เผยผิวสวย กระจ่างใสอย่างมั่นใจ ด้วย 2  ครีมกันแดดผิวกายสำหรับทุกวัน Nivea Sun Body Daily Serum SPF50

tawannew

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (128)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:210
เมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 10.59 น.

 

        แสงแดดในเมืองไทย ขอบอกเลยค่ะว่าชนะเริ่ดดดดด จะเดินไปมุมไหนก็เรียกได้ว่าหนีแสงแดดไม่พ้นจริงๆ ค่ะ และไหนจะมลภาวะรอบๆ ตัวอีก ผิวเสีย ดำคล้ำ ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าเพราะอะไร และด้วยแสงแดดที่แรงทะลุผิวแบบนี้ ครีมกันแดดผิวกาย จึงเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้

และวันนี่เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำสาวๆ ให้พร้อมสวยสู้แดด ไม่ต้องกลัวดำอีกต่อไป!!!

 

 

นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ พาเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++

         ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่มี SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแดดอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นครั้งแรกของกันแดด ที่นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังผสานพลังฟื้นฟูผิวจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า จึงไม่เพียงช่วยปกป้อง แต่ยังช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้เนียนใส และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

          หลังจากได้สัมผัสกับเนื้อครีมกันแดด นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม จะรู้สึกได้ถึงความบางเบาของเนื้อเซรั่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดุจเสื้อกันแดดล่องหน สบายผิว สามารถทาผิวกายได้ในทุกวัน เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ดูขาวกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ และมี SPF 50 PA+++ ที่จะช่วยในการปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย

 

เดี๋ยวๆๆ ก่อนยังไม่หมดนะ!! กันแดดดี๊ดีแบบนี้ยังมีอีกสูตรใหม่ล่าสุดคือ

 

นีเวีย ซัน บอดี้ มอยส์เจอร์ เซรั่ม

      ตัวนี้เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวนี้จะเป็นหลอดสีส้ม มีคุณสมบัติที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ฉ่ำน้ำ เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง และสามารถใช้ได้ทุกวันเช่นเดียวกัน สำหรับเจ้าตัวนี้จะตอบโจทย์สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้านสะสม สังเกตง่ายๆ คือแม้จะใช้โลชั่นเป็นประจำแต่ทำไมผิวก็ยังไม่ชุ่มชื้นสักที นี่แหล่ะคือผลที่เกิดจากแดดที่เจอประจำทำร้ายผิวลึก** ถึงระดับคอลลาเจน ซึ่ง นีเวีย ซัน บอดี้ มอยส์เจอร์ เซรั่ม จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวกร้านเสียจากแดดให้ผิวชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ด้วยมอยเจอร์ บูสเตอร์ที่ผสานสารสกัดจากวิตามินอีเข้มข้มและไฮดร้า ไอคิว และปราศจากสารเคมี AHA และ BHA สาเหตุที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

         แค่มี 2 ครีมกันแดดผิวกายนี้ไว้ข้างกาย รับรองเลยว่าจะแดดแรงขนาดไหนก็ไม่ต้องกลัวผิวดำคล้ำเสียแล้วค่า ส่วนถ้าใครจะเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ให้เลือกใช้ นีเวีย ซัน บอดี้ ไวท์ เซรั่ม สูตรไวท์เทนนิ่ง ส่วนใครที่มีผิวแห้งกร้านเราแนะนำ นีเวีย ซัน บอดี้ มอยส์เจอร์ เซรั่ม ตัวนี้เลยค่า

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก https://sistacafe.com/summaries/46084

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา