่าอากาศยานนานาชาติวัดไต) ได้อีกด้วย หรือหากคุณอยากประหยัดงบก็สามารถนั่งเครื่องบินมาลงที่ สนามบินอุดรฯ และต่อรถไปยังสะพานมิตรภาพไทย-ลาว เพื่อต่อรถเข้าเวียงจันทน์ได้อย่างสะดวก

 

ส่วนในเรื่องของโรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาว  มีให้คุณได้เลือกหลายระดับตั้งแต่ราคาถูก ไปถึงราคาแพง โดยจะขึ้นอยู่ทำเลที่ตั้งของโรงแรมนั้นๆ หากใครที่เริ่มสนใจ หรือมีแผนจะเดินทางมาเที่ยวที่เวียงจันทน์ วันนี้เราขอแนะนำ 3 โรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาว ที่มีตั้งแต่ระดับ 5 ดาว จนไปถึงโรงแรมขนาดเล็ก แต่แน่นไปด้วยคุณภาพ มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

1m Hotel

ขอบคุณรูปจาก facebook.com/1MHotel/

 

โรงแรมขนาดเล็ก ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพตั้งแต่การบริการ ความสะอาด และความปลอดภัย โดยตัวโรงแรมตั้งอยู่ในเมืองเวียงจันทน์ ห่างจากสนามบินนานาชาติวัดไตเพียง 3.3 กม. เท่านั้น ถูกรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเวียงจันทน์ รวมไปถึงร้านอาหาร และตลาดทั้งกลางวัน-กลางคืนอีกด้วย

โดยมีห้องให้บริการดังนี้ ห้องสุพีเรียร์เตียงควีนไซส์-คิงไซส์, ห้องสุพีเรียร์เตียงแฝด, ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่-เตียงแฝด, ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ และห้องเบสิคสำหรับสามท่าน จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือ คาเฟ่ที่ทำกาแฟได้อย่างเข้มข้น หอมกลมกล่อม และขนมเค้กที่ไม่ว่าใครได้ลองต้องติดใจ

 

Bloom Boutique Hotel & Cafe

ขอบคุณรูปจาก facebook.com/bloomhotelandcafe/

 

เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ และสามารถเดินไปยังจุดท่องเที่ยวสำคัญๆได้อย่างสะดวก โดยตัวโรงแรมถูกออกแบบให้มีความคลาสสิค ที่ผสมผสานกับลาวพื้นเมืองได้เป็นอย่างดี

โรงแรมแห่งนี้ยังมีให้บริการ ลานระเบียง และบาร์ Hor Phra Keo รวมไปถึงห้องอาหารนานาชาติอย่าง อิตาลี, เอเชีย และอาหารไทย ที่รับรองได้เลยว่าถูกปากคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกาแฟ อย่าพลาดลิ้มรสกาแฟที่คาเฟ่ที่นี่เด็ดขาด

โดยมีห้องให้บริการตั้งแต่ ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่, ห้องเตียงใหญ่กว้างขวาง, ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ และเตียงแฝด

 

Crowne Plaza Vientiane

ขอบคุณรูปจาก facebook.com/crowneplazavientiane/

 

โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเวียงจันทน์ ที่ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติวัดไตเพียง 15 นาที่เท่านั้น และมีห้องพักให้บริการมากถึง 198 ห้อง โดยแต่ละห้องนั้นถูกออกแบบลาวดั้งเดิมผสมผสานกับความโมเดิร์น ที่เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักได้อย่างลงตัว

โดยมีให้บริการห้องพักเช่น ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์, ห้องดีลักซ์เตียงแฝด, ห้องดีลักซ์ติดวิวแม่น้ำโขง, ห้องธุรกิจเตียงคิงไซส์, ห้องสำหรับผู้พิการ และห้องคลับ Crowne Plaza ที่สามารถรองรับได้ทุกเพศ ทุกวัย นอกจากนี้ยังมีให้บริการสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปาแบบครบวงจร อย่างทรีทเมนต์ร่างกาย ด้านสุขภาพเป็นต้น ถึงแม้จะเป็นโรงแรม 5 ดาว แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด

 

โรงแรมในเวียงจันทน์ประเทศลาวที่เราได้แนะนำไปนั้น ตั้งอยู่ในกลางเมือง และสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย รับประกันได้เลยว่าหากคุณไปพักโรงแรมข้างต้นทั้ง 3 โรงแรม รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา